คุณท่านไหนไม่ติดเข็มกลัดบ้างค่ะ

อยากสอบถามติดเข็มกลัดเพื่ออะไรค่ะ แล้วมีใครไม่ติดไห ค่ะ

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราไม่เคยติดเลยยยยย และไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ด้วยค่ะ เขาติดกันไว้เป็นกุศโลบาย 1. ให้คนอื่นรู้ว่าเราท้อง จะได้ระวังไม่มาชนตัวเรา 2. ให้ตัวเรารู้ตัวและระมัดระวังตัวเองตลอดเวลา แต่เราไม่ติด เพราะเราคิดว่ายิ่งติดยิ่งอันตราย เพราะถ้าเข็มมันโผล่ออกมาแล้วทิ่มพุงเราทำไง 555

Đọc thêm
Thành viên VIP

ไม่ติดจ้า ทั้งท้องแรกและท้องนี้ ที่เขาให้ติดคือ เป็นสัญลักษณ์หมายถึงการตั้งครรภ์ ป้องกันคนมาเดินชนจ้ะ แต่เวลาเราออกนอกบ้าน เราจะเอามือโอบท้องเดิน และเดินห่างๆจากผู้คน กลัวโควิคด้วยล่ะ ที่เราไม่ติดเพราะเข็มกลัดมันกินเนื้อผ้า อีกอย่างกลัวเข็มจิ้มท้องด้วย

Đọc thêm

บ้านนี้ไม่ติดค่ะ เพราะกลัวเข็มจะปักตัวเองกับลูกเพราะเวลาซักแล้วชอบลืมแกะออกและเวลาอุ้มตัวเล็กเขาซนค่ะ เลยไม่ติด ไม่รู้เหมือนกันนะ บ้านเราไม่ถือโบราณ แต่ก็ฟังหูไว้หูค่ะ ไม่เสียหาย 😅

เราไม่ติดเลย ตั้งแต่ท้องจนคลอด แต่เราก็ไม่ค่อยได้ไปไหน เวลาออกไปไหนก็ระวังเอาค่ะ เวลาคนท้องติดเข็มกลัดเหมือนเป็นสัญลักษณ์ให้คนอื่นทราบว่าเราท้องค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ติดตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะเพื่อนหามาติดให้ คนอื่นเค้าไม่รู้ว่าเราท้องพอมองเข็มกลัดเขาก็ระวังชนเรามากขึ้นไม่ให้ยกของไม่ให้ทำงานหนัก

ไม่ได้ติดจ้า แต่พยายามระวังท้องอย่างดี เดินในที่คนเยอะๆจะเอามือกุมท้องไว้ค่ะ ป้องกันคนมาชนหรือพลาดชนเองค่ะ น้องคลอดออกมา36วีค แข็งแรงดีนะคะ

ติดบางชุดค่ะ บ้านนี้ขี้ลืม เสื้อผ้าตัวไหนมีเข็มกลัดติดอยู่ก็ติด บางทีซักไม่ได้แกะออก แต่บางตัวที่ใส่ไม่มีติดไว้ ก็จะไม่ติดค่ะ

ยังไม่ได้ติดเหมือนกันค่ะ 7 เดือน แต่สามีจะบ่นตลอดเวลาไม่ติด เค้ากลัวว่คนอื่นจะไม่รู้แล้วจะชนเอาได้

ไม่ติดตั้งแต่ท้องยันคลอดเลยค่ะ กลัวเข็มทิ่มท้องมากกว่า ญาติบ้านสามีบ่นกระจาย แต่ก็ไม่ติด ค่ะ

4y trước

โดนเหมือนกันค่ะ บางทีก็แบบ โบราณเค้าก็มีมาก่อนนะ อะไรแบบนี้ โนสนค่ะ ยุคใหม่แล้ว 🤪

Thành viên VIP

ติดไม่ติดก็ได้ค่ะแม่ บ้านนี้ติดแค่ช่วงท้องอ่อนๆค่ะเพื่อให้คนรู้ว่าท้องเขาจะได้ไม่เดินชน

Câu hỏi liên quan