ปวดท้องคลอดเป็นแบบไหนคะ

อยากรู้อาการปวดท้องคลอดเบื้องต้นค่ะตอนนี้ท้องได้39wแล้วค่ะเริ่มมีอาการปวดหน่วงค่ะเป็นๆหายๆตั้งแต่เมื่อเช้าค่ะมีท้องแข็งบ้างเป็นบางทีแต่ไม่มีมูกเลือดค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

วิธีสังเกตมดลูกหดรัดตัว(ท้องปั้น) กรณีครบกำหนดเมื่ออายุครรภ์37สัปดาห์ขึ้นไป -วางมือบนหน้าท้องส่วนที่สูงสุดยอดมดลูก -สังเกตหน้าท้องเริ่มแข็ง …จนถึงคลายตัว นานกี่วินาที (ปกติไม่เกิน60วินาที) -เมื่อเริ่มมีท้องแข็งใหม่อีกครั้ง ดูว่าระยะห่างนานกี่นาที(ถ้าห่าง

Đọc thêm

เตรียมเก็บของไปเลยก็ได้ค่ะแม่ ถ้าเจ็บถี่แล้วอ่ะค่ะ เรามีแค่เจ็บถี่ไม่มีมูกไม่ฉี่เล็ด น้ำคร่ำไม่แตก ไปโรงบาลปาดมดลูกเปิด 1.5 เซน แต่ของเราต้องผ่าคลอดเลยไม่ต้องรออย่างอื่นค่ะ รอเจ็บกว่านี้ไม่ไหว ตอนไปโรงบาลเจ็บทุก 5 นาที แต่พอจะผ่าเจ็บทุก 2-3 นาทีแล้วค่ะ

Influencer của TAP

ส่วนตัวนะคะตอนเราใกล้คลอดจะเริ่มเจ็บท้องคลอดถี่ๆเลยค่ะแรกๆจะเจ็บแบบทนได้แต่พอนานๆหลายชั่วโมงก็จะเริ่มเจ็บมากขึ้นค่ะระหว่างที่เจ็บท้องจะมีมูกใสปนเลือดออกมาด้วยค่ะแล้วก็จะมีอาการปวดท้องคล้ายปวดอึค่ะ(แต่ไม่ได้อึจริงนะคะ)

1y trước

ปวดทุกๆ7นาทีตั้งแต่18:00น.จน21:26น.นี่ไปหาหมอได้ยังคะ

นอนโรงบาลไป1คืน หมอไล่กับ ณ. ตอนนี้39+4แล้วก็ยังปวดอยู่ ปากมดลูกไม่ยอมเปิด 😂 อยากจะขอผ่าจะแย่แล้วค่ะแม่ แต่หมอให้คลอดเองดูก่อน

1y trước

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 39+1

บ้านนี้39w1dนอนโรงบาล3คืนแล้วยังไม่คลอดเลยค่ะ

เริ่มเจ็บแล้วเหมือนกันคุ

Super Mom

สู้ๆ ค่ะแม่

Câu hỏi liên quan