อยากสอบถามประสบการณ์แม่ๆค่ะ ตอนคลอดธรรมชาติฉีดยาชาก่อนกรีดฝีเย็บหรือกรีดสดคะ

อยากทราบประสบการณ์แม่ๆแต่ละบ้านค่ะ ใจลึกๆก็แอบกลัว ตอนนี้ท้องได้7เดือนกว่าแล้วค่ะ

79 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทางนี้หมอมาไม่ทัน ไม่ได้กรีด พยาบาลบอกให้รอๆ คนจะคลอด รอหมอมาไม่ไหว เบ่งคลอดออกมาเลยค่ะ โดยไม่ได้กรีด พอคลอดเสร็จผ่านไป 10 กว่านาทีหมอค่อยมาเย็บแผล แถมเย็บไม่ดี เย็บซะเนื้อติดกับไปหมด จะลุก จะนั่ง จะนอน เหมือนรอยแผลเย็บจะตึ้งๆ ดึงเนื้อไปหมด เจ็บมาก พอผ่านไป 5 วัน หมอขอตรวจภายใน พยายามใช้ครีมอ้าปากมดลูกเราให้กว้าง เราก็ร้อง เพราะรอยแผลเย็บที่ไม่ดี สุดท้ายหมอตัดไหมเย็บออก รู้สึกสบายไม่เจ็บอีกเลย ลุก เดิน นั่งสะดวกสบายมาก จากนั้นบอกสามีเลยว่าไม่ขอหมอผู้หญิงอีก ในการฝากท้องทำคลอดแหละ ทำไม่ดี เจ็บด้วย (คลอดต่างประเทศนะคะ) ตอนนี้ท้อง 2 ฝากกับหมอผู้ชาย ตรวจภายในไม่เจ็บ แทบไม่รู้สึกเลยค่ะ

Đọc thêm

กรีดสดค่ะ สำหรับเราไม่เจ็บเลย ปวดท้องคลอดมากๆเหมือนจะตายหายใจไม่ออก🤣 แต่เจ็บตรงหมอแหวกน้องสาวเราอะค่ะรู้สึกเจ็บเหมือนจะฉีกเลย พอคลอดน้องแล้วก็โล่งมากๆ ตอนฉีดยาชาตอนเย็บก็ไม่รู้สึกเลยค่ะ แค่เสียวๆดวลาเขาดึงไหม แต่ยังเจ็บเพราะหมอแหวกน้องสาวตอนก่อนตัดอะค่ะเจ็บมากๆ

กรีดสด โนยาชาจ้า55555 แต่ไม่เจ็บไม่รู้สึกเลยว่ากรีด เจ็บท้องมากกว่ากรีดอีกคะแม่ อย่ากังวลใจไปคะ แต่ตอนเย็บ หมอฉีดยาชาจะรู้สึกจี๊ดๆนิดเดียวเพราะชาจากการคลอดน้องออกมาแล้วคะ จากนั้นจะรู้สึกว่าหมอเย็บแผลแบบจึกๆจี๊ดๆคะ

คำว่าเจ็บท้องคลอดมากกว่าเจ็บอย่างอื่นอันนี้จริงค่ะ บ้านนี้นอนรอปากมดลูกเปิดครบ10เซน ก็ประมาณ10กว่าชั่วโมงเลยค่ะ จังหวะนั้นคือทรมานสุดๆ อยากคลอดอยากเบ่งมากๆ พอเข้าห้องคลอดไม่รู้สึกทั้งตอนหมอกรีดและตอนเย็บเลยค่ะ

ตอนคลอดเสร็จเราถามหมอว่า หมอกรีดรึยังคะ หมอฉีดยาตอนไหนเเล้ว55555 ม่รุ้สึกอะไรเลยคะ เจ้บเบ่งอย่างเดียว คลอดเสร็จนอนคุยกับหมอไป ดูหมอเย้บเเผลไป ม่ต้องกลัวนะเเม่ ชิวๆ

2y trước

ขอบคุณมากๆค่าาา❤️

กรีดสดค่ะหมอจะใช้กรรไกรที่คมมากค่ะกริบเพื่อขยายช่องคลอดค่ะตอนหมอกริบจะไม่รู้สึกเท่าไหร่ค่ะเพราะจะปวดท้องมากจะเจ็บตอนเย็บนิดเดียวค่ะหมอใช้ยาชาช่วยค่ะ

2y trước

จากประสบการณ์กลัวเหมือนกันค่ะตอนเเรกเเต่พอคลอดจริง อาการเจบท้องรุ้สึกอยากเบ่งมากกว่า ตอนหมอกรีดเอาจริงๆๆไม่รุ้สึกเลยค่ะมีจิ้ดๆตอนเย็บเเค่นั้นค่ะ

จำไม่ได้ว่าฉีดก่อนกรีดหรือกรีดก่อนฉีด บ้านนี้น้ำเดินตั้งแต่เที่ยงคืนฉีดยาเร่งคลอดตอน8โมงโดนล้วงเจ็บจนชาเข้าห้องคลอดประมาน14.30 คลอด15.06 โดยใช้เครื่องดูดออก หลังฟื้นตัวแทบไม่ไม่อยากเดิน ระบมสุดๆค่ะ

Influencer của TAP

กรีดสดเลยค่ะแม่ คุณหมอจะใช้กรรไกรตัดค่ะ ตอนที่หมอตัดเราจะรู้สึกแต่ไม่เจ็บค่ะ เพราะเราจะปวดท้องมาก เลยทำให้ปากมดลูกชาค่ะ ตอนแรกเราก็กลัวนะนึกว่าเจ็บแต่ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่กลัวค่ะ

กรีดสดค่ะ แต่ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะเจ็บท้องคลอดมากกว่าค่ะ ตอนจะเย็บฉีดยาชา แล้วเย็บเลย ไม่รู้จะฉีดทำไม ยายังไม่ออกฤทธิ์เลย 555555 แต่ก้อไม่เจ็บเท่าปวดท้องคลอดค่ะ คือที่สุดจริงๆ

บ้านนี้กรีดสดคะแม่ แต่อาการเจ็บท้องคลอด ทำให้เราแยกไม่ออกค่ะว่า หมอ หรือ พยาบาล กรีดฝีเย็บรึยังแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ถึงวันนั้น การคลอดธรรมชาติเป็นอะไรที่ฟื้นตัวเร็วสุดๆคะ

Câu hỏi liên quan