เราไม่ได้ทำงานไม่มีเงินใช้เงินซื้อเสื้อผ้าซื้อนมให้ลูกก้อยังไม่มี ท้อไปหมด

หมอบอก24กันยายนนี้จะคลอดแล้วคิดมากคิดหนักมาก

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตัวเองทำอะไรเป็นบ้างค่ะทำกับข้าวขนมได้บ้างไหมงัดในสิ่งที่ตัวเองทำได้ออกมาค่ะโพสขายลงทุนนิดๆหน่อยๆค่ะคนท้องไม่มีใครรับทำหรอกค่ะคนในที่ทำงานคิดว่าคนท้องเเบบเราคือภาระต้องพึ่งพาในฝีมือตัวเองเเล้วค่ะหาทุกวิธีทางอะไรไม่จำเป็นขายต่อมือ2ไปเลยค่ะสู้ๆน่ะ

เราก็เป็นค่ะแฟนหาเงินคนเดียวไม่พอ แล้วเราก็ไม่ได้ทำงานพักอยู่ห้องร่างกายไม่แข็งแรงเวลาแฟนเหนื่อยก็จะชอบพูดใส่เรา ความรู้สึกเรางานก็อยากช่วยทำเงินก็อยากหาแต่ทำไม่ได้ สู้ๆนะคะ อย่าคิดมากน้าาเดี๋ยวก็มีทางออก

ไม่มีใครรับทำงานเลยสุขภาพเราไม่ดีทำงานอะไรไม่ได้เลย ขาชอบปวดมากๆๆหลังก้อปวดมากยืนนานนั่งนานไม่ได้เลยท้อใจทุกข์มากแฟนก้อมาด่าเราอีกนั่งร้องไห้เสียใจเขาก้อไม่สนใจเราเลย จะทำยังไงดีท้อมากอยากตายๆๆไปชะ

สุ้ๆนะคะ เราก็ไม่ได้ทำงานนอนอยู่ห้องเฉยๆ แฟนทำคนเดียว เพราะมีอาการแท้คุกคามตั้งแต่8week ตอนนี้18weekแล้ว แต่ดีหน่อยสามีดูแลดีไม่เคยว่า แต่ยังไงก็อดทนสุ้ๆเพื่อลูกนะคะ อย่าคิดมาก

1y trước

เป็นกำลังใจให้นะคุณแม่สุ้ๆ

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ แม่ๆลองหาโพสต์ขายของออนไลน์ที่ไม่สต๊อกหรือของที่ไม่ลงทุนดูมั้ยคะ อย่าคิดมากหรือเครียดนะคะ ส่งผลต่อตัวน้อยนะคะแม่ๆ สู้ๆนะค้า✌️❤️

เสียใจแต่ไม่มีใครสนใจไม่มีใครถามว่าเราเป็นยังไงบางไม่เคยถามว่าเราต้องการอะไร ไม่สนใจเราด้วยทิ้งให้เรายุคนเดียวตลอด

เราด้กำหนดคลอด กันยาะ ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ... ตอนนี้ แฟนทำงานคนเดว เงินเกบก้อไม่มี.. คิดอย่างเดว จะเลี้ยงลูกไดไหม..

1y trước

เหมือนกันค่ะเรายังไม่ได้เตรียมอะไรสักอย่างเลย ให้กำลังใจแม่นะค่ะ..😊

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะ ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยกำหนดคลอด2กันยายนค่ะ 6เดือนแล้ว

Thành viên VIP

กันยาอีกหลายเดือน คุณแม่สู้ๆนะคะ อย่าเครียดมีผลต่อลูกมากเลย

สู้ๆนะคะ คุณแม่ พยายามอย่าคิดมากนะคะ เดี๋ยวส่งผลถึงลูก