รพ.รัฐ ซาวน์ตอนกี่วีค

สอบถามแม่ๆที่ฝากครรภ์โรงพยาบาลรัฐค่ะ หมอจะซาวน์ให้ตอนกี่วีคคะ บ้านนี้ 28วีคแล้วหมอยังไม่ซาวน์ให้เลยค่ะ

56 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ซาวครั้งแรกตอน6weeks เจอถุงตั้งครรภ์ ครั้งที่สอง8weeks เจอตัวเด็กได้ฝากครรถ์ ครั้งที่สาม11weeks. ตกเลือดซาวดูเด็กปลอดภัย ครั้งที่สี่13weeks. ซาวตรวจคลื่นหัวใจเด็ก,วัดขนาดเด็ก, เจาะเลือดแม่คัดกรองเด็ก ครั้งที่ห้า18weeks. ซาวตรวจความสมบูรณ์ของเด็ก,ดูเพศ,ตรวจน้ำคร่ำคัดกรองเด็ก นัดล่าสุด 21weeks. ฟังผล, ซาวดูความผิกปกติทางร่างกายของเด็ก ส่วนมากถ้านัดตรวจครรภ์ต่อเนื่องจะดูแค่แม่ค่ะ ส่วนมากแผนกแม่และเด็กในครรภ์จะซาวให้ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

แสดงว่าตรวจครรภ์ต่อเนื่องที่ดูแต่เฉพาะคุณแม่ แล้วคุณหมอเขาไม่ตรวจคัดกรองเด็กในครรภ์หราค่ะ ปกติเขาจะถามคุณแม่นะค่ะว่าจะตรวจคัดกรองลูกรึเปล่า. เพราะถ้าตรวจคัดกรองเด็กยังไงก็ได้ซาวอยู่แล้วนะค่ะ

ครั้งแรกของเราซาวด์18วีค บอกแค่ว่ามีขา2ขาแขน2แขนแต่เค้าไม่ให้เห็นน่า นับต่อจากนั้นมารอซาว์ดอีกที32วีคเลยค่ะ คงเป็นบทางที่ด้วยนะคะ ไปแต่ละทีก็ฟังแต่เสียงหัวใจเด็กแถมไล่เราไปฝากอนามัยเราเลยย้าย รพ.ฝากเลยค่ะ

5y trước

บ้านนี้คิดอยากย้ายก็ย้ายเลยค่ะไม่มีใบส่งตัวใดเลยค่ะเอาสมุดสีชมพูมาอย่างเดียวแล้วยื่นฝากต่อที่ รพ ใหม่เลยค่ะ😅

ของเราก็ซาวแค่รอบเดียวตอนดูอายุครรภ์ ล่าสุดเมื่อวานหมอนัด รพ.รัฐ เราอยากรู้เพศน้อง (จ่ายเองหมด)หมอไม่ยอมซาวให้ เลยตัดสินใจไปคลินิคย่านเพชรเกษม บริการดีมากบอกละเอียด ราคาไม่แพงด้วยค่ะแม่ ปล.ได้ลูกสาวจ้า

บ้านนี้ได้ซาวตอนไปฝากท้อง8wถึง12w2ครั้งค่ะนอกนั้นเจอแต่พยาบาลจนตอนนี้ท้องได้36w5d แล้วถามพยาบาลว่าได้วันนี้ได้ซาวมั้ยเค้าบอกว่า ท้องของแม่ปกติทุกอย่างซาวบ่อยก็ไม่ดีเป็นแบบนี้ทุกครั้ง

36+1 ซาวด์ไป 4 ครั้งแล้วค่ะ รพ.รัฐ สิทธิ์บัตรทอง ล่าสุดบวกอีก 1 ครั้ง อันนี้เราไม่นับเพราะเราเป็นไข้หวัดใหญ่ตอนได้ 35 วีค ไอเยอะจนท้องปั้น หมอเลยต้องซาวด์อีกครั้งตอนนอน รพ.ค่ะ

Thành viên VIP

ของเราไม่ซาวเพศให้ค่ะ แต่ว่าถ้าท้องเล็กไปหรือว่าจำเป็นต้องซาวเขาก็จะซาวผ่านๆดูว่าน้องครบ32มั้ย ถ้าจะซาวเพศต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มใช้บัตรทองไม่ได้ค่ะ

รอบแรก 7week รอบสอง 21week ตอนนี้ 35week กว่าแล้วไม่รู้จะซาวน์อีกไหม เดือนอื่นๆก็มีวัดยอดมดลูก ฟังเสียงหัวใจ ตรวจเลือดประมาณนี้ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้แรกๆ​ซาวเยอะ​ เพราะแพ้ท้องหนักมาก​ หมอคิดว่าแฝด​ นัดไปซาวซ้ำหลายรอบเลย​ ตอนนี้​ 33​ วีค​ ซาวไป​ 7​ ครั้งจ้า

บ้านนี้รพ.รัฐประจำอำเภอค่ะ ซาวด์ทุกครั้งตั้งแต่ฝากท้องจนตอนนี้26วีคแล้วค่ะ หมอพยาบาลใจดีมากค่ะตอบทุกข้อสงสัย

เราซาวด์ 2ครั้ง ครั้งที่2นัดอีกที่ตอน36w ตอนนี้33+4 w นอกนั้นเราไปซาวด์ที่คลินิกดูเองจ้า รอซาวด์รพ รัฐไม่ไหว

Câu hỏi liên quan