สอบถามเรื่องทารกหยุดการเจริญเติบโตหน่อยค่ะ

อัพเดทค่ะ หลังจากโพสก็มีเลือดออกกระปริบกระปรอยทุกวันและมากขึ้นทุกวันก็ทำใจแล้วว่าลูกไม่อยู่แล้วแน่ๆเลยไปหาคุณหมออีกครั้ง ก่อนวันนัด ผลอัลตร้าซาวด์ออกมาพบว่าตัวน้องเริ่มฝ่อลง ตัวเล็กลงจากเดิมค่ะ คุณหมอยืนยันว่าน้องได้หยุดดการเจริญเติบโตไปแล้ว คุณหมอให้ยามาเหน็บ2เม็ดและนัดขูดมดลูกในเช้าอีกวันค่ะ ได้ขูดมดลูกวันที่ 29เมษายน2566 เป็นความเจ็บปวด และเสียใจไม่มีวันลืมเลยค่ะ ขอบคุณทุกคำตอบมากๆนะคะ ******************************************************** สอบถามเรื่องทารกหยุดการเจริญเติบโตหน่อยค่ะ เราไปซาวด์เมื่อตอนอายุครรภ์ได้7w+6D ได้ยินเสียงหัวใจแล้ว แต่ขนาดตัววัดได้เท่าอายุครรภ์ 6w+3D ต่อมาอีก2สัปดาห์ตอน 9w+5D ไปซาวด์อีกครั้งน้องมีขนาดตัวเท่าเดิม และไม่พบหัวใจ คุณหมอให้รออีก2สัปดาห์ให้มาซาวด์ติดตามอีกครั้งว่าพบหัวใจน้องไหม เจริญเติบโตขึ้นไหม แม่กับพ่อใจคอไม่ดีเลยค่ะ ระหว่างนี้ก็มีเลือดออกนิดๆสีโอวัลตินทุกวันแต่ไม่มีอาการปวดท้อง😔 สอบถามแม่ๆที่เคยเจอเหตุการณ์นี้ ถ้าทารกหยุดการเจริญเติบโตจริงๆ น้องจะหลุดออกมาเองหลังจากหยุดเจริญเติบโตเมื่อไหร่คะ และตอนหลุดแม่มีอาการอะไรบ้างคะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ทารกหยุดการเจริญเติบโต

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้หลุดท้องที่2 อาการคือปวดท้องน้อยแบบบีบๆข้ามวันข้ามคืนเลย พอปวดมากๆลองไปเช้าห้องน้ำก็มีเลือดสีแดงสดทะลักแบบเยอะมากๆรู้สึกอยากเบ่ง เบ่งเบาๆก็ออกมาเป็นก้อนเลือดใหญ่ๆ1ก้อน ตอนนั้นแม่ไม่ได้เก็บกลับมาเพราะเป็นห้องน้ำสาธารณะ แล้วไปหาหมอก็ได้ยาฆ่าเชื้อแก้ปวดแก้อักเสบมากิน ระหว่างนั้นเลือดก็ออกแบบเยอะมากๆทุกวันแต่จะมีเศษชิ้นต่างๆหลุดมาด้วยตลอด จนวันที่5ปวดท้องเบ่งอีก ออกมาอีกก้อนใหญ่ๆโล่งเลยค่ะ เลือดน้อยลง และไปซาวด์น้องหลุดออกมาเองหมดแล้ว ที่สุดของความปวดใจเลยค่ะ แต่อีกแค่3สัปดาห์น้องก็กลับมาอีกตอนนี้23วีคแล้วค่ะ แต่ผลเสียของการมาไวเกินไปคือเรามีเลือดออกเสี่ยงแท้งอีก หมอสั่งฉีดยากันแท้งทุกสัปดาห์และต้องนอนติดเตียงตั้งแต่3วีคยันคลอดเลยค่ะ ถ้าน้องหลุดจริงๆแนะนำแม่คุมไปก่อนน้าให้ร่างกายแม่พักเต็มที่น้องจะได้กลับมาอยู่แบบสบายๆไม่มีภาวะเสี่ยงนะคะ

Đọc thêm

เราเคยเจอแบบนี้ค่ะ หลังจากที่หมอบอกว่าน้องหัวใจหยุดเต้น ประมาณอาทิตย์กว่าๆน้องก็หลุดค่ะ ช่วงก่อนหลุดก็มีเลือดออกเล็กน้อยสีเหมือนน้ำตาลๆโอวัลติน ก่อนจะหลุดปวดท้องมาก ปวดบีบเป็นพักๆประมาณ1-2ชม.พอหลุดมาเจอเป็นถุงเลยค่ะ หลังจากหลุดเลือดสดตามมาไหลอาบขาทั้งสองข้าง ไหลเต็มผ้าอนามัย2แผ่นเต็มๆ หลังจากนั้นเลือดไหลนิดแต่เปื้อนๆค่ะ สู้ๆนะค่ะ หลังจากนั้น ปจด.มา3รอบ ตอนนี้น้องกลับมาแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️

Đọc thêm

จากประสบการณ์​ตัวเอง ถุงไม่โตเลย ซาวกี่ครั้งก้เท่าเดิม จนร่างกายเริ่มขับมาเองคือปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือนแต่ปวดมากว่ามาก จนทนไม่ไหวเลยไปหาหมอ นัดวันขูดเลยค่ะ เพราะเลือดออกทุกวัน แท้งไม่สมบูรณ์ ถ้าแท้ง หรือตัวอ่อนไม่สมบูรณ์​ร่างการจะขับออกมาไม่เกิน12สัปดาห์​ค่ะ

ของเราจ้า สดร้อนๆร้อน น้องพึ่งหลุดไปวันที่29เมษา 65จ้า เพิ่งออกรพมาได้2วันคะ บ้านนี้มีอาการตกเลือดด้วยคะ เกือบไม่รอด ไปซาวน์ตอน10วีคถุงครรภ์ขนาด10วีคแต่ตัวน้องยุที่8วีคคะ น้องหยุดการเจริญเติบโตไปคะเสียใจมากๆ

1y trước

วันเดียวกันเลยค่ะ เราก็แท้งและขูดมดลูกเมื่อวันที่29เมษา66 ตอนนี้ร่างกายจิตใจเริ่มกลับมาดีขึ้น แต่ยังมีเลือดออกอยู่เล็กน้อย ต้องใส่แผ่นอนามัยไว้ทุกวันเลยค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ

ของบ้านนี้น้องไม่หลุดเอง(เพราะเป็นแฝด)หมอให้ขูดมดลูกค่ะ ระหว่างนั้นไม่มีอาการผิดปกติใดๆเลย ซาวก่อนหน้าทุกๆครั้ง ถุงปกติ เสียงหัวใจปกติ อยู่ๆ13wไปตามนัดน้องหยุดโตไปเอง

1y trước

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เราเองก็ลุ้นทุกวัน อาการแพ้ท้อง คัดเต้าก็หายไป เราทำใจไว้แล้วค่ะ กว่าก็มีว่ายากแล้ว พอมีแล้วประคองให้เขาอยู่กับเรายากยิ่งกว่า 😔

เหมือนกันเลยค่ะ เจอหัวใจเต้นตอน 6+3 วันนี้ไปหาหมอ 9+6 หมอไม่เจอหัวใจ ซาวด์หน้าท้องไม่เจอ ซาวด์ผ่านช่องคลอดก็ไม่เจอ อีก 1 สัปดาห์นัดอีกที พ่อแม่เครียดกันไปหมดเลย

ของบ้านนี้เคยเป็นค่ะ(แฝดชญ)ฉี่เป็นเลือดหัวใจน้องไม่เต้นแล้ว ตรวจเจอว่าท้องตอนอายุครรภ์3เดือน มาแท้งน้องตอน4เดือน น้องไม่หลุดเองค่ะ หมอให้เหน็บยาออก

ท้องแรกตอน6wมีเลือดออกไปหาหมอ หมอซาวด์ยังพบหัวใจลูกแระก้อฉีดยากันแท้ง พออีกนึงอาทิตย์ไปพบหมด หมอซาวด์ให้ลูกหยุดการเจริญเติบโต ต้องขูดมดลูกค่ะ

เคยยุติการตั้งครรภ์ตอน19วีค หมอให้นอนโรงบาล อมยาใต้ลิ้นขับน้องออกคะ แต่เราไม่ได้ขูดมดลูกคะ เพราะขับออกมาหมดแล้วเป็นแท่งสมบูรณ์คะ

1y trước

น้องหยุดการเจริญเติบโตหรือเสียชีวิตในท้องจ้า