มีเลือดออก6w3d

สวัสดีค่ะแม่ๆ แม่คนไหนเคยมีประสบการณ์เลือดออกตอน6วีคบ้างคะน้องอยู่ไหม วันนี้แม่บ้านนี้มีเลือดสีแดงสดออกมาเยอะมาก ไปหาหมอมาก็สื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจเพราะแม่ทำงานฝั่งกัมพูชา อัลตร้าซาวด์แล้วเจอแค่ถุงการตั้งครรภ์ไม่เจอตัวน้อง หมอเลยให้ยากันแท้งมากิน กังวลมากค่ะเครียดสุดๆกลัวน้องไม่อยุ่เพราะยังไม่เจอน้องเลย #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เราเลือดออกครั้งแรกตอน 5 วีค ซาวด์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์เหมือนกัน พอ 6 วีค เลือดออกเยอะมาก สีแดงสด เลยรีบไปหาหมอ ได้ฉีดยากันแท้งไป 1 เข็ม และให้ยามากิน หมอแจ้งว่ามีภาวะแท้งคุกคาม ให้นอนเฉยๆไปอาทิตย์นึง ไม่เดินเว้นจะไปห้องน้ำ หลังจากนั้นเลือดยังออกทุกสัปดาห์ ได้ไปเจอหมอทุกอาทิตย์เลยค่ะ จน 11 วีคเลือดถึงหยุด ตอนนี้ 23 วีคแล้วค่ะ น้องแข็งแรงดี แม่พยายามอย่าใช้แรง อย่าเดินเยอะ อย่าเครียดเกินไปนะคะ แม่ๆหลายคนเจอภาวะแท้งคุกคามแต่น้องคลอดแข็งแรงดี ส่งกำลังใจให้นะคะ

Đọc thêm
8mo trước

เจอน้องจริงๆตอนครบ 7 วีคค่าแม่ หมอวัดให้ดูน้องเพิ่ง 0.7 เซน จิ๋วมาก ก่อนหน้านั้นเลยยังไม่เห็นค่า

เราเป็นค่ะ มีเลือดออกตอน 6 วีค ปวดท้องน้อยเป็นภาวะแท้งคุกคามค่ะ ไปหาหมอได้อัลตราซาวด์ทางช่องคลอด น้องยังอยู่ค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้ และให้พักผ่อนเยอะๆ ให้ขยับตัวน้อยที่สุด เดินน้อยที่สุดค่ะ ตอนนี้ 7 วีคแล้ว ไม่มีเลือด ไม่ปวดท้องแล้วค่ะ

Đọc thêm

หาหมอแล้วก็อย่าพึ่งกับวลมากค่ะเดี๋ยวความเครียดยิ่งส่งผลค่ะ อย่าพึ่งทำอะไรพักผ่อนนอนเฉยๆอย่าเดินเยอะหรือทำไรมากงดกิจกรรมงดงานยกของหนักๆอะไรไปก่อนนะค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวเสี่ยงแท้งได้ค่ะเพราะมีภาระเลือดออกแบบนี้ อย่ากังวลนะค่ะ

8mo trước

ขอบคุณมากๆนะคะแม่😍

ของเราออกตอน4วีคค่ะ ไปหาหมอเจอแต่ถุงไข่แดง หมอนัดต่อซาวด์6.6วีคเจอตัวพร้อมหัวใจค่ะ แต่ของเราออกแดงแต่ไม่เยอะค่ะ ออกประมาณ 1 อาทิตย์ก็หายไปค่ะ

คุณแม่มีอาการปวดท้องร่วมด้วยไหมคะ ตอนนี้พักผ่อนคือนอนอย่างเดียวค่ะเดินให้น้อยที่สุดห้ามยกของหรือทำอะไรที่ทำให้เกร็งหน้าท้องเด็ดขาดค่ะ

8mo trước

เสี่ยงมากๆค่ะแม่ ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็งดการยืนนานๆหรือการเดินนะคะพักผ่อนเยอะๆ ถ้าทำงานก็ควรจะบอกกับที่ทำงานให้เขาเข้าใจค่ะ

ระหว่างรอหาหมอ แนะนำให้แม่พัก แล้วก็นอนนิ่งๆคะ เราเคยเป็นแท้งคุกคามเหมือนกัน หมอฉีดยากันแท้งให้ทุกอาทิตคะ ตอนนี้คลอดน้อง ได้23 วันแล้ว😊

8mo trước

ขอบคุณมากค่ะแม่

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกทุกระยะของการตั้งครรภ์ค่ะ ยิ่งเป็นเลือดแดงสด อาจจะมีภาวะแท้งคุกคามได้ คุณแม่งดทำงานหนัก งดเดินเยอะไปก่อนนะคะ

เลือดออกเหมือนกันคะตอน6วีค ไปอัลตร้าซาวด์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์เหมือนกันตอนนี้21วีคแล้วคะ ไม่ต้องกังวลพยายามอย่ายกของหนักอย่าเดินบ่อย

8mo trước

ค่ะแม่ ขอบคุณที่แนะนำนะคะ 😍😍

Post reply image

ตอนนี้เป็นไงบ้างคะแม่ บ้านนี้ท้องที่แล้วเคยเป็นคะ ได้ยากันแท้งเหมือนกันคะ น้องรอด/ก่อนหน้านี้แม่เคยซาวยังคะ

8mo trước

แม่ซาวตอนกี่วีคคะ เจอน้องไหม

เลือดสีแดงออก ระวังแท้งคุกคามนะคะ บ้านนี้เลือดออก3วันน้องไหลออกมาเอง แท้งสมบูรณ์คะ ตอนนั้น6wเหมือนกันค่ะ

8mo trước

เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ อยากคิดเยอะน่าทำใจสบายๆ❤️❤️