ลืม

ลืมกินยาที่หมอให้ลูกจะเป็นอะไรไหมค่ะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ยาบำรุงที่คุณหมอให้ทานจะสำคัญ เช่นธาตุเหล็กและแคลเซี่ยม เพื่อป้องกันภาวะโลหิตจางระหว่างตั้งครรภ์ ถ้าทานแล้วมีอาการคลื่นไส้อาเจียน แนะนำว่าลองใช้วิธีเปลี่ยนมื้อรับประทานยาจากหลังอาหารมา เป็นมื้อก่อนนอน อาจช่วยลดอาการคลื่นไส้อาเจียนลงได้ สำหรับอาหารที่จะช่วยเพิ่มปริมาณธาตุเหล็ก และ แคลเซียมนั้น คุณแม่ควรรับประทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ เครื่องในสัตว์ ผักใบเขียว ซึ่งมีธาตุเหล็กสูง ส่วนอาหารที่มีแคลเซียมสูง ได้แก่ อาหารประเภทนม เต้าหู้ ถั่ว งา ปลาเล็กปลาน้อย เป็นต้นค่ะ

Đọc thêm

ประโยชน์ของการกินยาบำรุงครรภ์ 1.กรดโฟลิก หรือ โฟเลต ป้องกันความพิการของทารกในครรภ์ได้ โดยเฉพาะในช่วง 1-3 เดือนแรก 2.ธาตุเหล็ก ช่วยให้คุณแม่มีความเข้มข้นของเลือดดีขึ้น เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น 3.แคลเซียม ทารกในครรภ์จะดึงแคลเซียมจากแม่ไปสร้างเซลล์ต่างๆของทารก ป้องกันการเกิดความดันโลหิตสูงของแม่ขณะตั้งครรภ์ 4.ไอโอดีน ป้องกันทารกในครรภ์เป็นโรคเอ๋อหรือปัญญาอ่อนจากการขาดธาตุไอโอดีน 5.วิตามินรวม เพื่อเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

Đọc thêm

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-143907)