ริมหรือ ??

รู้สึกปวดท้องเหมือนปวดท้องอึ พอเข้าห้องน้ำจะอึกก็มีสิ่งนี้ไหนออกมามันคืออะไรคะ พึ่งคลอดลูกได้ 7 วัน ปกติรึป่าว เพราะคนแรกไม่มีสิ่งนี้ออกมา

ริมหรือ ??
43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไปหาหมอมาแล้วนะคะ หมอบอกว่า ปกติค่ะ เพราะมันคือก้อนเลือดเฉยๆ หลังคลอดเราไม่ค่อยเดิมมากเพราะเจ็บแผล หลังจากที่แผลสมานมากขึ้นจะไม่รู้สึกเจ็บแผล แล้วทำให้เราเดินมากขึ้น มันจึงขับเลือดที่อยู่ข้างในตัวเอาออกมา ไม่ใช่รกค้างแต่อย่างใด ลักษณะของรกค้างจะเหมือนกับใส้ปลาที่เราทำกับข้าวแบบนั้นค่ะ คุณหมอบอกแบบนี้

Đọc thêm

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ หลังคลอดประมาณ1เดือน (คลอดธรรมชาติ) ปวดฉี่ก็เลยเข้าห้องน้ำไปฉี่พอนั่งก็มีเป็นลิ่มเลือดก้อนใหญ่ออกมา พอวันถัดมาก็ออกมาอีกก้อน แต่ไม่มีอาการปวดอะไรปกติทุกอย่าง หลังจากนั้นก็ไม่มีออกมาอีกเลย ถ้าอยากมั่นใจไปหาหมอดีกว่าค่ะแม่

Thành viên VIP

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ (ผ่าคลอด) ตอนน้องได้1เดือนแล้วมีเลือดก้อนใหญ่มากหลุดออกมารีบไปหาหมอคืนนั้นเลยคะหมอให้ตรวจภายในดูแต่ก็ไม่เจออะไรนะคะ เจ็บฟรีด้วยคะวันนั้น😂

เคยมีเหมือนกันค่ะแต่ไม่ใหญ่ขนาดนี้ ไปหาหมอหมอบอกปกติของคนพึ่งคลอดลูกไม่ต้องตกใจ แต่ถ้าคุณแม่กังวลหรือมีอาการผิดแปลกไปแนะนำให้ไปหาหมอนะคะ (ผ่าคลอด)

Thành viên VIP

ลิ่นเลือดคะ เกิดจากการที่เลือดแข็งตัว ดีแล้วที่ออกมาจะได้ไม่เป็นเลือดตกค้างในร่างกาย ดืมน้ำอุ่นเยอะจะดี จะได้ขับเลือดเสียออกให้หมด

ลิ่มเลือดค่ะ ปกติที่มีออกมา แต่ของแม่ใหญ่มากค่ะ ปกติห้ามออกมาขนาดใหญ่กว่าลูกกอล์ฟ เสี่ยงตกเลือดได้ค่ะ เรามีก็ออกมาค่ะแต่ไม่ใหญ่ขนาดนี้

ปกติค่ะ เป็นเหมือนกันค่ะให้ออดมาแหละค่ะดีแล้ว เคยไปหสหมอแล้ว หมอบอกไม่เป็นอะไร เลือดที่คางหลังคลอดลูกค่ะ

หาหมอเลยค่ะ เผื่อตกเลือด ไม่ควรมีลิ่มเลือดออก ก้อนใหญ่ด้วย อาจจะเป็นเศษรก แต่หาหมอดีกว่าจะได้สบายใจ

ให้มันขับออกมาดีแล้วค่ะ แต่ของแม่ก็เยอะไปนะคะ เสี่ยงตกเลือด ถ้าปวดท้องร่วมด้วย หาหมอดีกว่าค่ะ

เราเป็นตอนคลอดลูกได้5วันค่ะแต่ไม่ใหญ่ขนาดนี้แนะนำไปหาหมอดีกว่านะคะเพื้อความปลอดภัย