ยุติการตั้งครรภ์

มีแม่ๆคนไหนไปซาวแล้วไม่เจอหัวใจน้องไหม บ้านซาว8w ได้ยุติการตั้งครรภ์ พุ้งนี้ขูดมดลูกแล้ว?แท้งครั้งที่2

ยุติการตั้งครรภ์
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เสียใจด้วยนะคะแม่บ้านนี้ เพิ่งผ่านมาเหมือนกันค่ะพรุ่งนี้นัดติดตามดูอาการหลังจากขูดมดลูกก็จะ 2 อาทิตย์แล้วค่ะบ้านนี้ท้อง1-2แฝดตกเลือดแท้งคุกคามหมอบอกแท้งสมบูรณ์ไม่ขูดมดลูกค่ะ ท้อง3หัวใจน้องหยุดเต้น 10 วีคตกเลือดหมอขูดมดลูกค่ะเพราะหมอบอกว่ามันอาจจะมีของเก่าตกค้างค่ะจึงควรขูดเพื่อทำความสะอาดใหม่ 6 เดือนถึง 1 ปีก็ปล่อยมีใหม่ได้ค่ะสู้ๆนะคะแม่

Đọc thêm

เราก็เคยท้องลมมา2รอบ​ใน1ปี​ ตอนนี้มาได้8wแล้วเพิ่งไปฝากท้องมา​ (เราอายุ39ปี)​ เห็นตัวและหัวใจเต้น แต่ก็ยังกังวลใจอยู่ดี​ รักษาสุขภาพให้ดีนะคะ​ ท้องได้ยังดีกว่าไม่ท้องเลย​ คราวหน้าน้องจะมาใหม่ในแบบที่สมบูรณ์​ เป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็น แต่ขอหมอว่าขอรอลุ้นเอง เพราะเคยหลุดเอง แต่ก้อมีบ้างครั้งหลุดไม่หมดก้อโดนขูด โดนบ่อย แต่หมอจะบอกมานะว่า ให้เวลาแค่ไหน ถ้าไม่หลุดต้องไปขูด หลุดเองแล้วก้อต้องไปตรวจอีกนะว่า หลุดหมดไหม

Đọc thêm
5y trước

งั้นต้องปรึกษาหมอ หาสาเหตุ บ้านนี้ก้อเจอแบบนี้ ก่าจะหาสาเหตุเจอ รอบนี้รถด่วนขบวนสุดท้ายเลยจร้า ตอนนี้ก้อลุ้นว่าจะรอดยันคลอดไหม

เราก็8wแล้วแท้งเหมือนกันค่ะเพราะน้องไม่โตแล้ว แต่รอดูว่าหลุดครบมั้ย เพราะไม่อยากขูดมดลูกเลย ตอนนี้เสียใจมากเพราะท้องแรกด้วย สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

5y trước

ตอนขูดไม่เจ็บค่ะเพราะหมอฉีดยาสลบให้หลังฉีกสักไม่ถึง1นาทีก็ไม่รู้ตัวแล้ว แต่หลังจากขูดก็มีปวดหลังแล้วปวดท้องบ้างค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้ก็แท้งน้องตอน 8 w คะ น้องหยุดการเจริญเติบโต ไม่ได้ขูดมดลูก น้องหลุดออกมาเองเมื่อไม่กี่วันนี้เองคะ

ไม่พบหัวใจน้องเหมือนกันค่ะ 8 w หมอให้ขูดมดลูก ดมยาสลบ ไม่มีอาการเจ็บเลยค่ะ เว้นได้ 4 เดือน ต้องนี้น้องกลับมาใหม่ 38 wแล้วค่ะ

เราท้องแรกก็ 8 w เหมือนกันคะยุติการตั้งครรภ์ไม่เจอหัวใจน้อง ตอนนี้ท้อง 2 ได้ 16w แล้ว สู้ๆๆนะคะ

5y trước

หมอไห้กินยา..รอน้องหลุดถ้าไม่ออกขุดมดลุกคะ

บ้านนี้ซาว8สัปดาห์ไม่เห็นตัวเด็กหัวใจยังไม่เต้นเห็นตอน11สัปดาห์คะเล่าให้ฟังเผื่อมีความหวัง

เสียใจด้วยค่ะ อย่าเศร้าจนลืมดูแลตัวเองนะคะ เผื่อน้องจะมาใหม่อาจจะอยากเลื่อนเวลาเกิด

มีทางไหนที่มันดีกว่านี้ไหมค้ะแม่ๆ หนุทำใจไม่ได้เลย ครั้งที่2แล้วที่แท้ง

5y trước

ขอบคุณมากๆจ้า สู้ๆเช่นกันจ้า😥

Câu hỏi liên quan