บางที่ก็นอยไปเอง

มีแม่ๆคนไหนเป็นบ้างค่ะ บางทีอยู่ดีๆก็อยากร้องไห้ขึ้นมา สามีพูดขัดใจก็นิดหน่อยก็น้อยใจคิดมากกับเรื่องไร้สาระ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน

39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติก็เป็นคนขี้น้อยใจอยู่แล้วแต่ไม่ค่อยมีอาการมาก ตอนท้องนี่เซนซิทีฟมากเลยค่ะดูอะไรเศร้า ๆ หรือมีอะไรมาสะกิดความรู้สึกหน่อยอารมณ์จะเหวี่ยงมาก ร้องไห้จริง ๆ จัง ๆ แต่แฟนน่ารักค่ะคอยโอ๋ตลอดจนบางทีแอบสงสารเขาเลย 😅

Thành viên VIP

ปกติค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นนะคะ เราก่อนท้อง จะแมนๆ พอท้องปุ๊บ อ่อนไหวไปหมด ทั้งๆ ที่สามีเอาใจเราดีมากๆ เรายังมีง้องแง้ง งอแง น้อยใจ ร้องไห้ขี้มูกโป่ง ค่อยๆ ปรับกันไปค่ะ

บ้านนี้เป็นค่ะ คนอื่นจะบ่น จะแซวอะไรก็ช่าง ไม่เคยเก็บมาคิด แต่ถ้าสามีพูดหยอก คือขัดใจนิดหน่อย อิแม่ร้องไห้เลย ร้องแบบน้ำตาหยุดไม่ได้ ไม่รู้มันมาจากไหนหนักหนา 🤣🤣

เป็นเหมือนกันค่ะ งอแง ทั้งที่สามีดูแลเอาใจใส่อย่างดี งานยุ่งแค่ไหน เห็นเมีย ซึมๆก็ยังหยุดงานมาอยู่เป็นเพื่อน แต่ก็ยังคิดว่าสามีไม่รัก มีคนอื่นอยู่ตลอดเวลา

เป็นค่ะ บ่อยมาก ก่อนท้องถ้าแฟนพูดไม่เข้าหู หรือขัดใจ เราจะโต้ตอบทันที แต่พอมีตัวเล็ก เรากับน้อยใจ ร้องไห้ง่าย คิดอะไรเรื่อยเปื่อย

บ้านนี้เป็นบ่อยเลยจ้าบางทีสามีก็ไม่ได้ทำอะไรหรอกค่ะแค่เขาขัดใจก็อยากจะร้องไห้แล้วไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันทำไมถึงเป็นแบบนั้น

เปนค่ะสามีพูดขัดจัยนิดหน่อย เราก็จะนอยเลย ร้องไห้เลยน้ำตาไม่รุ้มาจากไหนไหลออกเหมือนเขาทำผิดมากๆ อิแม่แค่นอยค่ะ

ตอนแรกๆไม่เป็นเลยค่ะ ตั้งแต่ท้อง6เดือนเริ่มเป็น ด้วยเพราะกังวลหลายเรื่องเกิด ห่างแฟน อะไรนิดก็จะร้องตลอด

เป็นเหมือนกันค่ะ ปกติก่อนท้องก็เป็นคนขี้น้อยใจอยู่แล้วพอท้องแค่สามีไม่นอนกอดก็แอบร้องแล้ว...ตลกตัวเอง

เป็นมากทุกอย่างน้อยใจ หงุดหงิดแต่เป็นคนเข้มแข็งไม่ค่อยร้องให้ให้เขาเห็น แต่ถ้าโกรธก็จะชัดเจนค่ะ

Câu hỏi liên quan