บ้านไหนท้องแล้วติดสามีบ้างคะ

บ้านนี้ติดสามีมากเลยชอบกอดชอบดมไม่รู้ทำไมเหมือนกันเวลาห่างก็จะเรียกให้มาอยู่ไกล้ๆตลอดเลยค่ะไปทำงานก็โทรหากันทั้งวันจนถึงเลิกงานเลยค่ะ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน????

768 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก้ติดค่ะ ระแวง ฝันว่าเขามีคนอื่น แต่ก้ไม่มีอะไร เขาดีมากยากไปไหนยากกินอะไรก้ซื้อมาให้จนเราไว้ใจ จนมาวันนึ่งมีผุญิงโทมาเบอเขาเรารับสาย เขาถามว่าเราเปนใคร่ เราบอกเปนเมีย เรายากรุ้เราก้ทักไลไปหาผุญิงคนนั้นเขาบอกพึ่งคุ่ยกัน ความรุ้สึกความไว้ใจเขาเปลี่ยนเลยค่ะ แอบเช็ดโทรศัพท์ทุกวันค่ะตอนนี้ แล้วเขาก้กลับบ้านตงเวลา เราก้รอดูต่อไปเขาจะเปลี่ยนไปรือป่าว ปกติก้ติดยุแล้ว แต่พอรุ้เรื่องนี้ยิ่งกว่าอะไรอีกค่ะ เราก้หวังแค่ว่าเขาจะมีแค่คนเดียวที่เราจับได้ก้พอล่ะ ตอนนี้แอบติดตามทุกทางแอพอะไรที่เขาว่าดี ดูในโฆษณาโหลดมาหมดค่ะ กลัวเขาทำอีก เรารักเขามากค่ะ

Đọc thêm
3y trước

เข้าใจความรู้สึกมากเลยค่ะแม่ เพราะเราก็ไม่ต่างกันเลย กอดกันๆ เข้มแข็งๆ สู้เพื่อตัวเล็กค่ะแม่

ติดมากค่ะ สามียืนทำงานบ้านเราก็ชอบเข้าไปกอดจากข้างหลังยืนพิงยืนหอมตลอด5555555555 เรานั่งทำกับข้าวคนเดียวก็ไม่ได้ต้องเรียกสามีให้มานั่งใกล้ๆอยู่ใกล้ๆกัน555555 อาบน้ำก็อาบด้วยกัน เวลานอนก็ต้องได้ถูกตัวได้สัมผัสซักหน่อยเดี๋ยวนอนไม่หลับ555555 แถมขี้งอนมากๆค่ะสามีบ่นนิดๆหน่อยๆน้ำตาแตกเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ตลอด🤣

Đọc thêm

ติดมากค่ะยิงกว่าติดชอบกอดชอบหอมด้วยค่ะชอบง้อแงด้วยค่ะคือสามีทำให้ทุกอย่างค่ะอาบน้ำท่าโลชั้นทีท้องนวดขานวดตัวพาไปข้างนอกกินของทีชอบตามใจทุกอย่างดูแบดีทุกอย่างเลยสามีชอบมาคุยกับลูกในท้องแล้วก็หอมจูบท้อง เพราะแบบนี้มั้งค่ะถืงติดเค้ามากแต่พืงมาเปันเอาตอนท้องนะค่ะเมื่อก่อนกปักกะติ😅

บ้านนี้ปากบอกว่าเบื่อ แต่ใจอยากให้อยุ่ด้วยตลอดเวลา แต่พอเขาอยุ่ด้วยก็รำคานค่ะเบื่อบ่นทุกวันอยากให้เขาทำโอทุกวัน แต่พอวันไหนเขาบอกว่าทำโอน่ะเราก็จะงอแงร้องไห้จนเขาไม่ทำโอละกับมาอยุ่ด้วยพอมาอยู่ด้วยก็รำคานบ่นเขาอีกว่าทำไมไม่ทำโอ. มีแม่บ้านไหนเป็นเหมือนบ้านนี้บ้างมั้ยค่ะ

แรกๆรู้สึกเบื่อหน้า พอได้เดือนที่4เริ่มติดค่ะ ไม่อยากให้ไปไหนไม่อยากอย่ดูห่างกัน แล้วก็ขี้หึงมากกว่าเดิมจุกจิกกว่าเดิม ไม่ชอบให้ไปไหนมาไหนคนเดียว+ถ้าไปไหนต้องบอกถ้าไม่บอกเราคือโวยวายมาก จบที่ร้องไห้งอแงแล้วก็น้อยใจ #สงสารคุณสามี ที่ต้องมารองรับอารมณ์เรา😅

Thành viên VIP

บ้านนี้แรกๆฉุนเหม็นจะอ้วกไม่อยากเข้าใกล้อยากแยกกันอยู่ จนในที่สุดก็ได้เลิกรากันเกือบสองเดือน สมใจเราแล้วไม่ร้องไห้เสียใจเลย พอเจอกันอีกทีนึงก็ได้กับมารักกันเหมือนเดิม รอบนี้ทั้งรักทั้งร้องไห้พูดอะไรนิดๆหน่อย ไม่เข้าหูเราร้องไห้หนักมากชอบเก็บไปคิด

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ขี้น้อยใจกลัวแต่จะไม่สำคัญกลัวแต่เขาจะไม่รักเรา ติดนี้คือแบบ ติดมากกว่าปกติจากที่ยังไม่ท้อง แต่ก็บอกไม่ได้ว่ามากไหม ตอนยังไม่ท้อง คือจะทำไรก็ทำ ไปไหนก็ไป พอตอนนี้ หึงเขา ทำไร ก้ต้องรีบกลับ กลัวไปหมดเลยค่ะรุ้สึกรักเป้นพิเศษตอนท้อง

ตอนไม่ท้องก็ติดนะเเต่พอท้องยิ่งติดเเฟนกลับบ้านเเค่วันเดียวทางนี้ร้องไห้เวลานอนต้องเอาผ้าห่มเเฟนมากอด(ติดกลิ่นเเฟน)​เวลาอยู่ด้วยกันก่อนนอนต้องกอดเเขนเเฟนตลอดถึงจะหลับ🤣🤣บางทีก็รู้สึ​กว่า​ตัวเอง​เยอะเกินไปคะเเต่มันห้ามไม่ได้จริงๆ

บ้านนี้แปลกค่ะ ตอนท้องแรก เบื่อสามีมากกก เหม็นหน้าสุดๆ ขนาดลมหายใจยังเหม็น555 แต่ท้องนี้กลับเป็นว่าสามีติดเรามากกกก เดี๋ยวหอม เดี๋ยวจุ๊บ เดี๋ยวกอด จนน่ารำคาญ แถมใจดี ไม่ขี้หงุดหงิดโวยวายด้วย ตอนนี้14w ขอให้สามีใจดีแบบนี้ไปตลอดเลยนะ🤣🤣🤣

ช่วงแรกๆปกตินะคะเค้าออกไปทำงานเราอยู่บ้าน แต่ช่วงเดือนที่ผ่านมานี้จนตอนนี้รู้สึกคิดถึงตลอดเลยค่ะ โทรหาวันละสามสี่ครั้ง เค้าเองก็คิดถึงเรากับลูกอยากเลิกงานกลับมาบ้านเร็วๆ น่าจะเป็นเพราะลูก น้องคงอยากเล่นกะป๋าเค้า🤣❤️

Câu hỏi liên quan