รอยแตกลาย มันมาแล้ว!!

26w3d ท้องแรกค่ะ มีแม่บ้านไหนแตกลายแล้วบ้างคะ ดูแลตัวเองใช้ครีมอะไรกันบ้างคะ บ้านนี้ทาครีมบำรุงตั้งแต่2เดือนเลยค่ะ แต่ด้วยน้ำหนักที่พุ่งขึ้นมา13-14โลแล้ว หน้าท้องด้านล่างเริ่มแตกแล้ว กว่าจะคลอดกลัวแตกเยอะเพราะน้ำหนักพุ่งตลอด ยิ่งเป็นแม่แล้วแต่ก็ผู้หญิงก็อยากสวยเป็นธรรมดาเนอะ มีเคล็ดลับอะไรมาแบ่งปันกันค่ะ ????

รอยแตกลาย มันมาแล้ว!!
91 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กับครีม ตั้งแต่ท้องได้สองเดือน พอขึ้นวีคที่28 วีค ก็เริ่มมีรอยๆๆ ตอนนี้34 วีคแล้ว แตกมากขึ้นนิดหน่อย คงเพราะดื่มน้ำน้อย แต่คือทาแค่ไหนยังไง ถ้ามันจะแตกก็คือแตก😅😅😅

บ้านนี้ไม่แตกเลยคะ ทาน้ำมันออยหลังอาบน้ำเช้าเย็นและระหว่างวันคะ ถ้าท้องแห้งก็ทา น้ำหนักขึ้นเหมือนกันคะ ตอนนี้พุ่งขึ้นมา18โลแล้วคะ แต่ก็ยังไม่มีรอยแตกเลย และแทบไม่มีเส้นยาวๆดำๆด้วย ^^

ส่วนตัวแตกตั้งแต่ท้องแรกเลยคะทาครีมตั้งแต่รู้ว่าท้องไม่เคยคันและเกาสุดท้ายแตกตอน8เดือน คิดว่าอยู่ที่เนื้อคนมากกว่าคะจะแตกหรือไม่แตก ตอนนี้ 7ด.มีแต่รอยขาวเดิมไม่มีรอยแดงแตกเพิ่มคะ

ใช้วาสลีน สลับกับ ไบโอออยล์ ค่ะ ทาบ่อยๆให้รู้สึกชุ่มทั้งวันเลยค่ะ แม่จะรู้สึกรำคาญแต่ต้องอดทนหน่อยค่ะ ของเรา 36 weeks แล้วยังไม่แตกเลยค่ะ เริ่มทาตั้งแต่ รู้ว่าตั้งครรภ์นะคะ

Đọc thêm

บ้านนี้อุส่าห์ดีใจว่าจะรอด พอเข้าสู่ 34วีค มาแตกนิดนึงเฉยเลย เอาไม่อยู่ น้ำหนักก็ไม่ได้ขึ้นมากนะ อีก25วันจะคลอดแล้ว น้ำหนักขึ้นแค่ 5-6กิโลเองค่ะ แต่ลูกตัวโต หนัก3โลแล้ว

บ้านนี้แตกตั้งแต่4เดือนกว่า ขนาดทาครีมตั้งแต่รู้ว่าท้อง อะไรก็เอาไม่อยู่จริงๆ มันแล้วแต่ผิวคนด้วยแหละ ส่วนตัวเป็นคนกินน้ำน้อยมาก วันนึงไม่ถึง2แก้วด้วยมั้ง😭🥺

Post reply image
4y trước

กำลังพยายามอยู่จ้า🙏❤️😄

บ้านนี้ท้องยังไม่แตกจ้า แต่สะโพกกะนมแตกไปนิดเดียว🤣ทีแรกมันก่อไม่แตก แต่มันคันจนทนไม่ไหวเลยแอปเกา😅พึ่งมาแตกตอน32w3b บ้านนี้ไม่ได้ทาโลชั้นอ่ะไรเลยค่ะ

บ้านนี้ก็แตกค่ะ มาแตกช่วงหลังๆที่ท้องเริ่มโต ครีมอะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาใช้หมดค่ะ แต่ก็แตกอยู่ดี55 ไว้หลังคลอดแล้วค่อยบำรุงใหม่ค่ะ😊

บ้านนี้ใช้สปริงซองตั้งแต่ท้องแรกเลยคะ..ตอนนี้ท้อง3แล้ว...ก็สปริงซอง+ซิทตร้ากลิ่นส้มคะ..33wแล้ว....ใช้ครีมอื่นแล้วมันเหม็นด้วยคะ.....

Post reply image

ทาเบบี้ออย ทาน้ำมันมะพร้าวมาตลอด คิดว่าจะไม่แตก สุดท้ายมาเริ่มแตกตอน 7 เดือน สงสัยต้องปล่อยให้แตกไป ทาอะไรก็เอาไม่อยู่ค่ะแม่5555

Đọc thêm
4y trước

ใช่ค่ะทาตั้งแต่ท้องอ่อนพึ่งเริ่มแตกตอน6เดือนครึ่ง คิดว่าน่าจะเป็นที่ผิวด้วยค่ะ กรรมพันธุ์แตกหมดเลยค่ะผิวบาง คิดว่าบำรุงแล้วคงช่วยให้มันแตกน้อยลงบ้างแหละ

Câu hỏi liên quan