ผลตรวจดาวน์ซินโดมเสี่ยงสูง

มีแม่ท่านไหนเคยเจอแบบนี้บ้างคะ เจาะน้ำคล่ำแล้วผลออกมาปกติมีไหมคะ บ้านนี้พึ่งได้ผลตรวจจากการเจาะเลือดมาผลเสี่ยงสูง1:19เลย อายุแม่บ้านนี้แค่18เอง ทั้งบ้านและบ้านแฟนไม่มีใครเป็นดาวน์เลย วันจันทร์นี้หมอนัดเจาะน้ำคล่ำคะ

ผลตรวจดาวน์ซินโดมเสี่ยงสูง
47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าพึ่งกังวล / เราเองพึ่งผ่านการยุติการตั้งครรภ์มาค่ะ ทำใจอยู่นาน แต่ก็นึกถึงเรื่องในอนาคตไว้ค่ะ 👌❤️✌️ ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ใหม่ค่ะ ได้ 4 สัปดาห์แล้วค่ะ

2y trước

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ✌️❤️

บ้านนี้ก็เจาะเลือดที่ รพ รัฐค่ะ ผลเสี่ยง 1:140 หมอนัดเจาะน้ำคร่ำ เจาะเรียบร้อย ผลออกมาปกติ แม่อย่าเพิ่งกังวลนะคะ หมอที่คลินิคแจ้งว่า ตรวจเลือดผลมันจะชอบฟ้อง ค่ะ

2y trước

ตามร.พรัฐตอนนี้มีตรวจฟรีนะคะลองโทรเข้าไปสอบถามดูจ้า

เราก็จะไปเจาะพรุ่งนี้เหมือนกันค่ะ ตอนแรกคิดมาก พอสอบถามเพื่อนๆๆ สบายใจแล้วจ้า เพราะบ้านเราไม่เคยมีใครเป็นโรคอะไรทั้งฝ่ายแฟนฝ่ายเรา มีแต่เพื่อนบอกว่าดีชะด้วยเจาะเลย รุ้เพศด้วยสู้ๆๆจ้า

2y trước

ไม่เจาะค่ะ อยุที่เรา เพราะหมอว่าถ้าพันธุกรรมเราไม่เคยมี มันไม่เป็นหรอกค่ะ เลยสบายใจ และภาวนาว่าลุกต้องออกมาปลอดภัยจ้า

อายุ18เหมือนกันค่ะเคยเจาะน้ำคร่ำแล้ว ตอนเจาะเลือดก็เสี่ยงสูงเหมือนกัน พอผลเจาะน้ำคร่ำออกมาเป็นปกติค่ะ ถ้ากรรมพันธุ์ไม่มีใครเป็นก็ไม่มีอะไรน่ากังวลค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ💝

แม่บ้านนี้อายุ33ค่ะ เจาะเลือดเมื่อเดือนที่แล้วว่าเสียงสูง แต่ต้นเดือนนี้ไปเจาะน้ำคร่ำมารอผลอยู่ค่ะ แต่2คนแรกไม่เป็นดาวค่ะ ทางเราและแฟนไม่มีใครเป็นค่ะ แต่รอผลค่ะ

Đọc thêm

เราว่าผลเลือดต้องเจาะแบบ nifty ค่ะ ชัวร์กว่า เขาบอก 99% เลย และมีประกันให้เราด้วย แต่เจาน้ำคร่ำชัวร์100% ทุกวันนี้การเจาะน้ำคร่ำ ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ เพราะหมอเขาซาวด์ด้วยตอนเจาะ

Thành viên VIP

การคำนวณ อายุแม่มีผลจ้า เค้าจะคำนวณจาก ผลเลือดและอายุแม่ค่ะ ช่วงอายุที่เสี่ยงคือแม่อายุน้อยๆ และแม่ที่อายุมากๆจ้า แต่ยังไม่ต้องกังวลน้า รอดูผลเจาะน้ำคร่ำก่อน

เราความเสี่ยงสูง1:5เลยค่ะแม่ ตอนแรกกังวลเหมือนกันค่ะพอเจาะน้ำคร่ำผลออกมาปกติค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะทำใจให้สบายๆอย่าเครียด ส่วนมากเจาะเลือดผลลวงเยอะค่ะ

ของเราเพิ่งเจาะน้ำคร่ำไปรอผลออก ตรวจเลือดผลดาวน์เสี่ยงต่ำแต่ผลทาลัสซีเมียเสี่ยงสูง รอลุ้นผลเหมือนกันกันตอนนี้แอบเครียดกลัวมาก

ของเราก็เสี่ยงค่ะ1:75หมอนัดเจาะวันที่7กันยาค่ะกลัวและกังวลมากอยากทราบว่าแม่ที่เจาะไปแล้วมีผลอย่างไรบ้างค่ะอันตรายมั้ยตอนเจาะ