ท้องอยู่ให้ช่างมาล้างแอร์ได้ไหมคะ

มันแท้งได้จริงหรอคะแม่ เริ่มกังวล

ท้องอยู่ให้ช่างมาล้างแอร์ได้ไหมคะ
139 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนตัวเราคิดว่าอยู่ที่สุภาพของคุณแม่แต่ละคนด้วยนะคะ คนที่ตั้งกระทู้ อาจจะแท้งง่าย หรืออะไรก็แล้วแต่ ของเรา เราใช้ชีวิตปกติเลย ขับรถไปทำงานเอง ยันเก้าเดือน พึ่งลาคลอด หยุดงานวันศุกร์ วันจันทร์คลอดเลย ใช้ชีวิตขนาดนี้ ยังไม่แท้งเลยค่ะ ส่วนบางคน ทะนุถนอมอย่างดี แต่แท้งก็มี เราว่า ส่วนหนึ่งอยู่ที่ตัวแม่ค่ะ

Đọc thêm

มันมีความเชื่อที่ว่าห้ามเจาะอะไรในท้องนอน จะให้ลูกแท้ง รวมทั้งห้ามตัดอะไรในห้องนอนด้วยทำให้พิการ ค่ะ คุณแม่หัวโบราณนิดๆ เค้าบอกมา ส่วนตัวคงเป็นกุสโลบายเหมือนความเชื่ออื่นๆ แต่ก็อย่าทำให้เค้าเห็น เป็นความสบายใจ เราว่าเค้าคงผ่านการแท้งมาแล้ว 2 ครั้งเลยกังวลมากเป็นพิเศษมั้งค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราว่าไม่เกี่ยวหรอกค่ะ​ ตอนเราท้องอ่อนๆได้ประมาณสองเดือน​ เราให้ช่างทั้งย้ายแอร์​ ล้างแอร์​ ระหว่างที่ท้องอะไรเสียเล็กน้อยเราก็ซ่อมนั่นนี้เองบ้าง​ เย็บผ้าเองด้วย​ น้องก็ออกมาปกติดีนะคะ​ คลอดง่ายด้วยไม่ต้องรอเจ็บท้องนาน​ ปวดท้องตอน​สี่โมงครึ่ง​ หกโมงคลอดน้องเลย​ค่ะ

ถ้าจะล้างแอร์แล้วแท้ง เจาะกำแพง ตอกตะปูแล้วแท้ง งั้นก็ไม่ต้อง ไม่ต้องสามีเป็นคนก็ท้องได้มั้งงั้น มันเกี่ยวกันตรงไหน มันไม่ได้สะเทือนเหมือนแผ่นดินไหว 10 ริคเตอร์ป่ะ เห้อออออความเชื่อแต่ละอย่าง เพลียมาก ดีนะไม่มีความเชื่อว่าคนท้องห้ามกินข้าวห้ามกินน้ำจนคลอด

โอ้ยกูอยู่ในยุคอะไรเนี้ย ไม่ได้ว่าคุณแม่ที่โพสนะคะ อยากจะด่าอีที่โพสในพันทิบเนี้ยคิดได้งัย บ้าบอมาก ถ้าจะเชื่ออะไรขนาดนี้นะ แนะนำทำคลอดกับหมอตำแยคะเอาเชือกผูกไม้แล้วเบ่งเลยจ้า คุณแม่ที่เอามาโพสต้องตั้งสติเยอะๆๆนะคะ โอเคเนอะ

เราคิดว่าความเชื่อแบบผิดๆ มันอยู่ที่ร่างกายขิงคุณแม่และเด็กในครรภ์มากกว่านะคะ บ้านนี้ทั้งดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้าน และเสียงดีงต่างๆไม่เห็นเป็นอะไรนะคะ ร่างกายแข็งแรงทั้งแม่และลูกคะ ถ้าคิดอย่างนั้นคงไม่เป็นทำอะไรค่ะ

ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ ไม่ได้ลบหลู่ความเชื่ออะไรด้วย แต่บ้านนี้ก่อนจะคลอดน้องออกมาสักเดือนนิดๆ ทำห้องใหม่ ทั้งเจาะทุบตีจนฝุ่นฟุ้ง คลอดน้องมาก็แข็งแรงดีคะ น่าจะเป็นที่ร่างกายแม่มากกว่า อันนี้ไม่ได้ลบหลู่นะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้ ล้างเเอร์ ย้ายของย้ายเตียง 😂😂 ทำหมดเลยค่ะ น่าจะอยู่ที่สุขภาพนะคะแม่ แต่ก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล ถ้าไม่สบายใจ ช่วงเวลาที่ช่างล้างออกไปเที่ยวเดินห้างข้างนอกดีไหมคะ ยังไม่ต้องอยู่ในบ้าน

แม่คะ มันไม่มีความเชื่อมโยงกันเลยค่ะ เจาะเน็ตกับแท้ง ล้างแอร์กับแท้ง แม่เรียนการเชื่อมโยงนี้มาจากไหนคะ 55555 อันนี้เป็นคำถามแรกที่เราขำจริงจังมากค่ะ แม่เอาฮารึเปล่าคะ 🤣

Thành viên VIP

ไม่น่าเกี่ยวนะคะแม่ เพราะตอนช่างแอร์มาทำแอร์มาล้างแอร์ เราก็ท้องอยู่เหมือนกันค่ะ ประมาณ3-4เดือน มันเกี่ยวกับร่างกายของแม่หรือเปล่าคะ อาจจะมีความเครียดเป็นทุน

Câu hỏi liên quan