แม่ๆช่วยดูทีค่ะ

ภาพในใบซาวด์ใช่ตัวน้องรึป่าวคะ เพราะตอนไปซาวด์คุณหมอแจ้งว่าหาตัวน้องไม่เจอ อาจเพราะอายุครรภ์ยังน้อยเกินไป (ตอนที่ไปหาอายุครรภ์ 8w5d) แต่พอคุณหมอกดไปกดมาก็มาเจอตามในภาพ แต่คุณหมอพูดว่าก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร มองไม่รู้ เพราะไม่เห็นสัญญานหัวใจของน้องเต้น ก็ให้รออีก 2 อาทิตย์แล้วมาซาวด์ใหม่ แต่ในระหว่าง 2 อาทิตย์หากมีอาการปวดท้องหรือเลือดออกให้ไปรพ.ได้เลย เพราะครรภ์ไม่สมบูรณ์ และในใบซาวด์ระบุอายุครรภ์ 7w4d ไม่ตรงกับของแม่ แต่ตอนนี้ผ่านมาได้ 7 วันแล้ว แม่ก็ไม่ได้อาการตามที่คุณหมอเกริ่นไว้แต่อย่างใด เลยอยากให้แม่ๆช่วยดูหน่อยค่ะ ว่าในภาพนั่นคือตัวน้องใช่หรือป่าวคะ เพราะคำพูดของหมอทำให้แม่ไม่สบายใจเลยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แม่ๆช่วยดูทีค่ะ
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น่าจะใช่น้องนะคะ นี่ตอนเจอน้อง แต่คุณหมอก็พยายามขยับไปมานิดนึง แล้วก็ได้ยินเสียงหัวใจค่ะ แต่ไม่เร็วมากนะคะ ปล.คุณหมออาจจะให้คำตอบที่น่ากังวล เพราะในเวลานี้คำตอบมันไม่ชัดเจน การให้ความหวังคุณแม่ล่วงหน้า ถ้าผิดหวังจะไม่เกิดผลดีกับทั้ง2ฝ่าย ให้เวลาอีกนิดนะคะ ยังไง เดี๋ยวก็คงชัดเจนขึ้นค่ะ อย่ากังวลมากนะคะ เพราะความกังวลไม่ช่วยอะไรค่ะ น้องจะโตแข็งแรงด้วยเหตุปัจจัย ถ้าสมบรูณ์ครบต่อให้คุณแม่กังวลมากแค่ไหน หรือมีความสุขก็แข็งแรงค่ะ และในทางกลับกันก็เช่นเดียวกัน ฉะนั้นคุณแม่รักษาใจให้ไม่ติดลบดีกว่าค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

อีก 2 สัปดาห์ไปชาวน์ใหม่ค่ะ เพราะหากครรภ์ไม่สมบูรณ์ ก็ไม่ได้หมายความว่าเด็กจะหลุดออกภายใน 2 อาทิตย์ เรารู้ว่าลูกหัวใจหยุดเต้นไป 1 เดือนกะรอให้หลุดเอง สุดท้ายต้องไปขอแอดมิด รพ. เพื่อขูดมดลูกค่ะ เด็กไม่ขับออกเอง

3y trước

เราก็กลัวเหมือนกันกลัวว่าไปซาวแล้วลูกหัวใจจะหยุดเต้นไปแล้วเพราะเรามีอาการปวดท้องไม่รุ้ปวดเพราะอะไร มีแอปไหนฟังหัวใจลูกด้วยตนเองไหมคะแม่ๆ

เราอยากแชร์ประสบการณ์ตัวเอง แต่เรากลัวแม่คิดมาก ถ้าแบบนั้น รอดูอาการตามหมอบอกก่อนนะคะ ใจเย็นๆ เราผ่านจุดนี้มาเหมือนกันค่ะ สู้ๆ นะคะ

3y trước

ขอบคุณนะคะ สู้ๆค่ะ

ในใบซาวด์ที่แม่ให้ดูเป็นตัวเด็กนะคะ..แต่หัวใจเต้นหรือไม่เต้นต้องให้คุณหมอวินิจฉัยค่ะ..ยังไงคุณแม่ก็อย่าคิดมากนะคะสู้ๆ😘

ของบ้านนี้ 8w4d เป็นแบบในภาพเลยค่ะ ถามคุณหมอว่าเป็นก้อนอยู่ใช่มั้ยคะ คุณหมอบอกเป็นตัวแล้วค่ะ สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ

Post reply image
Thành viên VIP

ถ้าน้องมีปัญหาจริงๆประมาน 12 week ต้องมีเลือดออกค่ะ บ้านนี้เจอตอน 6 week พร้อมเสียงหัวใจ แม่อย่าเพิ่งคิดมากนะคะ รอดูไปก่อน

Thành viên VIP

ลองเปลี่ยนคลินิกดูนะคะแม่ บ้านนี้ซาวตอน 6+3 week เห็นหัวใจน้องเต้นแล้วจ้า เห็นเป็นจุดขาวๆ กระพริบแล้วน่า

ตอนอายุครรภ์​8สัปดาห์​กับ2วันค่ะเห็นประมาณ​นี้ค่ะ คุณ​แม่​สู้​ๆนะค่ะ รอพบคุณหมออีกรอบนะค่ะ

Post reply image

ท้องอ่อนๆจะมีถุงไข่แดง ทำให้แพทย์แจ้งคุณแม่แบบนั้นค่ะ รอสักหน่อยค่อยซาวด์อีกรอบนะคะ

Super Mom

รอดูตามหมอบอกดีกว่าค่ะ ตามภาพก็คล้ายๆน้องนะคะ อันนี้แม่บ้านนี้จินตนาการเองค่ะ😅

3y trước

ขอบคุณค๊าบบ ☺️