ร้องไห้เก่ง

ภรรยาผมร้องไห้แทบทุกคืนก่อนนอน อยู่ๆก็ร้องไห้ เราก็เป็นห่วงถามก็บอกไม่รู้ ไม่ทราบว่ามีใครเป็นบ้างรึป่าวครับ และผมพอจะช่วยอะไรได้บ้างครับ?

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็เป็นนะแบบภรรยาคุณพ่อเลย อยู่ดีๆก็อยากร้องไห้ ทั้งที่ไม่มีสาเหตุอะไรหรอก อยู่ดีๆก็เป็น อยู่คนเดียวไม่ได้เลยค่ะ งงกับตัวเองเหมือนกัน เหมือนซึมเศร้าอ่ะค่ะ ถ้าเป็นหนักๆลองปรึกษาหมอดูนะคะ คนท้องฮอร์โมนมักสูงกว่าคนปกติหลายเท่าเลย

Thành viên VIP

เป็นคะ บางทีสามีพูดปกตินี้แระก็น้อยใจ ร้องไห้มาเฉยๆเลย คนท้องเองก็งง ตัวเอง มันรู้สึกน๊อย เครียด ขึ้นมาเอง คุณพ่อต้องคอยเอาใจใส่ถามไถ่นะคะ หาของอร่อยๆให้ทาน พาไปเที่ยวบ้าง เปลี่ยนบรรยากาศ และคลายกังวลคะ

บ้านนี้ก็เปนค่ะ..ช่วงท้อง2-3เดือน..น้อยใจอะไรนิดหน่อยไม่ได้เลยค่ะ..คุณพ่อพยายามถามคุณเเม่ว่าเป็นไงบ้างวันนี้เหนื่อยไหมเเสดงความเปนห่วงสักหน่อยให้เเม่รุ้สึกดีค่ะ...คนท้องก้อเปนเเบบี้เเหละค่ะ...😊😊

น้อยใจอะไรสักอย่างแหละค่ะ นึกดีๆพูดอะไรไม่เข้าหูรึเปล่า พาเขาไปหาอะไรกินค่ะเดะก็ยิ้ม. ได้จับท้องจูบท้องหอมแก้มแฟนก่อนไปทำงานบ้างมั้ยคะ

Thành viên VIP

ปกติเป็นคนขี้น้อยใจอยู่แล้ว ตั้งแต่ท้องยิ่งหนักค่ะ นิดๆหน่อยๆก็ร้อง อ่อนไหวมากค่ะ พยายามหาอะไรทำ หรือดูอะไรที่คลายเครียดนะคะ สู้ๆค่ะ

ฮอร์โมนค่ะคุณพ่อ คนท้องมักจะโดนฮอร์โมนเล่นงานหนัก บางคนถึงขั้นซึมเศร้าค่ะ ยังไงคุณพ่อคอยให้กำลังใจคุณแม่อยู่เรื่อยๆนะคะ

เป็นค่ะ แต่คุณพ่อไม่โอ๋เลยค่ะ😂😂 เราก็งงว่าร้องทำไม พยามค่ะเดี๋ยวก็ผ่านไป

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เป็นเหมือนอารมณ์น้อยใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าน้อยใจอะไร บอกไม่ถูก

5y trước

ใช่ค่ะ😁

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ อะไรนิดอะไรหน่อยก็ร้องไห้ คุณพ่อตามใจไม่ทันแล้ว 🤣😂

Thành viên VIP

ฮอร์โมนค่ะ คุณพ่อก็อย่าไปว่าคุณแม่นะคะ คอยดูแลเอาใจใส่เค้าค่ะ

Câu hỏi liên quan