โรงพยาบาลรัฐบาล. หรือโรงพยาบาลเอกชน

พอดีพึ่งรู้ตัวว่ามีน้องนะคะ. อยากจะถามคุณแม่ๆทุกคนว่าเราควรไปฝากท้อง. กับ โรงพยาบาลรัฐบาล. หรือ. โรงพยาบาลเอกชน. ดีคะ. แบบใหนดีกว่ากัน. ทั้งการให้บริการการดูแล. และค่าใช้จ่าย. ลบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ☺️

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แน่นอนว่ารพ.เอกชน บริการดีกว่า ดูแลเราดีกว่าค่ะ รพ.รัฐก็ตามราคาอ่ะค่ะแม่ บริการก็โอเค คนเยอะ รอคิวนาน บางทีพยาบาลเหวี่ยงใส่อีก ค่าคลอดรพ.เอกชนแพงกว่าแม่ลองถามโปรคลอดของรพ.เอกชนที่แม่สนใจดูก็ได้ค่ะ บางช่วงเค้ามีโปรค่าคลอด+ค่าห้อง ถ้ารพ.รัฐ ค่าห้อง1พันนิดๆ ค่าคลอดธรรมดา เหมือน3,000กว่าๆรึป่าว ถ้าผ่าก่อเตรียมไว้สักหมื่นค่ะ ถ้าแม่งบเยอะหน่อย แนะนำคลอดเอกชนดีกว่าค่ะ บ้านนี้ชนาดคลอดที่รพ.รัฐ เป็นรพ.อำเภอใหญ่ๆ พวกพยาบาลกับผู้ช่วยที่มาตรวจลูกกับเราตอนกลางคืนนี่ หน้างอ เข้ามาเลยค่ะ บางทีเหวี่ยงใส่ด้วย

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะคะ☺️

ตามงบประมาณส่วนบุคคลเลยจ้า เอกชน บริการ ความรวดเร็วดีกว่ารัฐบาล ปล.ของเราฝากศิริราช เพราะน้ำหนักตัวเยอะ คิดว่าคงมีปัญหากับการตั้งครรภ์เลยเลือกศิริราช เพราะไว้ใจและเชื่อมั่นในบุคลากร มแพทย์ พยาบาล และก็เจอปัญหาจริงๆจ้า คือเบาหวาน ซึ่งน่าจะเป็นก่อนตั้งครรภ์ และด้วยความใส่ใจของหมอ แม่ได้ไลน์ส่วนตัวของหมอมาเพื่อถามเวลามีปัญหาเรื่องน้ำตาล แต่การไปหาหมอที่ศิริราชในเวลาต้องบอกเลยว่า ประหนึ่งำปรบ กลับมานี่หมดแรง หมดเวลาไปเกินครึ่งวันทุกครั้งค่ะ

Đọc thêm
5y trước

นอกเวลาก็เหนื่อยค่ะ แต่ได้ฝากกับอาจารย์หมอ ทีมงามเชี่ยวชาญมีการตรวจดูหัวนม เพื่อเครียมความพร้อมในการให้นมบุตรด้วยค่ะ

ส่วนตัวฝากเอกชนค่ะ เรื่องบริการดีกว่ารัฐบาลอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ฝากที่รพ.ลาดพร้ามคุณหมอแนะนำดีมากค่ะ ราคาของรพ.เอกชนเดียวนี้เริ่มที่20,000+ ค่ะแล้วแต่ที่

Post reply image
5y trước

ขอบคุณนะคะ

เลือกตามงบของเราเลยค่ะ เหมือนเวลาเราป่วยเข้ารพ. เอกชนกะรัฐต่างกันแน่นอนค่ะ ส่วนตัวเลือกที่ตัวคุณหมอก่อนค่ะ เพราะท้องตอนอายุเยอะแล้ว

ของเราเอกชนจ้า สะดวกรวดเร็วบริการดีมาก ราคาเเต่ละรพ.ไม่เหมือนกัน คุณเเม่สนใจที่ไหนลองเข้าไปดูเเพ็คเกจค่าคลอด

เอกชนดีกว่าแน่นอนค่ะ สะดวกสบายสะอาดบริการดี รวดเร็ว แต่ราคาก็สูงค่ะ คิดซะว่าซื้อความสะดวกสบาย

5y trước

ขอบคุณนะคะ

Thành viên VIP

ถ้ามีเงินไปโรงพยาบาลเอกชนเลยค่ะ บริการดีมาก

ถ้าคุณแม่ไม่มีปัญหาเรื่องเงินก็เอกชนดีกว่าคะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ

ส่วนตัวเราว่าเอกชนค่ะ บริการดีกว่า

5y trước

ขอบคุณนะคะ

Câu hỏi liên quan