แม่ๆ ผ่าคลอดกับคลอดเอง แบบใหนดีกว่ากัน

มีคนบอกว่า คลอดเอง น้ำหนักจะไม่ลด จริงหรอ

57 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ตามหลักของมนุษย์แล้วมันก็ควรที่จะคลอดเองค่ะ เพราะตอนคลอดในมดลูกจะมีสารบางอย่างที่ทำให้ลูกเราได้รับแล้วแข็งแรงขึ้น แต่ด้วยยุคสมัยที่เทคโนโลยีมันก้าวหน้าส่วนใหญ่คนก็เน้นสบายเอาค่ะ ไม่ต้องทนเจ็บ หลับไปตื่นมากทีก็เจอหน้าลูกเลย จากที่ถามพี่สาวมา เพราะแกทั้งคลอดเองและผ่าคลอดแกบอกว่า คลอดเองมันก็เจ็บมากแต่เจ็บแค่ช่วงเวลาคลอด แต่ถ้าผ่าตอนเอาน้องออกไม่เจ็บแต่ต้องมาเจ็บกับแผลที่ผ่าในระยะยาว

Đọc thêm

คลอดเองดีกว่าค่ะ น้ำหนักบ้านนี้ลดเร็วมากคลอดลูกมายังไม่ถึงเดือนน้ำหนักไป10กว่าโลแล้วยังค้างอยู่นิดหน่อยบวกกับให้ลูกกินนมแม่ด้วยจะยิ่งลดเร็วมาก แผลก็หายเร็วกว่าด้วยนะค่ะ

คลอดเองดีกว่าค่ะ บ้านนี้ตอนท้องแรกคลอดเอง เราให้นมน้อง ก็น้ำหนักลดเองเร็วกว่าที่เค้าผ่ากันอีก ตอนคลอดคนแรก น้ำหนัก 58 คลอดเสร็จ ลดเหลือ 48 ค่ะ เฉพาะคลอดเสร็จนะ และก็ลดมาเรื่อยๆ

คลอดเอง น้ำหนักลงเร็วค่ะ ของบ้านนี้ผอมกว่าตอนยังไม่ท้องอีกค่ะ แต่ตอนนี้อวบขึ้นค่ะเพราะกินเยอะ แต่คลอดเองดีกว่าน้า แผลหายเร็ว มดลูกเข้าอู่เร็ว ฟื้นตัวเร็ว

คลอดเองฟื้นตัวเร็วนะคะแม่ ถ้าคลอดเองได้คลอดเองนะคะแม่ ...#แต่แม่บ้านนี้ได้ผ่าคลอดเพราะปากมดลูกไม่เปิด #ท้องแรก กว่าจะลุกเดินได้สาหัสเหมือนกันนะคะ😊😊😊

คลอดเอง สามท้องขึ้นไป มีโอกาส ตอนแก่ กลั้นฉี่ไม่ได้ หรืออาจจะมีมดลูกหย่อนค่ะ ต้องไปผ่าตัดรักษาอีก ตอนสาวๆ ยังไม่เห็นผลหรอกค่ะ เลยไม่ค่อยมีใครพูดถึง

Đọc thêm
Thành viên VIP

คลอดเองดีกว่าค่ะแผลหายง่ายส่วนน้ำหนักถ้าอยู่ไฟหลังคลอดก็น่าจะลดนะค่ะส่วนคนที่ไม่ลดเลยต้องดูการกินร่วมกับกรรมพันธุ์แล้วละค่ะว่าทำไมถึงไม่ลด

อยากคลอดเองนะ แต่กลัว ช่องคลอดพัง หรือ หลวมค่ะ เพราะเวลาเย็บ หมอเย็บแต่ด้านนอก ด้านในหลวมค่ะ ขี้เกียจขมิบวันละพันครั้ง ไม่อยากไปรีแพร์ ทีหลัง

คลอดเองดีสุดค่ะ ลูกได้ภูมิต้านทานด้วย แผลหายไว นน.ขึ้นอยู่กับคนมั้ง เราคลอดเอง 2คนแล้ว นน.ก็เท่าเดิมก่อนท้องตั้งแต่ลูก2เดือน ให้นมลูกเองด้วย

เป็นไปได้อยากคลอดเองจ้า แต่ตินนี้น้องยังไม่กลับหัวเลยรอลุ้นวันที่21ไปซาว ว่าน้องจะกลับหัวไหมถ้าไม่กลับแม่บ้านนี้อาจจะได้ผ่าจ้า

Câu hỏi liên quan