ผมร่วงตั้งแต่ลูกได้ 3 เดือนเต็ม ตอนนี้เกือบ 5 เดือน ยังคงร่วงหนักมาก เป็นคนผมหนา แต่ตอนนี้บางจรเห็นหนังศรีษะ ทำยังไงดีคะ เครียดมากคะ คุณแม่มีวิธีไหนกันบ้างคะ ช่วยให้คำแนะนำทีค้า ??

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อาการผมร่วงของแม่หลังคลอด มักจะเกิดจากการที่ฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายที่เคยมีมากในตอนท้องลดลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีอาการผมร่วง ประกอบกับแม่มัวแต่เลี้ยงลูกจึงได้รับประทานอาหารหรือพักผ่อนไม่เต็มที่ แนะนำให้รับประทานวิตามินซิงค ์เสริมเพื่อช่วยให้รากผมแข็งแรงขึ้นลดอาการผมร่วง และใช้แชมพูที่ปราศจากสารเคมีเป็นแชมพูสมุนไพรเช่นแชมพูดอกอัญชัน แชมพูมะกรูดค่ะ

Đọc thêm

หลังคลอดแล้ว ฮอร์โมนจะกลับสู่ระดับปกติอย่างที่เคยเป็นตอนก่อนตั้งครรภ์ซึ่งจะทำให้ผมที่หยุดร่วงชั่วคราวมาร่วงพร้อมกันตอนนี้ คุณแม่อาจรู้สึกตกใจเมื่อได้เห็น แต่ความจริงแล้วผมเหล่านี้คือส่วนที่ควรจะร่วงไปในช่วงที่คุณตั้งครรภ์ ผมร่วงหลังคลอดเป็นอาการที่เกิดขึ้นชั่วคราวและผมของคุณแม่จะกลับมาเหมือนเดิมราว 1 ปีค่ะ

Đọc thêm

ตอนนี้4เดือนก็ร่วงหนักเหมือนกันจ้า แก้ปัญหาโดยการตัดผมสั้นดีที่สุดคะ สะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาในการเป่าผมมากคะ เพราะยิ่งเป่าผมโดยใช้ความร้อนมากๆ ผมก็ยิ่งร่วงคะ (ใช้แชมพูมะกรูดได้ด้วยจะดีมากคะ) ...ช่วงหลังคลอดก็ผมจะกลับมาดกดำเหมือนเดิมจ้า ไม่ต้องกังวลนะจ่ะ

เป็นอาการของคุณแม่หลังคลอดปกติ คุณแม่ลองใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติในการดูแลเส้นผมคะ เป่าให้แห้งอย่าปล่อยให้แห้งเองคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-31547)

แนะนำตัวนี้ สกัดจากธรรมชาติ100% เด็กก็ใช้ได้ สนใจแอด id : aouneiyak มานะ

Post reply image

เป็นปกติจ้าาา. เกิดจ้าฮอร์โมนเปลี่ยน

Câu hỏi liên quan