5Week+6​ ?

ปวดท้องเล็กน้อยเย็นวันที่10​ เเละมีเลือดติดกางเกงชั้นในเล็กน้อย​ ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร​ คิดว่าเป็นเลือดล้างหน้าลูก​ หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีความผิดปกติอะไร​ จนมาถึงวันนี้​ วันที่12/6/63​ ตอนเช้ามีเลือดสีน้ำตาลเข้ม​ อ่านในกูเกิ้ล​ เขาก็บอกว่า​ เด็กฝังตัวเเละจะขับเลือดเก่าทิ้ง​ จนมาสายๆ​ ปวดท้องมากเลือดออกเป็นสีเเดงสด​ ออกมาพร้อมกับน้อง​ เร็วเหลือเกินหนูอยู่กับเเม่เเค่เเป็ปเดียวเอง​ หนูจากเเม่ไปเเล้ว เเม่กำลังจะพาหนูไปฝากครรภ์​ เเล้วนะตัวเล็ก​ ทำไมถึงทิ้งให้เเม่อยู่คนเดียว​ เเม่รักหนูนะลูก​? หนูมาเกิดกับเเม่ใหม่นะ เเม่รอหนูทุกวัน​ เเม่จะรอวันที่หนูกลับหาเเม่นะลูก​ ดวงใจของเเม่

5Week+6​ ?
70 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นค่ะ ตอนนั้นหมอบอกว่าตัวอ่อนไม่แข็งแรงเลยหลุดไปกำลังจะฝากครรภ์เหมือนกัน😔😔เจ็บปวดสุดๆ ตอนนี้น้องมาเกิดใหม่แล้วค่ะ ได้5เดือนกว่าแล้ว แม่สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

4y trước

ใช่ค่ะเสียใจมากตอนนั้นทุกคนในบ้านไม่มีใครพูดอะไรกันเลย เศร้ากันหมด ผ่านมาปีกว่าๆพึ่งจะติดอีกรอบ ตอนนี้ระวังทุกอย่างผิดปกตินิดหน่อยคือรีบศึกษาไม่ก็หาหมอเลยค่ะ ยอมรับว่ากลัวมากสำหรับคนที่เคยเจอเรื่องราวเหมือนเรา สู้ๆนะคะแม่ ปล่อยไปเรื่อยๆ แนะนำให้กินยาโฟลิก และกินไข่ต้มตอนเช้าวันละฟอง (ความเชื่อส่วนตัวนะคะ)ร่างกายเราแข็งแรง รอมดลูกแข็งแรงเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะแม่ ทำใจให้สบายๆ ดูแลตัวเองให้มากๆ เว้นระยะอย่างน้อยอีก 6 เดือน ให้ร่างกายฟื้นฟูตัวเองแล้วค่อยให้น้องมาใหม่นะคะแม่ กินไข่เยอะๆ บำรุงร่างกายเยอะๆนะคะ

จริงๆ ถ้ามีเลือดออกแม้เพียงเล็กน้อย คุณแม่ไม่ควรนิ่งนอนใจค่ะ ครั้งต่อไปคุณแม่ต้องไม่ประมาทนะคะ เราเคยเสียลูกไปเพราะแบบนี้เลยค่ะ เสียใจกับคุณแม่ด้วยนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ เคยเป็นเหมือนกันค่ะแต่ตอนแรกไม่รู้ว่าท้องเห็นเลือดออกแปลกๆเลยไปหาหมอแต่ก็ไม่ทันแล้ว เลยตั้งใจมีใหม่ตอนนี้ได้9wแล้วค่ะสู้ๆนะคะ

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะแม่บ้านนี้ก็แท้งคะแต่ต้องขูดมดลูก แม่ไปหาหมอด้วยนะคะได้เช็คให้ชัวร์ว่าไม่มีอะไรตกค้าง รอน้องมาใหใ่ไปด้วยกันนะคะ✌️

สู้ๆนะคะ เราต้อฃฝื่นตัวให้เร็วจะได้มีแรงทำลูกอีกครั้ง สู้ๆค่ะ แม่เคยเป็นแล้ว แต่เราต้องผ่านไปให้ได้นะ

สู้ๆ นะค่ะ..คุณแม่ก็เคย...ค่ะปวดท้องรีบไปหาหมอ บอกให้กลับบ้านอีกวันเช้ามาน้องไม่อยู่แล้วเหมือนกันค่ะ..

สู้ๆนะคะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ แล้วเราจะข้ามผ่านช่วงเวลาที่โหดร้ายนี้ไปด้วยกัน

4y trước

ขอบคุณมากนะค่ะ​ ถ้าไม่เจอกะตัว​ไม่มีวันเข้าใจความรู้สึกเเน่นอนค่ะ

สู้ๆนะคะเดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ ของเราเสียน้องตอน 9 วีค ตอนนี้น้องมาใหม่ได้ 31 วีคแล้วค่ะ✌️✌️😊

4y trước

สู้ๆ ค่ะแม่✌️✌️

สู้ๆนะเราก็เป็นเหมือนกันคะน้องหลุดตอน3เดือน.. น้องนี้น้องคงมาเกิดกับเราอีกแล้วได้17วีคแล้วคะ

Câu hỏi liên quan