39-40 วีค ยังไม่มีอาการใกล้คลอด

บ้านไหนที่ครรภ์ 39-40 วีค แล้ว แต่ยังไม่มีอาการจะคลอด แต่อยากคลอดธรรมชาติ คุณหมอมีวิธีทำให้ปากมดลูกเปิดไหมคะ ท้องแรกเราคลอดเอง ท้องสองก็อยากคลอดเองแต่ปากมดลูกไม่เปิดสักทีเลยค่ะ จะ40วีคแล้ว มีแค่อาการท้องแข็ง แล้วก็หาย อาการอื่นไม่มีเลยค่ะ

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

40+5 ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะโดนกระตุ้นปากมดลูกไป3ครั้งไม่มีวี่แววว่าจะออกเลยวันที่8ต.ครุ้สึกเหมือนมีน้ำใสๆไหลออกมาแต่ไม่มากหมอไห้แอดมินนอนรอตั้งแต่ตี2ท้องเริ่มแข็งถี่ปวดท้องจนถึง4โมงเย็นปากมดลูกไม่เปิดสุดท้ายโดนเข็นเข้าห้องผ่าตัดบล็อคหลังถึงได้เห็นหน้าเจ้าตัวน้อย

Post reply image
Influencer của TAP

ของเรา39+6วีค ยังไม่มีวี่แววที่น้องจะออกมาเหมือนกันค่ะ เราก็อยากจะคลอดเองด้วย คุณหมอเลยทำการกระตุ้นปากมดลูกให้1รอบ หลังจากกระตุ้นก็มีอาการเจ็บครรภ์เตือนอยู่3วัน วันที่4ก็คลอดน้องเลยค่ะ คลอดวันครบกำหนด40วีคพอดี😆

39+3 เงียบกริ๊บ พ่อตามก้แล้ว นั้งท่าผีเสื้อด้แล้ว กินสับปรดก้แล้ว คิดว่าเขาคงเลือกวันเกิดเขาไว้แล้วค่ะแม่ อดทนอีกนิดนะคะ สู้ๆ เราจะขิตไปด้วยกัน😂😂

10mo trước

สงสัยว่าสร้างบ้านอยู่คนเดียวแล้วค่ะแม่ ไม่ออกมาให้เจอสักที 555

บ้านนี้39+2 ยังเงียบอยู่เลย ป๊ะป๊าตามก้แล้ว นั่งท่าผีเสื้อแล้ว เดินทั้งวัน ยังไม่มีวี่แววว่าจะออก แต่มีอาการเจ็บท้องเป็นบางครั้ง

10mo trước

อยากคลอดมากๆเลยค่ะ นอนไม่หลับ ลุกนั่งเจ็บหน่วงไปหมด

เหมือนกันเลยคะ เดินวันละรวมกันจะกิโลละ ก็แล้ว นั่งก็แล้ว สับปะรดก็แล้ว แม่ไม่อยากโดนยาเร่งคะ 😂

10mo trước

39+กว่าแล้วคะ ฉี่ตลอดทุกการขยับ อึดอัดหายใจไม่ออกหายใจไม่ทันเวลาท้อฃตึงท้องแข็งเปรี๊ยะเหมือนผิวลูกโปร่ง นอนละลุกไม่ขึ้น ปวดหลังยืนแทบไม่ไหว นั่งก็ไม่ได้ ต้องเอนตัวนอนอย่างเดียว อยากออกเหมือนกันคะ 😂😂

เหมือนกันจ้า กระตุ้นไปแล้วเงียบกริบ ครบ40 ถ้าไม่ออก อิแม่จะขอผ่าจ้า 🤣

ทางนี้40+3 มีแค่ท้องปั้นแข็งกับจิ'มิ นอกนั้นไม่มีอาการอะไรเลย

10mo trước

โห กังวลแทนเลยค่ะ แต่ก็สู้ๆไปด้วยกันนะค่ะ

39+6 ค่ะ กำหนดพรุ่งนี้ ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ อยากคลอดเเล้ว🥹🥹

10mo trước

เดินเยอะมากเลยค่ะ ก็ยังเงียบ

บ้านนี้หมอเร่งคลอดให้ตอน40วีคค่ะ

10mo trước

เหน็บยาทางช่องคลอดค่ะ บ้านนี้เหน็บไป4ชั่วโมงคลอดเลยค่ะ แอบบอกว่าเจ็บมากค่ะ

39+5ได้แต่รอน้องเลือกวันอยู่ค่ะ

10mo trước

รอค่ะ​ วันนี้ไปรพ.ตามนัดหมอบอกถ้าไม่มีอาการก็มาตามนัดอีกทีพุธหน้าค่ะ​ อาจจะเป็นเฉพาะรพ.มั้งคะที่ให้รอ​ ของเราเป็นรพ.รัฐ​ในอำเภอค่ะ

Câu hỏi liên quan