เตรียมของใช้กันตอนกี่วีคคะ

บ้านนี้ 22 w ยังไม่เริ่มเตรียมเลยคะ บ้านอื่นเตรียมกันรึยังคะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้22วีค2วันยังไม่เตรียมอะไรเลยเหมือนกันค่ะ ยังไม่แน่ใจ เพราะหมอที่ซา​วด์​ให้ใช้คำว่า "น่าจะผู้หญิง" แต่ลองถามเพื่อนที่มีลูก หรือถามในแอพนี้เขาบอกน่าจะผู้ชาย เลยยังไม่แน่ใจเลยค่ะ แต่ถ้าซื้อก็คงซื้อสีกลางๆที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงแหละผู้ชายค่ะ55555

ท้องที่แล้วมีความเสี่ยงมาก่อนค่ะ ท้องนี้เลยจะเตรียม30วีคขึ้นไป เตรียมแค่เงินอย่างเดียวลิสของไว้ สั่งออนไลน์แปปเดียวไม่เกิน1อาทิตย์ของครบ มีประสบการณ์สั่งของมาก่อนเลยไม่กังวลว่าจะไม่ทัน

บ้านนี้22wเหมือนกันค่ะ รู้เพศตอนตรวจนิฟตั้งแต่14w ยังไม่ซื้อ555 รอซื้อทีเดียวตู้มเดียวเลย มีแต่คนคิดว่าไม่ตื่นเต้น ความจริงคือหาข้อมูลไว้แน่นมากกก เตรียมงบไว้5หมื่น คิดว่าน่าจะพอ☺️

22วีคเหมือนกันค่ะ ยังไม่ได้ซื้ออะไรเลย😅 รู้เพศตั้งแต่ 14วีคแล้วค่ะ แต่ยังไม่มีงบซื้อเลย ส่วนของเก่าๆ ของลูกคนสองก็ให้คนอื่นไปหมดแล้วตอนแรกคิดว่าจะไม่มีลูกอีกแล้วดันท้องสะงั้น

บ้านนี้ซื้อของจุกจิกแล้วค่ะ พวกทิชชู่เปียก น้ำยาซักผ้า ของเล็กๆน้อยเริ่มทยอยซื้อแล้วค่ะ เสื้อผ้าเด็กแรกเกิดไม่ได้ซื้อค่ะ มีของลูกพี่สาวพึ่งคลอดเมื่อต้นปี

เตรียมตั้งแต่20 wค่ะ แต่ยังไม่ซัก ค่อยๆทยอยซื้อเรื่อยๆ กะว่าสัก30wค่อยซักเก็บ ของจุกจิกน้องเยอะค่ะ เราไม่สะดวกเสียเงินทีหลายหมื่น😂

2mo trước

บ้านนี้มยอยๆซื้อแต่2-3เดือนเลยเตรียมของใช้เด็กก่อนจิปาทะเยอะค่ะพอ 3เดือนรู้เพศค่อยเน้นชุดรอ

หนูมี ของเสื้อผ้าน้องมาแบ่งน่ะค่ะแม่ ลูกหนูตอนเกิดซื้อมาเยอะ เลยไม่ค่อยได้ใส่ ออกแค่ ค่าส่ง 50 บาทถ้าไม่รังเกียจ แอดไลน์หนูมานะค่ะ 0980379315

2mo trước

ทักมาใหม่น่ะค่ะใครที่สนใจ

เราคิดว่าจะเตรียมตอน 30วีคค่ะ ตอนนี้ไม่กล้าซื้ออะไรเลยค่ะ เพราะท้องคราวนี้มีความเสี่ยงเยอะมาก ไม่กล้าแม้แต่จะดูของเด็กเลยค่ะ

เตียมตั้งแต่วันที่ตรวจแล้วขึ้น 2 ขีดเลยคะ😆ทะยอยเตียม แต่ยังไม่ซักคะ เข้าสักเดือนที่ 8 ค่อยซักและพับใส่ตะกร้าไว้คะ

21ยังไม่เตรียมอะไรเลย บำรุงท้องอย่างเดียว จะซื้อทีไรก็ตื่นเต้น ลุกคนแรกซักด้วยนะ555

Câu hỏi liên quan