สำลักขี้เทา

น้องสำลักขี้เทาเข้าปอด หมอให้นอนโรงพยาบาลให้ยา 1 อาทิตย์ ให้ออกซิเจนให้ น้ำเกลือเห็นเเล้วสงสารลูก เเม่อยากพากลับบ้านเเล้ว ✌️??

สำลักขี้เทา
65 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คิดซะว่าถ้าอาการยังไม่ดีก็ให้น้องอยู่ในการดูแลของหมอดีที่สุด มีอะไรจะช่วยได้ทัน ให้อาการน้องดี 100% แล้วค่อยกลับบ้านจะดีกว่า ยังไงก็ขอให้น้องอาการดีขึ้นไวๆ นะคะ

สู้ๆนะค่ะแม่ ขอให้น้องหายเร็วๆ บ้านนี้น้องอยู่โรงบาล 3 อาทิตย์เลยค่ะ น้องมีอาการปอดติดเชื้อถอดสายออกซิเจนไม่ได้ ตอนนี้น้องได้ 3 เดือน 27 วันแล้วจ้าาา

Thành viên VIP

ตอนคลอดน้องเป็นเหมือนกัน นอนอยู่อาทิตย์นึง อยู่ในความดูแลของแพทย์ใกล้ชิดเดี๋ยวก็หาย สู้ๆ

Post reply image

อยุกับหมอ ยังงัยก้ปลอดภัย เป็นกำลังใจให้ค่ะ ว่าแต่คุณแม่คลอดตอนกี่วีคค่ะ

5y trước

ขอให้น้องแข็งแรงไวไวนะคะ

สู้ๆๆ​ ลูกเราก้ออยู่ต่อเหมือนกัน​ตอนนี้กลับบ้านแล้ว​แข็งแรงมากเลยค่ะ

ขี้เทาคืออะไรหรอคะ ไม่รู้​จริงค่ะ #ขอให้น้องหายเร็ว​ๆนะคะ

5y trước

ขอบคุณ​ค่ะะ

หายไวๆแข็งแรงไวๆนะคะคนเก่ง ❤️ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ

Super Mom

คุณพระคุ้มครอง ขอให้น้องหายไวๆโตวันโตคืนนะคะ

Thành viên VIP

สู้สู้นะค่ะคุณเเม่ขอให้น้องแข็งเเรงเร็วๆค่ะ

ขอสอบถามคุณแม่หน่อยค่ะ สำลักขี้เทาคืออะไรหรอคะ

5y trước

ก็อปมาฝากค่ะ ทารกในครรภ์ สำลักขี้เทา ได้อย่างไร จากข่าวคราวที่เคยเกิดขึ้น ทั้งกรณีลูกประสบภาวะสำลักขี้เทาจนเสียชีวิต หรือทารกเป็นอันตรายหลังคลอด จากภาวะสูดสำลักน้ำคร่ำปนขี้เทาเข้าปอด บางกรณีหมอก็ต้องเร่งผ่าคลอด เพราะลูกถ่ายขี้เทา ทำให้แม่ท้องกังวลและสงสัยว่า ทำไมลูกในท้องถึง สำลักขี้เทา มันเกิดขึ้นได้ยังไง ขี้เทาคืออะไร เพราะเหตุใดขี้เทาจึงปนในน้ำคร่ำ และที่สำคัญที่สุด แม่อยากรู้ เมื่อทารกในครรภ์สำลักขี้เทา อันตรายแค่ไหน ขี้เทา คือ อะไร ขี้เทา (Meconium) คืออุจจาระของทารกในครรภ์ มีลักษณะเหนียว สีเขียวจนดำ ขี้เทาปนในน้ําคร่ํา ทารกที่ใกล้ครบกำหนด ครบกำหนด หรือเลยกำหนดคลอด สามารถถ่ายขี้เทาออกมาทั้งขณะอยู่ในครรภ์มารดา ขณะใกล้คลอดหรือหลังคลอดประมาณ 18-24 ชม. ดังนั้น ในน้ำคร่ำจึงสามารถพบขี้เทาปนอยู่ได้ ถ้าทารกถ่ายออกมาก่อนที่จะคลอดออกมา สำลักขี้เทา ทารกในครรภ์สำลักขี้เทา เกิดจากอะไร การที่ทารกถ่ายขี้เทาก่อนคลอดออกมา อาจสัมพันธ์กับความผิดปกติขณะตั้งครรภ์ เช่น ภาวะรกเสื่อม ภาวะขาดออกซิเจนตั้งแต่ในครรภ์ มารดามีความดันโลหิตสูงผิดปกติ ครรภ์เป็นพิษ น้ำคร่ำน้อย หรือมารดาใช้สารเสพติด ซึ

Câu hỏi liên quan