หนูณฐา

น้องมีนาเดือนครึ่งแล้วค่ะ​ บางคืนเริ่มนอนยาก​ จะหาเปลให้นอนดีมั้ย​ แล้วบ้านอื่นๆ​ ให้นอนเปลตอนกี่เดือนกันคะ

หนูณฐา
37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เด็กก็เป็นแบบนี้แหละค่ะแม่ เขาง่วงมากๆเดี๋ยวก็หลับเองค่ะ แม่อุ้มเขาเดินรอบๆบ้านก็ได้ค่ะพอหลับสนิทค่อยวางลงที่นอน ลูกเราตอนช่วง 3 เดือนก็นอนยากค่ะ ร้องงอแง เราก็อุ้มกล่อมจนหลับ ตอนนี้จะ 7 เดือนนอนดูดนมหลับพร้อมกัน เลยค่ะ หลับยาวยันเช้าได้ตั้งแต่ 4 เดือนแล้วด้วยค่ะ พาไปไหนก็นอนได้ทุกที่แค่มีเต้าแม่ไปด้วย🤣🤣

Đọc thêm
Post reply image

บ้านนี้ไม่ให้นอนเปลค่ะ แต่เดี๋ยวคุณแม่ก็จะมีคำถามขึ้นมาอีกว่าติดเปลทำอย่างไรดีคะ คนเราเกิดมาเพื่อนอนบนที่นอน นอนพื้น นอนฟูก นอนบนเตียงแล้วแต่บ้านค่ะ ถ้าฝึกให้รู้จักพื้นที่ของตัวเองไปไหนก็จะสบาย แต่ถ้าแม่ไม่ติดที่จะขนเปลไปทุกที่ นั่งไกวทุกเวลาก็ใช้ได้ แล้วแต่ความสะดวกจ้า

บ้านนี้นอนหลับยากเหมือนกันค่ะ แม่เลยสั่งเปลมาให้นอนเลยค่ะแรกๆก็ไม่ชินไม่ยอมนอนหลังๆมาเริ่มดีขึ้นแล้วค่ะให้นอนตั้งแต่1เดือนค่ะเพราะแม่อุ้มเดินไม่ไหวแล้วค่ะตอนนี้1เดือน20วันค่ะ

บ้านนี้นอนตอน ยังไม่ได้1 เดือนเลยค่ะ ตอนนี้ 1 เดือน 4วันเเล้วไปไหนไม่มีเปลน้องกินนมเเล้วก็หลับได้เองค่ะไม่ต้องใช้เปล ใช้เเค่ตอนอยู่ที่บ้าน น้องก็ไม่งอเเงนะค่ะ

Super Mom

เคยใช้หลัง 2 เดือน เพราะเพิ่งมีเป็นของตัวเอง 😁😁 เป็นเปลแบบเปลอู่นะคะ เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ เลย แต่บ้านนี้ให้นอนเฉพาะกลางวัน ส่วนกลางคืนนอนที่นอนค่ะ

ลองจับนอนตะแคงหรือนอนคว่ำจะนอนได้นานขึ้นค่ะแม่ ถ้านอนเปลแล้วน้องติดเปลเวลาไปไหนลำบากค่ะแม่ บ้านนี้ 6 เดือนแล้วไม่นอนเปลเลยค่ะ

บ้านนี้นอนตั้งแต่กลับจากรพ.เลยค่ะ ให้นอนเบาะแล้วสะดุ้งผวาบ่อย พอนอนเปลช่วยลดอาการผวาลงได้เยอะมากค่ะ แต่เป็นเปลผ้านะคะ

คนโตนอนเปล แต่ไม่ติดเปลค่ะ คนเล็ก4เดือนแล้วให้นอนเบาะธรรมดา แม่ให้นอนได้นะ แต่ระวังจะติดเปลไปไหนมาไหนลำบาก

ปกติ ถ้าสามารถนอนเฝ้าได้ ก็ไม่น่านอนเปล แต่ที่บ้าน ให้นอนเปล(ไฟฟ้า) เพราะหลับยาว จะได้มีเวลาไปทำงานอื่น

Thành viên VIP

ให้นอนเปลประมาณ 1 เดือนค่ะ นอนเฉพาะกลางวัน ถ้าคืนไหนงอแงมากก็จะใส่เปลค่ะ พอหลับก็จะอุ้มลงมานอนที่นอนค่ะ