กำหนดคลอดไม่ตรงกัน !!!

นับตามประจำเดือนกำหนด 25 ตุลาคม นับตามอัลตราซาวด์ ครั้งแรก กำหนดคลอด 27ตุลาคม ล่าสุดหมอบอก กำหนดคลอดวันที่ 3 พฤศจิกายน อีแม่งงไปหมดแล้ว ไม่รู้ อายุครรภ์ที่แน่นอน เอาเป็นว่า แม่นับตาม ประจำเดือนละกัน 36+1 แล้วงับ อดทนอีกนิด จะได้เจอไอ้ต้าวแล้ว #ทีมตุลาคม2566

กำหนดคลอดไม่ตรงกัน !!!
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรากำหนด19 มิถุนายน คลอดจริง12มิถุนายน ช่วง35-40w ท้องแก่แบบนี้ยิ่งห้ามไปไหนไกลเรยคะเสี่ยงคลอดได้ทุกเวลา เรารองนับว่าท้องวันไหนนับไปตกวันที่เราเดินทางไปสิงคโปร์ เกือบทั้งคืนไม่ได้ทำอะไรกับแฟนเรา เราเรยมาคิดว่าการซาวด์ ดูอายุครรภ์กับนับการตั้งครรภ์คือการคาดเดาโดยประมาณเท่านั้นเพื่อจะได้รักษาเเละดูและคราวๆตามอายุครรภ์ เราเคยนับแบบนี้เเละคะอยากรู้วันที่ได้รับเชื้อ เเต่ยิ่งนับยิ่งปวดหัวเพราะสงสัยมากๆ วันที่หมอนับให้ไม่ตรงกับวันประจำขาด เเต่นับว่าเราท้องวันที่ประจำเดือนมาแล้ว งั้นประจำเดือนเรามาเดือนที่เราท้องแล้วสิ5555คิดจนปวดหัว เรยไม่คิด เอาเป็นว่าคลอดวันไหนก็วันนั่นเเละถ้าไม่ผ่าคลอดเราก็กำหนดวันไม่ได้

Đọc thêm
12mo trước

ใช้คะรอดีกว่าเดี๋ยวน้องก็มาแล้วคะขอให้คลอดง่ายๆนะคะแม่ ขยับเเขนขาบ่อยๆออกกำลังกายเบาๆจะได้มีเเรงเบ่งคลอด สู้ๆจ้า

ถ้าประจำเดือนมาตรง คุณหมอก็จะให้ยึดตามประจำเดือน ส่วนการคำนวณผ่านอัลตร้าซาวด์ มันใช้ข้อมูลหลายอย่างค่ะ ขนาด น้ำหนักน้องด้วย มันเลยจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาค่ะ ของเราคุณหมอก็ใช้ประจำเดือนเป็นหลักค่ะ กำหนดคลอด 10 กันยา น้องมา 11 กันยา

12mo trước

ขอบคุณคะแม่

Super Mom

ถ้าประจำเดือนมาตรงสม่ำเสมอ ให้ยึดตามวันที่ประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายค่ะ แต่ถ้าประจำเดือนมาไม่ตรง หมอจะให้ยึดตามผลการซาวด์ค่ะ แต่อาจจะคลาดเคลื่อนได้ 1-2 สัปดาห์ค่ะ

12mo trước

ขอบคุณคะแม่

บ้านนี้คนแรกหมอนัด10กันยามาคลอด3กันยา39สัปดาห์คนที่2หมอนัด15มกราคมน้องคลอดวันที่6มกราคม40สัปดาห์คนที่3หมอบอกวันที่9เม.ยแต่น่าจะคลอดก่อนอีกนะค่ะแม่ทำงานเดินทั้งวันค่ะ

12mo trước

เหมือนกันเลยคะแม่ ทำงานเดินทั้งวัน

ทางนี้คุณหมอก็ให้นับตามประจำเดือนขาดค่ะ อายุครรภ์ห่างกัน7 วัน ก็เลยเอาตามเราค่ะ ส่วนคลอดจริง ก็คงรอเขาว่าเขาอยากออกวันที่เท่าไหร่ค่ะ คาดเดาไม่ได้☺️

12mo trước

ให้น้องเลือกวันเกิดเอง 😊

เป็นคนประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอค่ะ ไม่เคยตรงสักเดือน คลีนิคนับอายุครรภ์ได้34กำหนดคลอด10 พฤศจิกา โรงบาลนับอายุครรภ์ได้36+1 กำหนด28 ตุลา ต้องเชื่ออันไหนคะ

เหมือนกันเลยคะ ตอนแรกกำหนดคลอด 20พฤศจิกายน พอนับตามประจำเดือน หมอก็เปลี่ยนวันกำหนดคลอดเป็น 17 พฤศจิกายน (ไม่รู้นัดผ่าวันที่เท่าไหร่)​

เหมือนกันเรยค่ะของเราเป็นผ่าคลอด ตอนเเรกว่า22ตุลา ไปๆมาๆไป3ธันวาเรยค่ะงงมาก เราผ้าคลอดนะควรที่จะระบุวันที่เเน่นอนสิ่

12mo trước

ปกติผ่า น่าจะกำหนดวันแน่นอนนะแม่

คล้ายๆทางนี้เลยค่ะแม่ นับตามปจด 29 ตุลา หมอนับตามอัลตราซาว 24 ตุลา หมแเลยให้ยึดไว้สองวันนี้

กำหนดดป็นเพียงการคาดเดาเท่านั่นคะ คลอดจริงๆไม่มีใครรุ้ได้คะ

12mo trước

ใช่คะ ของเรา กำหนดคลอด ตอนฝากครั้งแรก 22 กย. พอได้สัก 32 วีค หมอบอกน่าจะเร็วกว่านั้น น่าจะปลายสิงหา ต้นกันยา แล้วแม่ หมอลงกำหนดผ่า 9 กันยา แต่เอาจริง น้องพร้อมออกวันที่ 3 กันยา อายุครรภ์แค่ 37 week น่าจะเพราะแม่เดินบ่อย ทำงาน ขับรถ เดินทาง ใช้ชีวิต โหดไป ลูกเลยอยากออกมาอยู่ข้างนอก🥰🥰