แพ้หนักมาก...ควรทำไงดี

นอนทั้งวัน...กินไรก็ไม่ได้เหม็นไปหมด ปวดหัว...น้ำหนักกก็ลดลง... ควรทำไงดีคะ 9w

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ไหวก็นอนค่ะ แพ้หนักไม่มีไรช่วยได้ค่ะลองมาทุกวิธี ปรึกษาหมอให้ยามาก็ไม่ดีขึ้นค่ะ แก้อาเจียนก็ทำให้อาเจียนไม่ออกแต่ก็ยังอยากอาเจียนอยู่ทรมานหนักกว่าเดิมจุกๆที่คอ แก้เวียนหัวกินละก็จะหลับอย่างเดียวตื่นมาก็เหมือนเดิม เดือนแรกลดไป4โลและลดลงอีกเดือนละ1โล2โลค่ะ มาขึ้นช่วงหายแพ้ กินไม่ได้ก็กินเท่าที่ไหวค่ะคำ2คำก็ได้พอประทังชีวิต เรากินได้หน่อยก็น้ำหวาน นม โยเกิร์ต ผลไม้ แต่กินก็อวกเหมือนเดิมค่ะแต่ก็ดีกว่าอาหารอย่างอื่นที่แค่ได้กลิ่นไม่ต้องกินก็อวก กล้วยนี่ประโยชน์เยอะละก็จะอวกง่ายหน่อยไม่บาดคอค่ะแนะนำ รอเวลาอย่างเดียวค่ะจะค่อยๆดีขึ้นเองแม่จะปรับตัวได้และรู้ว่าตัวเองพอกินอะไรได้บ้าง ของเราหายตอนจะเข้าเดือนที่4ค่ะ หายแพ้แล้วกินเยอะมากกินอะไรก็อร่อย #สู้ๆค่ะคุณแม่เดี๋ยวก็หายแล้ว เราผ่านมาแล้วจึงเข้าใจดี แม่เราบอกไม่มีใครเค้าแพ้ท้องตายหรอก น้อยใจแม่แบบใช่สิแม่ท้องหนูไม่เคยแพ้สักแอะแม่ไม่เข้าใจหรอกมันทรมานแค่ไหน แต่ก็จริงจะค่ะไม่มีใครแพ้ท้องตายหรอกแค่เกือบตาย🤣🤣🤣 สู้ๆค่ะเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ แม่เราบอกไม่

Đọc thêm

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะ

Đọc thêm
5y trước

อ้วกบ้างถ้าไม่ไหวจริงๆ ต้องนอนดมยาตลอดทั้งวัน... อะไรที่คนอื่นหอมเราเหม็นมาก... ส้มตำที่เคยกินแบบอร่อยๆ... ยังกินไม่ได้เลยจ้าาา😥😥😥😥

Thành viên VIP

ปกคิค่ะ กินอะไรก็กินนะคะ กินนิดหน่อยก็ดี แต่นน.ลงหลายเดือนลูกตะน้อยนะคะ

กินผลไม้นํ้าผลไม้ค่ะแม่สู้ๆนะึ่ะเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะแม่ฮึบๆ❤❤

หายาแห้แพ้ทานคะ ถ้าหนักหาหมอ เค้ามียากิน ยาฉีดให้คะ

4y trước

ขอยาแก้แพ้จากคุณหมอจะดีขึ้นเอง

Câu hỏi liên quan