แพ้หนักมาก

แม่ๆบ้านไหนแพ้ท้องหนักบ้างค่ะ ? ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 9W แพ้หนักมากกินอะไรก็อ้วกออกหมดเลย คุณแม่บ้านไหนแพ้แล้วหายช่วงไหนบ้างเอ๋ย แล้วส่วนมากจะได้ลูกผู้หญิงหรือชายกันค่ะ ?

43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แพ้หนักค่ะตั้งแต่4วีคยังไม่รู้ตัวเลยว่าท้อง ประจำเดือนขาดยังไม่ครบเดือนเลยยังไม่สงสัยแต่เริ่มอาเจียนและกินอะไรไม่ได้แล้ว ไม่มีแรกลุกอยากนอนอย่างเดียว แฟนปลุกมากินน้ำเต้าหู้ตอนเช้าก็ร้องไห้น้อยใจว่าปลุกทำไมรู้มั้ยตื่นขึ้นมามันทรมานแค่ไหน แพ้นจนจะเข้าเดือนที่4ค่ะถึงหาย เดือนแรกลดไป4โล เรื่องอาหารไม่ต้องกินหรอกค่ะแค่ได้กลิ่นก็อวกแล้ว ใครมาบังคับเรากินข้าวให้ฝืนเพื่อลูกงี้เราจะน้อยใจมาก ลูกเราๆรักเราห่วงกว่าใครอีกค่ะถ้ากินได้กินไปแล้วไม่ต้องบังคับ แต่นี่คืนฝืนไม่ไหวจริงๆกินน้ำปล่าวยังอวกเลยที่พอกินได้บ้างก็มีนม ขนมปัง โยเกิร์ต ผลไม้(เน้นกล้วยเพราะประโยชน์เยอะและอ้วกง่ายหน่อยไม่บาดคอ)แต่กินก็อ้วกออกมาเหมือนเดิมนะค่ะแต่อย่างน้อยมันก็ยังได้ลงไปสัมผัสกระเพาถึงมันจะกลับออกมาเร็วหน่อยก็ไม่เป็นไร🤣กินเข้าไปใหม่ กินได้ทีละคำ2คำก็ยังดีเอาเท่าที่ไหวค่ะไม่ไหวก็นอนพักแต่ที่ขาดไม่ได้คือยาบำรุงที่หมอให้มาต้องกินให้ครบเพราะเรากินอะไรไม่ได้ เราเข้าใจเพราะผ่านมาแล้ว บอกตัวเองทุกวันว่าขอแพ้แค่ไตรมาสแรกพอนะ ถ้าถึงคลอดเหมือนเค้าว่าเราต้องตายก่อนแน่เลย แพ้ท้องหนักเป็นอะไรที่ทรมานที่สุดในการท้องแล้วนะเราว่า แต่หลังจากหายแพ้กินเยอะมากๆกินอะไรก็อร่อยไปหมด มีความสุขกับการท้องมาก ยิ่งกลัวว่าแพ้เยอะกินไม่ได้ลูกจะตัวเล็กมั้ยจะแข็งแรงมั้ยแต่ที่ไหนได้ตอนนี้5เดือนกว่าลูกเราน้ำหนักเยอะกว่าเกณฑ์อีก ดิ้นก็เก่งเตะทีท้องกระเพื่อม #สู้ๆนะคะคุณแม่ถ้าผ่านจุดนั้นมาได้คุณจะมีความสุขที่ได้เห็นพัฒนาการของตัวน้อยมากเลยค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้แพ้เหมือนกันจ้า เริ่มแพ้ตอนท้องได้5w แพ้แบบหนักมากๆๆๆ กินอะไรไม่ได้เลย กินอวกๆ มึนหัวคลื่นไส้ตลอดเวลาเลย นอนไม่หลับ เดี๋ยวอวกๆวันนึงอวกหลายริบมาก เหม็นทุกอย่างไปหมด ไม่มีแรงเลย เดินนิดหน่อยหน้ามืดๆ น้ำลายยังกลืนไม่ลงเลย เป็นอะไรที่ทรมาณสุดๆ เริ่มมาหายแพ้ตอนท้องได้3เดือนกว่าจ้า #บ้านนี้ได้ผญ.จ้า

Đọc thêm

แพ้แบบเดียวกันเลยค่ะ ตอนนี้ 13 W หนักๆหน่อยคืออาเจียนออกมาเป็นเลือดเลย บางวันเป็นลิ่มเลือดยังพอทนได้ บางวันเป็นเลือดออกมาหมด หมดแรงเลยค่ะ พยายามกินอาหารอ่อนๆไว้ก่อนนะคะ จะได้ดูดซึมง่ายหน่อย ตอนนี้กินได้นิดเดียวอยู่เหมือนกันค่ะ ไม่ได้ทำการทำงานเพราะแพ้ท้องนี่แหละ 😭😭😭

แพ้หนักมากเหมือนกันค่ะกินอะไรก็อ้วกออกมาหมดแทบไม่มีอะไรเข้าท้องเลยขนาดน้ำเปล่ายังอ้วกเลยค่ะ 😂😂😂 พอเริ่มเข้าเดือนที่ 4-5 ถึงดีขึ้นกว่าจะผ่านช่วงนั้นมาไดัทรมานมากค่ะ สู้ๆนะคะ✌️✌️✌️

อาการแพ้ท้องไม่สามารถบอกเพศลูกได้จ้าแม่บ้านนี้แพ้มากเหมือนกันแต่ไม่ได้อ้วกอะไรแค่ผะอืดผะอมเวียนหัวกินอะไรก็ไม่อร่อยพอ4เดือนก็เริ่มดีขึ้นสู้ๆนะคะแม่เดี๋ยวก็ผ่านไปได้

เราได้ผู้ชายคะ แพ้หนักช่วงไตรมาสแรกกินอะไรอ้วกหมด ได้กลิ่นแปลกๆก็อ้วกอะไรที่ไม่ชอบกินคืออยากกินทุกอย่าง ไปหายช่วงกลางๆของไตรมาส ที่2 ค่ะ #สู้ๆค่ะคุณแม่ ✌️✌️

ตอนท้องเข้า2เดือนแพ้มากกินอะไรไมได้อวกตลอดเหม็นนั้นเหม็นนี้ไปหมดแต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะเริ่มกินได้แล้วแต่ก็ยังเหม็นไม่หายตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ

บ้านนี้ไม่แพ้เลยตอนนี้8เดือนแล้วค่ะ อาการแพ้บอกเพศไม่ได้นะคะแม่ แล้วแต่คนค่ะ ส่วนแม่ถ้าแพ้หนักจนทนไม่ไหวสามารถไปรพ. คุณหมอจะจัดยาให้ทานได้ค่ะ

9วีคเหมือนกันค่ะ ม่ค่อยแพ้แล้วแต่ยังกินไม่ค่อยได้ เวลาได้กลิ่นน้ำมันทำกับข้าวก็ไอจนอ้วก หรือกลิ่นอื่นๆก็อ้วกคะแบบกลิ่นข้าวหรือกับข้าว

บ้านนี้แพ้อ้วกเป็นเลือดตั้งแต่เดือนที่2จนตอนนี้8เดือนก็ยังอ้วกออกเลือดค่ะ นน.ลง12กิโล นอนโรงบาลเป็นว่าเล่นเลยแม่ ท้องแรกด้วย เข็ดมากก😂

Câu hỏi liên quan