หมอสั่งห้ามคลอดตอนนี้

ท้องได้ 38+2 W ดันติดโรคอีสุกอีใสจากเด็กที่ทำงาน ไปหาหมอ หมอสั่งห้ามคลอดตอนนี้ ต้องรอหายก่อน เพราะกลัวติดลูก แต่มันระยะคลอดแล้วน๊าาา เครียดมากๆเลยค่ะ ยิ่งไปอ่านเจอว่าเป็นอีสุกอีใสตอนท้อง เสี่ยงลูกจะพิการ น้ำตานี้ไหลเลยค่ะ... ใครเคยมีโมเม้นคล้ายๆกันบ้าง??

หมอสั่งห้ามคลอดตอนนี้
62 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้โชดดีคือคลออดน้องออกมาได้ 25 วันแล้วแม่ติดออสุกอิใสจากหลาน แยกกับลูกไป 15 วัน ระหว่างเป็นก็ทรมานมากกินก็ไม่ได้ เพราะมันขื้นในคอด้วยนอนก็ลำบากทรมาน ที่ช่วยได้คือยาเขียวทั้งกินและทา กินทุกๆ 4 ชม.ครั้งละ 10 เม็ด แต่น้ำนมปั้มทิ้งให้ลูกกินนมผงไปก่อนหายแล้วถึงกินนมแม่ได้ แต่ในกรณีแม่ท้องจะกินยาเขียวก็ไม่ได้นะคะ เสี่ยงกับลูก แม่ต้องอาบน้ำทำตัวเองให้สะอาดกินน้ำเยอะๆให้ขัดออกมา ประมารสองสามอาทิตก็หายค่ะ สู้ๆนะคะ หวังว่าอย่ามีผลกับลูกค้ะ ตอนบ้านนี้เป็นลูกไม่ติด

Đọc thêm

บ้านนี้ก็เป็นตอน35wพอดีลูกคนกลางไปติดมาจากเพื่อนที่ร.รตอนแรกเครียดมากกลัวจคลอดก่อนกำหนดเพราะกินไม่ได้ลุกไปไหนไม่ได้ไม่มีแรงหายใจเหนื่อย3วันเลยไปหาหมอรพ.ได้กินยาต้านไวรัสกับอาบยาเขียว3วันอาการดีขึ้นค่ะตอนนี้37wหายแล้วไม่ต้องกังวลน่ะเด่วด็หายค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ค่ะเป็นตอนท้องได้4เดือนกว่าๆแต่ตอนนี้ท้องได้6เดือนแล้ว ช่วงแรกๆก็เครียดกันทั้งบ้านไปหาหมอทั้งรพ.บ้างคลีนิคบ้างก็ไม่หายสักทีพอซื้อยาเขียวตราใบโพธิ์มาต้มอาบก็หายเองค่ะตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว ✌️สู้ๆน่ะค่ะเด้วก็หาย

5y trước

ขอบคุณนะคะ น้องปกติดีใช่ไหมค่ะแม่

Thành viên VIP

ใจเย็นๆนะคะ คุณแม่เป็นตอนน้องเจริญเติบโตเต็มที่พร้อมออกมาเผชิญโลกภายนอกแล้ว ตอนนี้แค่ทำใจให้สบายๆ รักษาเนื้อรักษาตัวให้หายจาก อีสุกอีใสไวๆค่ะ ของให้น้องและแม่ออกมาปลอดภัยแข็งแรงทั้งคู่นะคะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นก่อนคลอด7วันวันที่7คลอดจ้า คลอดปุ้บเขาแยกแม่กับลูกเลยแม้แต่นมก็ไม่ได้ดูดจ้า กลายเป็นว่าน้องไม่ดูดนมแม่เลยเพราะคุณหมอใส่จุกให้น้องกินตอนอยู่โรงบาล

5y trước

ตอนคลอดคลอดธรรมชาติด้วยค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ อย่าเพิ่งคิดมากนะคะ จริงๆ38weeks น้องมีอวัยวะครบถ้วนแล้วโอกาสเสี่ยงพิการก็น่าจะน้อยลงแล้วค่ะ ทำใจให้สบาย ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

Thành viên VIP

แม่บ้านนี้เคยเป็นค่ะตอนท้องลูกคนแรก..ตอนนั้นท้องได้7เดือน..ลูกออกมาก็ปกติดีน่ะค่ะ.. ปัจจุบันลูกอายุ13ปีแล้วค่ะ..แม่อย่าเครียดน่ะ..สู้ๆค่ะ

ใกล้คลอดแล้วโอกาสอันน้อยนิดนะที่จะเกิดกับลูุก เพราะลูกสมบูรณ์ทุกอย่าง ถ้าแม่คิเครียดก็ไม่ดีต่อลูกนะ ✌️✌️✌️✌️

ญาติก็เป็นช่วงใกล้คลอดค่ะหมอให้ผ่าคลอดค่ะคลอดเส็จแยกออกจากแม่ค่ะ ตอนนี้น้องเดือนกว่าๆแล้วค่ะ จ้ำม้ำแข็งแรงดี

5y trước

ขอบคุณค่ะ อันนี้หมอให้รักษาให้หายขาดก่อนค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกก็เป็นค่ะ คลอดลูกออกมาปกติแต่ไม่ได้เจอหน้าลูก7วันต้องรอให้ตุ่มแผลแห้งก่อนค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่

Câu hỏi liên quan