ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ

ท้องจะแปดเดือนแร้วค่ะ ยังไม่ฝากท้องเรย กลัวทางโรงพยาบาลต่อว่าจังเรยค่ะ เพราะมีปัญหาทางครอบครัวตกลงกันไม่ได้กับคนที่เป็นพ่อของเด็กก้อเลิกกัน ชีวิตมีปัญหา ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

8เดือน.....อย่ามัวสนใจแต่ผู้ชายเลยว่าจะรับผิดชอบหรือไม่ แต่ในความเป็นแม่ต้องรับผิดชอบลูกในท้องให้ดีที่สุด ทานอะไรที่มีประโยชน์ รีบไปฝาก อย่ากลัวว่าหมอจะด่า ห่วงลูกในท้องดีกว่านะคะ

รีบฝากด่วนเลยค่ะ คุณหมอหรือพยาบาลคงบ่นบ้างแต่เพื่อตัวน้อยของเรานะคะ พ่อเด็กมีปัญหาก็ไปฝากคนเดียวได้ ทาง รพ.ไม่ได้ห้ามหรือบังคับว่าต้องมีพ่อไปด้วยจึงฝากได้

รีบฝากเลยค่ะ อีกหน่อยก็จะคลอดเเล้ว เรื่องโดนต่อว่า เราว่าต้องมีเเน่นอนค่ะ แม่ฝากช้ายาบำรุงก็ไม่ได้ทาน เลือดก็ไม่ได้ตรวจ รีบไปนะคะแม่ สู้ๆจ้า

ไปฝากได้อยู่คะ คนแถวบ้านก็ พึ่งรู้ว่าท้อง จนจะคลอดแล้ว แต่เขาก็ไปฝากนะคะ หมอไม่ว่าอะไรเลยคะ เพราะทุกคนย่อมมีเหตุผลเป็นของตัวเองคะ ✌🏼✌🏼

โดนว่าอาจโดนนะค่ะแต่อีกนิดเดียวจะเจอลูกแล้วคิดถึงลูกเยอะๆนะค่ะลูกยังไม่ได้รับยาบำรุงอะไรเลยสู้ๆนะค่ะขอให้น้องแข็งแรงนะค่ะ

แนะนำให้คุณแม่รีบไปฝากครรภ์ค่ะ คุณหมออาจจะมีบ่นๆบ้าง แต่ดีกว่าปล่อยไปเรื่อยๆนะคะ เวลาใกล้คลอดก็เข้ามาทุกทีแล้วด้วย สู้ๆนะคะ

Thành viên VIP

รีบฝากเลยค่ะ เพื่อนเราก็ฝากตอน7-8เดือนเหมือนกัน หมอว่าหมอด่าก็ต้องยอมให้ว่าละคะ ใกล้คลอดแล้ว ขอให้น้องแข็งแรงค่ะ สู้ๆค่ะ

รีบไปฝากด่วนเลยนะคะ​ ใกล้คลอดแล้วด้วยค่ะ​ ถ้าคุณแม่มีปันหาเรื่องค่าใช้จ่าย​ ฝากรพ.รัฐนะคะ​ ค่าใช้จ่ายไม่เยอะ​

ไปฝากเลยค่ะหมอด่าครั้งเดียวแต่ตัวเล่กปลอดภัยไม่เป่นไรหรอกค่ะก่บอกเหตุผลกับหมอไปค่ะว่าทำไมมาฝากช้าค่ะ

ไปเถอะค่ะ จะคลอดอยู่แล้ว ต้องไปดูน้ำหนักลูกด้วยว่ามารถคลอดเองได้รึเปล่า ยังไงก็ต้องไปอัลตาซาวด์ดูนะคะ

Câu hỏi liên quan