เลือดจาง

ทำไงดีค่าเลือด28เอง????

52 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำค่ะกินตับหมูตับไก่กินพวกผักใบเขียว...กินนมตราหมีสีชมพูแบบกระป๋องแบน มีโฟเลตสูง (ถ้ามีกำลังกินแอนมัม) ส่วนตัวแม่บ้านนี้กินนมหมีสลับกับดีน่างาดำ ผลเลือดขึ้นทุกเดือนแต่ถ้าจะให้เห็นผลดีแม่ควรทานนมหลังยาหรือก่อนยา2ชั่วโมง ได้ผลค่ะต้องมีระเบียบกับตัวเองสักนิด เราจาก30%ที่เริ่มฝากท้องตอน16w ตอนนี้32w ผลเลือดได้35%ตามที่หมอกำหนดแล้วจ้า

Đọc thêm

เหมือนกันค่ะ หมอจะแนะนำทานยาบำรุงเลือด ครั้งละ 2 เม็ดเลยค่ะ จะก่อนนอน หรือ หลังอาหารเช้าก็ได้ บางคนก็ทานเช้าเย็นครั้งละเม็ดค่ะ ต้องอัดแบบนี้ ค่าถึงจะดีค่ะ ส่วนอาหารแค่เสริมไม่ได้ทำให้เพิ่มขึ้นทันตา ต้องใช้เวลาค่ะ ทานยาก็เช่นกัน ต้องทานประจำๆอย่าหยุดทาน ไม่งั้นก็เลือดจางอยู่ดี

บ้านนี้ค่าเลือด 29% กินยาเท่าไรก็ไม่ขึ้น เลยเปลี่ยนมาบำรุงทางอาหารแทน กินไข่ มื้อละ 2-3 ฟอง เนื้อสัตว์เพิ่มขึ้นจากเดิม นมเพิ่มขึ้นจากเดิม เดือนนี้ค่าเลือดเลยขึ้นมาเป็น 33% แล้วค่ะ ตอนแรกหมอจะให้เลือดถ้า%ไม่ขึ้น แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากเลยไม่ต้องแล้ว ลองใช้วิธีนี้ดูนะคะ เพื่อจะดีขึ้น

เน้นกินผักใบเขียวที่ช่วยบำรุงเลือด แล้วก็กินยาบำรุงเลือดทุกวันอย่าให้ขาด ส่วนตัวเราเป็นคนไม่กินผักเลย ยาก็กินยาก เลยเลือกอย่างอื่นที่บำรุงเลือด และกินยาบำรุงเลือดวันละเม็ด กินเกินนี้ไม่ได้ อ้วก ของเราจาก 28 ตอนนี้ 30 ถือว่ายังน้อยอยู่เลยค่ะ แต่มันก็ดีมากสำหรับเราแล้ว

พยายามกินอาหารที่มีธาตุเหล็กสูงนะคะแม่ ลำพังแค่กินยาบำรุงที่หมอให้มาไม่ค่อยได้ผลหรอกค่ะ บ้านนี้ก็เลือดจาง เจาะครั้งแรกค่าเลือดแค่29 ตอนนี้ค่าเลือด35แล้วค่ะ อะไรที่มีธาตุเหล็กสูงแม่สรรหามากินให้ได้มากที่สุดเลยค่ะ

บ้านนี้เน้นผักใบเขียวนมไข่อาหารและเครื่องดื่มที่เพิ่มเม็ดเลือดแดงแต่ต้องสำหรับคนท้องนะค่ะเป็นคนไม่ค่อยกินเนื้อแล้วก็ไม่ชอบกินตับแต่ไปตรวจน้ำตาลกับค่าเลือดครั้งสุดท้ายปกติดีแรกๆก็กังวลกลัวผลเลือดต่ำกว่าเกณฑ์

Thành viên VIP

บ้านนี้ตรวจครั้งแรกหมอบอกเป้นเลือดจาง แต่บ้านนี้กินบำรุงเลือดตามหมอสั่งมาโดยตลอด ใปเจาะเลือดมาล่าสุด 29 วีค ตอนนี้ค่าเลือดปกติแล้วค่ะ แอบดีใจมากๆใม่เลือดจางแล้ว

ทานตับ ผักใบเขียว ผักโขม เนื้อสัตว์ ค่ะ แต่ถ้า ใกล้คลอด แบบอีก 2 อาทิตย์คลอด ต้องปรึกษาหมอขอธาตุเหล็กทางสายน้ำเกลือค่ะ เพราะกว่าร่างกายจะดูดซึมใช้เวลาซักพักเลยค่ะ

เรากก็เลือดจางเหมือนกัน28แต่พอไปหาหมอให้ยาเพิ่มเลือดกับกินอาหารเครื่องในไก่กับไข่ค่ะเดียวเลือดก็ขึ้นเองค่ะพยายามทานยาที่หมอให้นะคะ

บ้านนี้25.5% ค่าเลือดต่ำมากเลยค่ะ หมอแนะนำให้กินไข่2ฟองเช้าเที่ยงเย็น กินตับกินพวกผักใบเขียวงที่มีประโยชน์ กินยาบำรุงที่หมอให้ด้วยค่ะ

Câu hỏi liên quan