ตุ๊กตาเสริมพัฒนาการเด็กเจ้า ไม่เกิน 100.- มีมากกว่าในรูป

ตุ๊กตามีเสียง ชวนเล่น ชวนคลาน ชวนเดิน ชวนขำ ส่งเสริมพัฒนาการน้องได้จ้า ซักทำความสะอาดแล้วทุกตัว แอดไลน์มาดูคลิปได้แต่ละตัวได้นะคะ far.mingo ส่งจริงเช็คได้ทั้งหน้าเฟส ทั้งช้อปปี้ทั้งไลน์ค่ะ #เสริมพัฒนาการ #ตุ๊กตางานเครื่อง

ตุ๊กตาเสริมพัฒนาการเด็กเจ้า ไม่เกิน 100.- มีมากกว่าในรูป
40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

💥💥💥 ส่งฟรี (ส่ง)(ส่ง)(ส่ง) 💫 Pillow pets Dream lites 💫 ข้อมูลสินค้า 🌌ดรีมไลท์หมอนรูปสัตว์ต่างๆ🌌 เป็นตุ๊กตาหมอนที่มีไฟ ดรีมไลท์ ยามค่ำคืน 🌠มีทั้งหมด 2 โหมดด้วยกัน🌠 (-) โหมดแรก กด 1ครั้ง จะเล่นไฟอัตโนมัติเปลี่ยนไปเรื่อยๆทั้งหมด 3 สี (-) โหมดที่สอง กดอีก 1 ครั้ง จะเป็นไฟแต่ละสีให้เลือก ค้างไว้ ทุกตัวจะมีไฟทั้งหมด3สีนะคะ ส้ม/เขียว/ฟ้า มีให้เลือก 6 ตัว - ยูนิคอน🦄 - เพนกวิน(เพนกวิน) - เต่าทองม่วง(แมลงเต่าทอง) - ผึ้งสีม่วง(ผึ้ง) - หมาน้ำตาล(หมา) - หมาสีฟ้า (หมาป่า) ✅✅ตัวละ 99.- สั่งซื้อในไลน์ ส่งฟรีค่ะ✅✅ ***รบกวนอ่านก่อนสั่งซื้อนะคะ*** สินค้าทุกตัวเป็นงานมือ (2) มีร่องรอยการใช้งานหรือตำหนิเล็กน้อย หากมีตำหนิจุดใหญ่แม่ค้าจะแจ้งให้ทราบก่อนนะคะ บางตัวแถมถ่านไปให้ บางตัวไม่ได้แถม รบกวนคุณแม่ๆ หากได้รับสินค้าแล้ว ให้ใส่ถ่านอัลคาไลน์ สีทอง ยี่ห้อ panasonic สินค้าทุกตัวซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืนนะคะ เพราะฉะนั้น พิจารณาก่อนตัดสินใจ *** ติดปัญหาตรงไหน ทักไลน์สอบถามได้ตลอด24ชั่วโมง แม่ค้าพร้อมตอบค่ะ ***

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

BeatBo เป็นมากกว่าของเล่นตุ๊กตาที่เด็ก ๆ สามารถกอดได้เพราะเขาเป็นเพื่อนสนิททางดนตรีที่จะทำให้ลูกน้อยของคุณเพลิดเพลินได้นานหลายชั่วโมง! เพียงแค่กดท้องของเขาเพื่อเพิ่มความสนุกสนานด้วยเพลงร้องเพลงตามและไฟที่เต้นไปตามจังหวะ และเมื่อคุณอยู่ระหว่างการเดินทางมันง่ายที่จะสนุกไปกับความสนุก Fisher & Glow BeatBo: ช่วงอายุ: 6M + Plush BeatBo เป็นสุนัขตัวจริงสำหรับการกอดและเล่น กดหน้าท้องเบา ๆ ของเขาเพื่อฟังเพลงและร้องเพลง 5 เพลง แสงของเขาเต้นไปกับเสียงเพลง! เพื่อนคู่หูที่ยอดเยี่ยมในการเดินทางไป - กลับ การผลักหน้าท้องของเขาจะช่วยให้ทักษะการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อดีและการประสานมือกับตา สีสันที่สดใสดนตรีและแสงไฟช่วยเสริมประสาทสัมผัสของทารก สภาพใหม่มากๆ มือ2 ร้านอื่นขาย100+++ แต่แม่ขอปล่อย 70.- เพราะเหลือตัวสุดท้ายแล้วค่ะแอบขายไป2ตัวแล้ว

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

***ขายแล้ว*** ตุ๊กตาหมาม่วง leapfrog Violet ตุ๊กตาที่ได้รับรางวัล 2009 Practical Pre-School Awards Silver -สามารถ Download ชื่อของเด็ก และคำบางคำลงในตุ๊กตา -ตุ๊กตาจะมีเพลงที่ load มาแล้ว 5 เพลง เพลงเพื่อการเรียนรู้ 4 เพลง และเพลงทำนอง melodies 3 เพลง -กดอุ้งมือและเท้าของตุ๊กตาเพื่อฟังเพลง และมีกิจกรรมเกี่ยวกับตัวเลข อาหาร และอีกมาก -สามารถต่อเข้ากับโปรแกรมของ Leapfrog เพื่อเรียนรู้สิ่งต่างต่างจาก web Leapfrog - สามารถเลือกเพลง on ได้ 30เพลง(โหลดจากเว็บ Leap Frog) - มีเพลงกล่อมนอน สามารถตั้งเวลาได้ว่าจะให้เพลงเล่น 2/5/10 นาที 80.-

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

พรุ่งนี้จะมาลงงานใหม่ให้ชมนะคะ มีทั้ง -หมอนดรีมไลท์ ท้องฟ้าจำลองย่อมๆในห้องให้ลูกๆนอนหลับฝันดี -ตุ๊กตามีเสียงเต้นได้ -งานเสริมพัฒนาการต่างๆ -ตุ๊กตางานตาย ใส่ถ่านไม่ติด ราคาไม่เกิน 35.- แม่ๆคนไหนอยากดูเพิ่มเติมทักไลน์เลยนะคะ far.mingo มีคลิปวิดิโอทุกตัว มีทั้งงานถูก/งานตามหา/งานสะสม หรือคุณแม่อยากได้แบบไหน มิกกี้เมาส์ คิตตี้ ยูนิคอน หมา แมว หรือสนใจแบบไหนเป็นพิเศษ สามารถบอกแม่ค้าได้เลยน้า

Đọc thêm
Thành viên VIP

ทิกเกอร์ ป้าย Disney fisher price - ตัวนี้ดีมากกกกก กดได้ทั้งหู จมูก ปาก มือสองข้าง เท้าสองข้าง และหาง - น้องจะพูดภาษาอังกฤษให้เด็กๆกดตาม พูดยาวๆและจบด้วย hand ก็กดที่มือ2ข้าง ถ้าจบที่ foot ก็กดที่เท้า2ข้าง - ให้น้องฝึกทั้งภาษา และกล้ามเนื้อนะคะ - แต่ตัวนี้มี***ตำหนิ*** ตรงที่น้องไม่มีฝาถ่าน แต่ปิดตีนตุ๊กแกเรียบร้อยก็ไม่มีผลต่อการเล่นใดๆนะคะ หรือจะเอาสก๊อตเทปมาติดไว้ก็ได้ค่ะ 50.-

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

งานทุกตัวแม่ค้าทำความสะอาดไว้แล้ว1ครั้งและเก็บเข้าลังนะคะ แม่ๆสามารถนำไปซักเพิ่มเติมได้อีกนะคะ วิธีซัก -ถอดถ่านออกก่อนซัก ตอนซักปิดฝาถ่านไว้นะคะ -ใช้แปรง แปรงเบาๆ เหมือนซักผ้าทั่วไป -ตอนตากถอดฝาถ่านออก -ตากแดดจัดให้แห้งสนิท อย่างน้อย2-3วันขึ้นไปนะคะ ***ย้ำว่าตากให้แห้งสนิทเลยนะคะก่อนใส่ถ่านเล่นใหม่ เพราะถ้าแห้งไม่สนิทจะทำให้ถ่านช็อตได้***

Đọc thêm
Thành viên VIP

***ขายแล้ว*** ตุ๊กตาหมีจ๊ะเอ๋ peekaboo ป้าย baby gun - น้องเป็นหมีจ๊ะเอ๋ เอาไว้ชวนลูกเล่นจ๊ะเอ๋ได้ ก่อนจะจ๊ะเอ๋ น้องจะพูดๆก่อน - ฝึกพัฒนาการด้านการฟัง การตอบโต้ และการเลียนแบบท่าทางของตุ๊กตา - ขนนุ่มนิ่มมากนะคะ มี 2 ตัว *** ตัวนึงมีตำหนิ น้องยกแขนเร็วค้างไว้แปปนึง แต่อีกตัวปกติ ***90.- (เหลือตัวเดียวแล้วค่ะ)

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

สนใจแอดไลน์มาดูคลิปก่อนได้นะคะแม่ far.mingo

Thành viên VIP

น้องหมาเลียนแบบหมาจริงๆ ป้าย furreal friend - กดที่หลังน้องจะตะกุย ส่งเสียงเห่าหมุนคอขึ้นลง เลียนแบบท่าทางสุนัข - ตัวนี้ขนน้องไม่ค่อยสวยเท่าใหร่ มอมแมมนิดนึง - แม่ๆเอาไปซักได้นะคะ พอดีตัวนี้แม่ค้าซักเก็บไว้นานแล้ว เดี๋ยวจะลงวิธีซักไว้ให้ในโพสนะคะ - ป้าย furreal friend มือ1หลายพันนะคะ 45.-

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

***ขายแล้ว*** เอลโม่ตัวใหญ่ ขยับปากชวนคุย - กดจมูกน้องก็จะพูดๆ ร้องเพลงได้ พาท่อง abc ได้ - เอามือสองข้างตบกัน น้องก็จะมีเสียงตบมือ - เกาท้องน้องก็จะชวนขำ - ตัวนี้เสริมพัฒนาการได้ดีมากค่ะ ชวนพูดคุยชวนร้องเพลงท่อง abc ได้ด้วย พาน้องปรบมือได้ ชวนหัวเราะได้ ตัวใหญ่ยาวนะคะ 100.-

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

ตัวนี้เป็นหุ่นมือ มีเสียงนะคะ - สภาพคือ มือ1 เลย ป้ายห้อย - เอาไว้ให้คุณพ่อคุณแม่ เล่นกับน้องโดยสอดมือเข้าไปในหุ่นมือเหมือนเล่นหุ่นมือปกติเลยค่ะ - แต่พอขยับมือน้องจะมีเสียงร้องเพลง - เสริมสร้างพัฒนาการน้องได้ดีค่ะตัวนี้ไว้ฝึกน้องที่กำลังหัดพูด 6m+ 80.-

Đọc thêm
Post reply image