ของเล่นเสริมพัฒนาการ

Pepia มือสองญี่ปุ่น สภาพ 90% ของเล่นครบคะ ไม่มีตำหนิแตกหัก มีเสียงมีไฟ แต่ละด้านจะเป็นของเล่นเด็ก ที่ช่วยเสริมสร้างทักษะและพัฒนาการ โดยเป็นการเลียนแบบสิ่งของรอบตัว เช่น การไขกุญแจ เสียงกริ่งหน้าประตู เปิดประตูมีเสียงทักทาย เสียงสุนัขเห่า บีบขวดซอส กดรีโมท เสียบปลั๊กไฟ เสียงเปิดก๊อกน้ำ ดึงกระดาษทิชชู ราคา 290 บาท ส่งฟรี (ราคามือหนึ่ง 1,400.-) 🚿 😊 สินค้าทุกชิ้นทำความสะอาดก่อนจัดส่งคะ⁣ ❤️ ของมือสองมีร่องรอยบ้างจากการใช้งานขอคนเข้าใจและรับได้ถ้ามีตำหนิแตกหักแม่ค้าจะแจ้งไปในรายละเอียดนะคะ 🙏🏻⁣ ☎️ สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ 👇👇 🆔 Far.mingo 👉 IG : bmraf_farmd 👉FB : Farm All #ของเล่นเสริมพัฒนาการ #ของเล่นเสริมทักษะ #กล่องกิจกรรม #ของเล่นชิ้นโปรด #ของเล่นเด็ก #ของเล่นของหนู

ของเล่นเสริมพัฒนาการ
3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ทักไลน์มาดูของก่อนได้นะคะ อุปกรณ์ครบเสียงไฟติดหมดนะคะ ขายเพราะซื้อมา2อัน ไม่ได้ใช้เลยเอามาปล่อยต่อ1อัน ลูกเล่นดีมาก ฝึกสมาธิ เสริมสร้ากล้ามเนื้อมัดเล็กได้เป็นอย่างดี ลูกเล่นแล้วจดจ่อกับของเล่นดีมากๆเลยอยากมาแนะนำแม่ๆค่ะ

Thành viên VIP

ตัวนี้เล่นดีๆมากๆ เล่นได้ตั้งแต่6เดือนขึ้นไป จะทำให้ลูกมีสมาธิ จดจ่ออยู่กับสิ่งนั้นๆได้ดีค่ะ ลูกบ้านนี้ก็เล่นอยู่ โทรศัพท์ไม่ดู โทรทัศน์ไม่เปิด เล่นได้ทั้งวันค่ะ แนะนำจริงๆ

Thành viên VIP

สินค้ายังอยู่นะคะ แม่ๆท่านไหนสนใจ แอดไลน์ Far.mingo หรือเฟสบุ๊ค Farm All มาได้เลยนะคะ