ใครเคยมี..โมเม้นท์ที่ว่า...ตื่นเต้น...มือสั่น...ทำอะไรไม่ถูก..หยิบโทรศัพท์โทรหาสามี...ก่อนเลย

ตื่นเต้นสุดๆ..มือไม้สั่นไปหมดเลย...รอยคอยมานาน...เจอกันสักทีนะ..ลูก

ใครเคยมี..โมเม้นท์ที่ว่า...ตื่นเต้น...มือสั่น...ทำอะไรไม่ถูก..หยิบโทรศัพท์โทรหาสามี...ก่อนเลย
43 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ตื่นมาปวดฉี่ตอนตี4ก็เลยตรวจดูไม่คิดว่าจะท้องหรอกค่ะเพราะปล่อยมา 2 ปีกว่าตรวจจนท้อแล้วค่ะ คราวนี้ปิดไฟตรวจด้วยซ้ำตอนตรวจตาก็จะหลับพอเปิดไฟเห็นเท่านั้นนะคะตกใจอย่างแรกแล้วก็รู้สึกดีใจมากปลุกสามีเลยค่ะสามีก็สะลึมสะลืองงๆแต่นางก็ดีใจมาก

Post reply image

เป็นค่ะตอนตรวจคือใช่หรือจริงดิเห้ย เอาใหม่อีกอันสันหลังวูบเห้ยมาแล้ว ดีใจตกใจในเวลาเดียวกันทำไรไม่ถูกคือรีบโทรหาพ่อเขาพูดทั้งเสียงสั่นๆมาแล้วนะติดแล้ว พ่อเขาก็สั่นงานก็ต้องทำน้ำตาไหลในเวลาเดียวกันอยู่ด้วยกันมา 11 ปีมีสักที

บ้านนี้พอรู้ว่ามีน้องตรวจเสร็จคือร้องไห้ก่อนเลย😅😅ทั้งสั่นทั้งดีใจปนกันไป ตรวจอันเเรกไม่เชื่อสายตา ขี่รถออกไปซื้อที่ตรวจมาตรวจใหม่อีกคืออารมณ์​ของความดีใจทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆดีใจมากๆ #ลูกคนเเรกค่ะ🥰🥰

ตอนจะตรวจคือตื่นเต้นมาก นอนไม่หลับเลยค่ะ ลุกไปตรวจตั้งแต่ตี4 ตรวจเสร็จเห็น 2 ขีด เอามาไว้ข้างหมอนให้แฟนตื่นมาดูเลยค่ะ สรุปแฟนก้อลุ้น เช้านั้นตื่นตั้งแต่ 6โมงปลุกเราให้ไปตรวจ เราเลยเอาให้ดู นางดีใจมาก 😆😆

เป็นคะยิ่งกว่าสั่นอีกคะรอน้องมาเกือบ9ปีคะและรู้สึกว่าเจ็บนมเอามากๆเลยคะเจ็บจนไม่ไหวเลยว่าถ้าตรวจไม่ท้องจะไปหาหมอแต่พอตรวจขึ้น2ขีดท่านั้นแหละคะเสียงเรียกสามีลั่นบ้านเลยคะ

ตอนตรวจเจอขึ้นสองขีด ยังไม่มั่นใจ ทั้งตื่นเต้น ทั้งกังวล ส่งรูปให้น้องสาวดู ถามว่าใช่มั้ยๆ กะแบบให้มั่นใจสุดๆ ค่อยบอกแฟน ดีใจกับคุณแม่ด้วยค่ะ และคงต้องลุ้นอีกหลายด่าน💓

ตื่นเต้นและสั่นแบบบอกไม่ถูกเลยค่ะ แต่บอกแฟนไม่ได้ ทำได้แค่บอกครอบครัวแฟนและเพื่อน เพราะแฟนบวชอยู่ ต้องเก็บเป็นความลับเกือบเดือนเลยค่ะ พอสึกปุ้บ บอกปั้บเลย 😂

เหมือนกันค่ะแทบไม่อยากเชื่อตาตัวเองเพราะรอคอยมานานปล่อยท้องมา4-5ปี ปีนี้สมหวังสักทีแต่ก็ดันมีน้องช่วงโควิดคิดมากเลยค่ะ แต่ก็สู้ๆไปด้วยกันนะคะแม่ๆ

Post reply image
3y trước

เหมือนกันค่ะหวังจนไม่คิดกินยาบำรุงอีกเลย พอวันที่ทะเลาะกับแฟนหนักๆถึงขั้นเลิกกันแยกกันยุแล้วประจะเดือนก็ไม่มาเหมือนเค้าอยากมาเกิดกับเรากับแฟนเรา เหมือนเค้าไม่อยากให้เรากับแฟนแยกทางกันเลยค่ะ

เป็นคะ..ดีใจสุดขีดเลยโทรหาสามี..ที่กำลังจะสั้งงานให้ลูกน้องอยู่ที่แผนก..ถึงกับทรุดทำอะไรไม่ถูก..นางบอกดีใจจนทำตัวไม่ถูกเลย..เพราะรอคอยน้องมานานมาก

บ้านนี้ลุ้นทุกเดือนมาหลายปี พอตรวจเจอ 2 ขีด แต่ขีดที่ 2 จางๆ...ก้อคิดว่าเราท้องจิงๆหรอ จากนั้นนอนไม่หลับเรย ต้องไปซื้อที่ตรวจมาตรวจอีก 5555+ ดีใจมากๆ 😊😊

Câu hỏi liên quan