พอท้องสิวขึ้นเต็มเลย

ตั้งแต่เริ่มรู้ว่าตั้งครรภ์ สิวก็ขึ้นเต็มหน้าไม่พอ ทั้งตัวข้างหน้าข้างหลัง ตามลำตัว ต้นแขน เต็มไปหมดเลย ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 16 w คุณแม่ท่านไหนเป็นบ้างมั้ยคะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นผื่นเยอะมากเลยค่ะเริ่มจากหลังไปขา นอนไม่ได้เลย ไปหาหมอตรวจอย่างละเอียดก็ไม่เป็นอะไร หาสาเหตไม่ได้ ลองซื้อphysio gel for dry,irritated and reactive skin ในวัตสันมีขาย มาลองใช้ดูนะคะ ถ้าคันจนไม่สามารถนอนได้ แนะนำให้ขอยาจากคุณหมอค่ะ

Post reply image
5y trước

-

Thành viên VIP

ของเราตั้งแต่ท้องมาหน้าใสผิวดีขึ้นกว่าปกติ จากที่ปกติประจำเดือนมาแล้วสิวจะขึ้น ตั้งแต่ท้องก็ใสกิ๊งเลย ออกจากบ้านไม่ต้องแต่งหน้า แต่มีเพื่อนที่เคยท้องบอกว่า เดี๋ยวพอคลอดแล้วก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมเอง 😂😂

เป็นค่ะแต่ขึ้นแต่แผ่นหลัง หน้าไม่มีสิวเลย ขาวขึ้นด้วยค่ะ☺️ ไม่ได้ใช้ครีมอะไรเลย พอดีเหม็นไปหมดโลชั่น แป้งก็ไม่ทาค่ะ ใช้แต่สบู่เหลวของจอนสันของลูกน้อยอย่างเดียว

เป็นค่ะ ตอนนั้นเป็นเยอะมากทั้งน่า ทั้งหลัง แขนเป็นหมดเลย พอคลอดน้องได้ 1-2 เดือนก็หายไปเองค่ะ ตอนนี้น้องได้ 8 เดือนแล้ว กับมาเป็นปกติแล้วค่า

Post reply image

ขึ้นเหมือนกันค่ะ ยิ่งจะตอน5เดือนยิ่งขึ้นยิ่งโทรมด้วยน่ะค่ะ พักหน้าไปก่อน เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ😋หรือใช่สบู่ล้างหน้าอ่อนๆไปก่อนค่ะ👶🏻

ขึ้นเยอะมากเลยคะ บนใบหน้า หน้าแห้งลอก. ใช้ครีมออแกนิก ที่เคยใช้ได้ ก็แสบร้อนใบหน้า เลยได้ครีม ทาดี ยี่ห้อ La roche posay

Thành viên VIP

แล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนค่ะ บางคนก็ขึ้นเยอะ บางคนก็หน้าสวยผิวสวย แต่อย่าใช้ยาแต้มสิวนะคะ

บ้านนี้ไม่มีสิวเลยค่ะะ มีช่วง2-3เดือนขึ้นหนักมาก จนตอนนี้หน้าผ่องมากค่ะ

Thành viên VIP

ขึ้นค่ะ ไม่กล้าทายา

ขึ้นเหมือนกันค่ะ

Câu hỏi liên quan