แปลกใหมค่ะถ้าไม่มีอาการแพ้ท้อง

ตั้งแต่รู้ว่าตั้งท้องก็ไม่มีอาการอะไรเลยนอกจากคัดนม ไม่อ้วก ไม่คลื่นไส้

51 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่แปลกค่ะ เราก็ไม่แพ้ จะมีแต่เวียนหัวนิดๆหน่อยๆเวลาได้กลิ่นครีมทาผิวหรืออะไรฉุนๆอ่ะค่ะ ไม่มีอ้วกเลย😊 ผลของการไม่แพ้คือน้ำหนักพุ่งพรวดค่ะ เจอหมอครั้งหน้าจะโดนเจาะเลือดตรวจน้ำตาลด้วยค่ะเพราะน้ำหนักขึ้นเยอะเสี่ยงเบาหวาน😅

โชคดีจังค่ะแม่ ไม่แปลกเลยจ้า 😊 แต่ละคนไม่เหมือนกันบ้านนี้ 6 เดือนยังเเพ้อยู่เลย แต่เพื่อนของเราเค้าไม่แพ้เลยตั้งเเต่ท้องยั้นคลอด ยังอิจฉาเลย เรานี่ทรมานแทบตาย 😂😧😧

คุณแม่โชคดีจังค่ะ บ้านนี้เเพ้หนักมาก ทานอะไรก็ไม่ค่อยได้ พอหายเเพ้ก็ทานแทบทุกอย่างเลยค่ะ ตอนนี้น้ำหนักพุ่งเลย กังวลจะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์มาก

ไม่แพ้เลยจร้า ตั้งแต่ตั้งท้องจนจะคลอด 5/6/62 นี่แล้ว ยังไม่เคยมีอาการแพ้เลย เหมือนคนปกติทุกอย่าง ไม่มีอาเจียน คลื่นไส้ เวียนหัว หน้ามืด ไม่มีเลย

ไม่แปลกค่ะ.ดีเสียอีกที่ไม่แพ้ท้อง.บ้านนี้ท้อง2แล้วยังไม่เคยแพ้ท้องสักครั้งเลยค่ะ.เวลาทำอะไรหรือกินอะไรจะได้สะดวกและคล่องตัวค่ะคุณแม่.

คุณแม่โชคดีจังค่ะไม่แพ้เลย แต่เราแพ้ท้องมาก พะอืดพะอม คลื่นใส้อาเจียรวันละหลายรอบ ทานอะไรก็ไม่ค่อยได้

เป็นเหมือนกันเลยคะ แต่จะแหวกมาหน่อยคือถ้านอนหลัง 5 ทุ่มจะอ้วก เวียนหัว แต่ถ้านอนไวจะไม่มีอาการแพ้เลย ☺️

คนที่ท้องแล้วไม่แพ้นี่บุญเลยนะคะ นี่ขนาดท้อง3แล้วยังแพ้เลย ทรมานคะไม่แพ้อะดีแล้ว

Thành viên VIP

ไม่แปลกนะค่ะ บ้านนี้ตอนช่วงท้อง สามีแพ้ท้องแทนนะค่ะ สามีกินแต่มะม่วงเปรี้ยว

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-130064)

Câu hỏi liên quan