ท้องเล็กไปไหม

ตอนนี้ได้25+5wแล้วแต่แม่บอกว่าท้องเล็กมาก กลัวน้องออกมาตัวเล็ก ก่อนท้องน้ำหนักก็57-58ตอนนี้64-65 คิดเองตลอดว่าท้องแรกท้องน่าจะเล็กแหละเพราะไม่เคยตัวใหญ่ขนาดนี้☹️

ท้องเล็กไปไหม
30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าคนที่ทักไม่ใช่หมอสูติฯ ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ขนาดของท้องและน้ำหนักตัวของแม่ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของทารกในครรภ์ค่ะ คนที่ท้องใหญ่หรือนน.ขึ้นเยอะ ไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวใหญ่หรือแข็งแรงเสมอไป และคนที่ท้องเล็กหรือนน.ขึ้นน้อย ก็ไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวเล็กหรืออ่อนแอเสมอไปค่ะ ถ้าซาวด์ดูแล้วหมอไม่ได้ว่าอะไรเรื่องขนาดหรือนน.ตัวลูก ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลค่ะ ถ้ายังไม่ได้ซาวด์ ก็ไปซาวด์ค่ะ ถ้าหมอไม่ซาวด์ให้ เพราะใช้สิทธิ์ในการรักษา ก็ไปเสียเงินซาวด์เองที่อื่นค่ะแม่

Đọc thêm
4y trước

ซาวด์ตามคลินิกเสียประมานเท่าไหร่ค่ะ

เพิ่ง25wเองค่ะ น้ำหนักแม่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนะค่ะคุณแม่อย่ากังวลน่าถ้าน้องตัวเล็กคุณหมอจะเเจ้งคุณแม่ค่ะเพราะบางคนกินแล้วลงลูกหมดเลยก้อมีนะค่ะ บ้านนี้ตอนคลอดน้ำหนักขึ้น 11 กก.เองแต่น้องออกมาตั้ง 3.2 โลเเน๊ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่

นี้ก็คิดว่าตัวเองท้องเล็กอยู่นะ จะ8เดือนแล้ว ใครเจอก็ชอบทักว่าเราท้องเล็ก มองไม่ออกเลยว่าท้อง😂 แต่เราก็ไม่กังวลอะไรเพราะเราเป็นคนตัวเล็ก นน.เดิม42ตอนนี้55.โล

Post reply image

เล็กค่ะ แต่ถ้าหมอหวัดตัวเด็กทุกอย่างปกติมาตรฐานก็ไม่เล็ก ขอให้น้องแข็งแรงสมบูรณ์ก็น่าจะดีกว่า ถ้าเล็กออกมาโตข้างนอกได้ค่ะ ผู้หญืงหรือป่าวค่ะ

บ้านนี้ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ อาจเป็นเพราะแม่ตัวเล็กด้วย ตอนนี้38+6 น้ำหนักน้อง3,149กรัมตามเกณฑ์ดีค่ะ แอบกลัวจะคลอดเองไม่ได้ด้วยค่ะ😂

Thành viên VIP

25w5d เหมือนกันค่ะไม่เล็กนะค่ะแม่บ้านนี้เป็นคนตัวใหญ่ยุแล้วน้ำหนักพึ่งขึ้นมา1โลค่ะก่อนท้อง87ท้องมา6เดือนนี่ละค่ะพึ่ง88

Post reply image

ตอนนี้เราท้อง33 w1d ก็โดนว่าท้องเล็กอยู่บ่อยๆ (ก่อนท้องเป็นคนเอวเล็กมากๆ)หมอนัดตรวจก็ปกติดี ไม่ต้องคิดมากน้ะ✌✌

Đọc thêm
Post reply image

25w6b ท้องก่อเล็กค่ะแต่น้ำหนักขึ้นเยอะมากยัง งง กลับตัวเองว่าไปลงสว่นไหนของร่างกาย ก่อนท้อง 39 ตอนนี้47😅

ท้องเล็ก ท้องใหญ่อยู่ที่สรีระของแต่ละคนด้วยค่ะแม่ ขอแค่น้ำหนักลูกปกติแข็งแรงก็โอเคแล้วค่ะ❤️❤️

เราตอน 24 week ก็ประมาณนี้ค่ะ แต่ตอนนี้ 32 ทัองแล้วอลังการมากก กินอาหารที่มีประโยชน์ให้หลากหลายค่ะ

Câu hỏi liên quan