โดนทักว่าท้องเล็กมากกกกก

ตอนนี้เรา27+6วีคแล้วค่ะแม่ๆ โดนทักว่าท้องเล็กตลอดเลย บางคนก็ทักว่าท้องเล็กจัง ลูกจะตัวเล็กไหมมมม บางคนก็บอกว่า นี่ป้าไม่ได้ท้องยังพุงใหญ่กว่าหนูเลย แหะๆ เราก็มีสวนไปบ้างค่ะ เพิ่มเติมนะคะตอนซาวด์20วีค หมอบอกน้ำหนักลูก 470 กรัม หลังจากนั้นหมอไม่ได้ดูให้เลยค่ะ มีดูการเต้นหัวใจตามปกติที่พบหมอค่ะ แต่ลูกเราดิ้นดีมาก ดิ้นแรง แฟนกับเราค่อนข้างเครียดนิดนึงค่ะ กลัวลูกจะตัวเล็ก ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

โดนทักว่าท้องเล็กมากกกกก
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็เหมือนกันค่ะ ท้องเล็กมากตั้งแต่ลูกคนแรก แต่น้องคลอดมาน่ำหนักก็3พันก ตามปกติ แล้วเราหน้าท้องลดไวมากค่ะ เราว่าเป็นข้อดีนะคะ พุงไม่ค่อยมีด้วย ต่างจากคนที่ท้องเท่ากันคลอดเท่ากัน ปัจจุบันพุงยังห้อยยานอยู่เลยคะ เพราะท้องใหญ่มากๆ พุงเลยหนาตาม เราท้องคนที่2ก็ยังท้องเล็กเหมือนกัน น้ำหนักลูกตามปกติ เราคนนึงที่ไม่อยากท้องใหญ่ กลัวคลอดมาใส่ชุดสวยไม่ได้5555 ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ ถ้าหมอบอกน้องแข็งแรงน้ำหนักตามเกณฑ์ โอเคแล้วค่ะ เราก็ไม่เครียดเลยท้องเล็กเหมือนกัน เพราะมีประสบการณ์จากลูกคนแรก คลอดปุ๊บท้องแบนเลยค่ะ

Đọc thêm
1y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ ข้อดีเลยค่ะ เราก็กลัวพุงห้อยเหมือนกัน55555555

ท้องแรกเขาได้ผช.ท้องออกตั้งแต่3เดือนแรกท้องใหญ่มากมีแต่คนทักว่าได้ลูกแฝดเพราะท้องออกไวมากตอนนี้น้องได้6ขวบแล้ว ตอนนี้เพิ่งท้องคนที่2อยู่ค่ะมีแต่คนบอกว่าท้อง2จะใหญ่กว่าท้องแรกแล้วออกเร็วไม่จิงเลยค่ะจะสิ้นเดือนนี้7เดือนเต็ม ท้องยังเป็นท้องหมาน้องออกมานิดนึงเหมือนคนกินข้าวอิ่มแต่น้ำหนักน้องเกินกว่าเกิน80gแม่ก็โอเคค่ะเพราะหมอบอกว่ากินอะไรลงน้องหมดเลยก่อนท้องหนัก69เปป็นคนอวบตอนนี้ 26 w แม่น้ำหนักขึ้นมาแค่2 โลเองค่ะท้อง2น้องเป็นผญ.ด้วย🥰ดิ้นเก่งมาก

Đọc thêm
1y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ เค้าเองก็น้ำเพิ่งมาขึ้นตอน 6 เดือนเองค่ะ ตอนนี้ขึ้นมาแค่ 3 โลเอง

Influencer của TAP

แม่กับพ่อไม่ต้องเครียดน้า 🥰 ท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญเท่าลูกโตตามเกณฑ์ค่ะ ถ้า 20วีคได้ 470กรัม น้ำหนักดีเลยค่ะแม่ บางคนใหญ่เพราะพุงแม่เฉย ๆ ลูกตัวเล็กก็มีนะคะ แม่บอกไปเลยว่าขนาดดารา ไอซ์อภิษฎา ยังท้องเล็กมากเลย แต่ลูกออกมาตั้ง 3.6 โลกว่า

1y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ เราเองก็คิดว่าท้องเราปกติ เพราะหนังท้องตึงมากๆค่ะ😅

Influencer của TAP

ตอนนี้ 26+6วีคค่ะ มีคนทักมาท้องเล็กแบบทุกคนเลย ส่วนตัวแล้วออกแต่ท้องค่ะ ไม่อ้วนขึ้นไม่บวม ออกแต่ท้องเป็นคนสูงด้วย หมอบอกลูกน้ำหนักเยอะกว่าเพื่อนที่ท้องเท่ากันแต่ท้องใหญ่กว่าอีกค่ะ ไม่คิดมาก ท้องเล็กก็ดูแลง่ายสบาย ❤️❤️

1y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ แฟนบอกว่ามองข้างหลังยังดูไม่ออกว่าท้อง แต่ท้องเล็กดูแลง่ายจริงๆค่ะ แต่ตอนนี้เค้าเดินเป็นเพนกวินแล้วค่ะ😅

Influencer của TAP

ของเราเพิ่งออกตอนประมาณ เดือนที่ 5 ค่ะ นน. ตอน24 วีคหมอไม่ให้ต่ำกว่า 500 กรัม ของคุณแม่น่าจะผ่านเกณฑ์ เรื่องขนาดท้องไม่ต้องสนใจค่ะ เอานน.น้อง กับ น้ำในถึงตั้งครรภ์เป็นหลัก พุงยื่นไม่ยื่น ไม่เกี่ยวค่ะ

1y trước

ขอบคุณมากๆค่า ของเค้าก็ออกตอนประมาณ5เดือนเหมือนกันเลยค่ะ

Thành viên VIP

เราก็เล็กค่ะแม่ บางคนก็ทักแบบแม่เลยค่ะ เขาว่าไม่ท้องยังโตกว่าพุงเราเลย ก็เลยบอกไปค่ะ ระวังเบาหวานความดันนะคะป้าหนูเป็นห่วง ส่วนลูกหนูตามเกณฑ์ค่ะ 😃

ไม่ต้องเครียดนะเอาแค่น้ำหนักลูกเราตามเกณฑ์ก็พอแล้วค่ะ ไม่ตกเกณฑ์ก็ไม่มีอะไรน่ากังวลหรอกไปค่ะ คิดมากเสียสุขภาพจิต😊

1y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ🙏🏻💗

แม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะ 23W ท้องเล็กมาก จนคนอื่นว่าท้องปลอมป่ะเนี้ย😅😅 แต่หมอบอกลูกตามเกณฑ์แม่ไม่ต้องเครียดค่ะ

1y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ 💗

บ้านนี้ก็27+6ค่ะ ท้องเล็กมาก พอซาวด์ดูน้อง631กรัมค่ะ หัวใจเต้นตามปกติ ลูกดิ้นดีด้วยค่ะดิ้นแรงดิ้นเก่งด้วย

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็มีแต่คนบอกท้องเล็ก ท้องได้5เดือนแต่ไปหาหมอ หมอบอกน้ำหนักตามเกณฑ์แต่แอบเลยมานิดๆ😅

1y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ บำรุงยังไงคะเนี่ย555555