สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

ตอนนี้อายุครรภ์39สัปดาห์แล้ว กำหนดคลอด 26เมษานี้ค่ะ มีอาการท้องแข็งบ่อย ปวดหน่วง ปวดเท้า แต่ไม่มีทีท่าว่าจะมีมูกเลือดหรือน้ำเดินเลย แม่ๆมีวิธีกระตุ้นคลอดธรรมชาติอย่างไรบ้างคะ กลัวว่าถึงเวลาจะโดนผ่าคลอด แม่อยากคลอดธรรมชาติมากกว่า #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกค่ะ

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้39+4แล้วค้ะกำหนดคลอด23นี้แล้วมีอาการปวดท้องท้องแข็งปวดหน่วงมาครบทุกอย่างแต่น้องไม่ยอมออกค้ะบีบหัวนมก็แล้วให้พ่อตามก็แล้วก็ยังไม่ยอมออกจนคุณหมอนัดอีกทีวันที่25ถ้ายังไม่คลอดจะเร่งคลอดให้ค้ะเพราะน้องตัวใหญ่แล้วแม่เป็นคนตัวเล็กหมอกลัวจะคลอดเองไม่ไหวค้ะน้ำหนักน้องอยู่ที่ 3236แล้วค่ะ

1y trước

บ้านนี้มีอาการทุกคืนค้ะตอนนี้ก็เป้นอยู่เริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆแค่พอแม่อาบน้ำเตรียมตัวแล้วนอนดูอาการสักพักก็ขึ้นหายค้ะแม่อุสาดีใจที่ไหนได้โดนเด็กแกล้ง

บ้านนี้กำหนด27เมษา ให้พ่อตามก็แล้ว กระตุ้นลานนมก็แล้ว น้องก็ยังเงียบอยู่ มีอาการแค่ท้องแข็ง หน่วงท้องลงจิ'มิ ปากมดลูกยังไม่เปิด อยากแตกแล้วแต่น้องไม่ให้ความร่วมมือเลย

ถ้าปวดตรงช่วงท้องน้อยปวดร้าวไปถึงหลัง ปวดมากขึ้นเรื่อยๆ เตรียมตัวเลยค่ะ ไม่เกิด2คืนคลอดเลย บ้านนี้พึ่งไปคลอดมาเมื่อวันที่17เมษานี่เองค่ะ🥰

ให้คุณพ่อตามค่ะ เข้าให้ลึกที่สุด อย่างอ่อนโยนนะคะ บ้านนี้ทำค่ะ ให้พ่อตามตอน 5 ทุ่ม 7 โมงเช้าน้ำเดินค่ะ คลอดวันนั้นเลย บ่าย2 โมงจ้า

บ้านนี้ก็38+5 แล้วจร้า กำหนดจริง29เมษา น่องดื้อมากเลยค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะในตอนนี้ ไม่ยอมออกสักที อยากแตกแล้วเหมือนจร้า🤗😂

เป็นเหมือนกันเลยคะ บ้านนี้กำหนดคลอด25 แต่ไม่มีวี่แววว่าน้องจะออกเลย ทำทุกอย่างแต่ไม่มีผลเลยคะ กลัวโดนผ่ามาก

1y trước

ดีจังเลยคะ เดี๋ยวจะลองดูนะคะ😄

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ บ้านนี้มีมูกปนเลือดบ้างนิดนึง แต่ปากมดลูกก็ยังไม่เปิด น้องเงี้ยบ เงียบบบ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะแม่ หมอนัดเร่งคลอด26เมษา ทำทุกวิธีก้อไม่มีวี่แววที่น้องจะออก #ท้อง2

Đọc thêm

บ้านนี้39+4 มีเลือกออกช่องคลอดเหมือน ปจด. ปากมดลูกพึ่งเปิด 0.5เองค่ะหมอให้กลับบ้านสังเกตุอาการ

คลอดวันเดียวกันเลยค่ะ แต่บ้านนี้ไม่มีอาการอะไรเลย อยากแตกแล้วค่ะ กลัวโดนผ่าคลอดเหมือน