เลี้ยงลูกไปด้วย ผลิตน้ำนมไปด้วย ^_^

ตอนนี้หนู6เดือนกะอีก8วัน กำลังสนุกกับการกระดื๊บไปทั่วเลยค่ะ พอดีพ่อพามาเที่ยวบ้านย่าแต่อาทิตที่แล้ว อี่แม่ลืมเอาตัวเครื่องปั้มมา เอามาแต่กรวย เค้นนมวนไปซิค่ะรอไร 555 กลางคืนสู้กันทุกคืนเอาเข้าเต้า เพราะเขาติดขวด มาเปงกำลังใจให้คุงแม่บ้านอื่นๆที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่คือกันนะค่ะ สู้ๆค่ะ

เลี้ยงลูกไปด้วย ผลิตน้ำนมไปด้วย ^_^
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ตอนผ่าคลอดใหม่ๆน้ำนมเราไม่ค่อยไหล คนรู้จัก พยาบาลมาบีบมาเค้น น้ำนมไหลนิดเดียวเองค่ะ เจ็บหน้าอกก็เจ็บ หัวนมสั้นลูกดูดไม่ค่อยได้ ใช้เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าเลยช่วยได้ ให้นมแม่ใส่ขวดแทน

5y trước

บ้านนี้ว่าจิเลิกให้นมลูกพ่อเขาเอาไปช่วยเลี้ยงนมผง เลยปล่อยให้มันหดตั่ง6วัน กว่าจิกู้มาได้ รุ่นพี่ที่ทำงานช่วยเค้นช่วยบีบ หายาสมุนไพรต้มมาให้กิน ถ้าไม่ได้รุ่นพี่คนนี้คงไม่มีน้ำนม ขยันปั้มทุกๆ3-4ชม.เอาค่ะ ออกน้อยบ้างไม่ออกบ้าง

บ้านนี้ก้ปั้มทั้งวันทั้งคืนค่ะ เข้าเต้าไม่ไหวค่ะ แม่ไม่ทนเจ็บ😂

5y trước

บ้านนี้พ่อเพิ่งให้แม่ออกจากงานมาเลี้ยงลูก พ่อเลี้ยงไม่ไหว555 ช่วงแม่ลาคลอด3เดือนกะเอาเข้าเต้าสลับหัดดูดขวดเพราะทำนมสต๊อกไว้ให้เขาหัดกิน จิได้คุ้นเคย พอเดือนที่4พ่อเอาไปช่วยเลี้ยงอยู่บ้านย่าติดกินขวด พอจิเข้าเดือนที่6พ่อเอามาส่งคืน แม่เลยต้องออกจากงานงะค่ะ ดีหน่อยเขายังกลับมากินนมสต๊อกแม่คือเก่า ลุ้นคือกันค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ น้องคลานได้ยังค่ะ อายุเท่าๆกันเลย

5y trước

ยังค่ะ เอาศอกข้างเดียวกระดึ๊บอย่างไว กะนั่งพอได้นิดหน่อยค่ะ เวลาอยู่กะย่ากะพ่อเขาไม่เหงเรากะทรงงอแงนิดหน่อย เวลาเรียกชื่อเขากะหัน กินข้าวครั้งละ4-5ช้อนกะไม่กินแล้วค่ะ

Super Mom

สู้ๆ ไปด้วยกันค่ะ บ้านนี้เข้าเต้าล้วน ✌

Thành viên VIP

สู้ๆๆค่ะ

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะ

สู้ๆค่า

Câu hỏi liên quan