มาเเชร์ประสบการณ์อาการใกล้คลอดหน่อยค่ะ

ตอนนี้ท้องได้35weekเเล้วมีมูกขาวอมเขียวนิดๆออ่นๆไม่มีกลิ่นออกมาเยอะเเละบ่อยมาก ลูกดิ้นมีอาการเจ็บจิมิ เริ่มมีอาการร้าวขาหนีบ2วันติดเเล้วลูกถีบช่วงใต้ราวนมเยอะเเบบนี้คือลูกกลับหัวเเล้วใช่มั้ยคะ อาการที่เล่ามาปกติมั้ยคะหรือเป็นอาการที่เริ่มจะถึงช่วงใกล้คลอดเเล้ว ก่อนคลอด2-3สัปดาห์เเม่ๆมีอาการอะไรบ้างคะ#ใครมีประสบการณ์

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ต้องคอยสังเกตนะคะเพราะอายุครรภ์คุณแม่ยังไม่ถึงเวลาที่จะมีมูกออกมาค่ะ ส่วนมากจะมีตอน 36 วีคขึ้นไปค่ะเพราะมูกขาวที่หลุดออกมาจะเป็นการส่งสัญญาณเตือนว่าปากมดลูกของคุณแม่เริ่มบางแล้วค่ะและอีกไม่นานก็จะมีมูกเลือดหลุดออกมานั่นหมายถึงว่าปากมดลูกเริ่มขยายตัวแล้วค่ะแสดงว่าคุณแม่ใกล้คลอดแล้วเมื่อมีมูกเลือดออกมาไม่น่าเกิน 1 อาทิตย์คุณแม่ก็จะคลอดน้องค่ะแต่คุณแม่เพิ่ง 35 วีคต้องสังเกตอาการตัวเองนะคะอาจจะคลอดก่อนกำหนดได้ค่ะ

Đọc thêm
3y trước

ขอบคุณค่ะ🙏☺️

หาหมอค่ะ อาการตกขาวติดเชื้ออสจส่งผลต่อทารกในครรภ์ได้ค่ะ

3y trước

ลองหาข้อมูลเเล้วค่ะอาจจะติดเชื้อเเต่ถ้าไม่มีอาการคันหรืออะไรก็ไม่รุนเเรง เเละไม่มีผลอันตรายกับลูกค่ะ เเต่หนูเป็นตั้งเเต่ท้องเลยพอเข้า7-8เดือนมานี้คือเป็นเยอะออกมาเยอะถึงขึ้นเวลานั่งฉี่มันไหลออกจนต้องควักล้างจิมิทุกครั้งเลยรู้ว่าเป็นวิธีล้างที่ผิดเเต่มันอดไม่ได้เลอะกางเกงในตลอดเลยค่ะ