มีตกขาวเป็นสีน้ำตาลค่ะ

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 4w ค่ะ แต่มีตกขาวมาเป็นสีน้ำตาลจะเป็นรัยมั้ยคะ มีปวดท้องจี้ดๆ เป็นครั้งๆ และปวดร้าวขาช่วงต้นขาค่ะ มีแม่ท่านไหนเป็นเหมือนกันมั้ยคะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ส่วนตัวเคยแท้งคุกคามมาครั้งนึ่งค่ะ ส่วนตัวคิดว่า #อันตรายค่ะ แรกๆเหมือนตกขาวสีแปลกๆ น้ำตาลอ่อนๆ พอผ่านมาสักอาทิตย์เป็นเลือดนิดๆ ปนน้ำตาล แล้วก้อเริ่มมีเลือดออก ช่วงนั้นฉีคยากันแท้งไม่ทัน เลยต้องเสียน้องไปค่ะ แนะนำฉีคยากันแท้งไม่ต่ำกว่าเดือนละเข็ม จนครบ 3 เดือนนะค่ะ ส่วนตัวมีความเสี่ยงสูง หมอที่ต่างประเทศเลยให้ฉีดทุกสัปดาห์เลย จนครบ 3 เดือน ตัวยาเข้มข้นมากค่ะ ค่อยข้างเจ็บถ้าฉีดที่หัวไล่นอนตะแคงไม่ได้เลยสองวันแรก #ต้องฉีคยากันแท้งนะค่ะ

Đọc thêm

ขออัพเดทค่ะ ตอนนี้ได้ 5w ค่ะ ได้มีเลือดออกตั้งแต่วันที่ 9 บ่ายๆ และไปพบหมอได้ตรวจเลือดพบว่าน้องยังอยุ่ แต่พอวันที่ 10 มีเลือดสีแดงออก เราทำใจเลยค่ะ แล้วพบหมอวันที่ 12 ค่า hcg ในเลือดเพิ่มขึ้นแต่เลือดไหล แล้วซาวทางช่องคลอดก็พบมีจุดดำๆ ในมดลูกค่า ก็ฉีดยากันแท้งแล้วกลับบ้าน พอวันนี้วันที่ 13 ช่วง บ่ายๆ เราได้สูญเสียน้องแล้วค่ะ น้องหลุดออกมา เสียใจมากค่ะ ขอบคุณทุกท่านนะคะที่เคยมาช่วยเป็นกำลังใจให้ ขอบคุณจ้า

Đọc thêm
6y trước

ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้เริ่มพักฟื้นร่างกายค่ะ

Thành viên VIP

ตกขาวสีน้ำตาลระหว่างตั้งครรภ์ในระยะแรก ๆ 1-3 เดือนนั้น เกิดจากเยื่อบุผนังมดลูกลอกตัว และที่มีสีน้ำตาลอาจเป็นเพราะตกขาวนั้นมีเลือดปน คล้าย ๆ เป็นเลือดเก่าที่แห้งแล้ว ซึ่งการมีเลือดปนนี้แสดงว่าในช่องคลอดมีเลือดออกมาแล้วค้างอยู่ ตามธรรมชาตินั้นในช่วงที่ตั้งครรภ์ไตรมาสแรกคุณแม่ไม่ควรที่จะมีเลือดออกค่ะ หากคุณแม่ที่กำลังมีอาการแบบนี้ เบื้องต้นก่อนไปพบคุณหมอเพื่อขอคำปรึกษาค่ะ

Đọc thêm
6y trước

ตอนนี้มาพบคุณหมอแล้วค่ะ หมอสันนิษฐานว่าอาจจะแท้งคุกคามจ้า นัดตรวจอีกทีสัปดาห์หน้าจ้า

ดท่ากันเลยแต่ของเอ ไม่มีตกขาวเลย ปวดแต่ท้อง

6y trước

ดีขึ้นหรือยังคะ