สอบถามผ้าอ้อมที่ลูกไม่แพ้คร้า

ตอนนี้กำลังมองหาผ้าอ้อมให้ลูกอยู่ค่ะ ขอแบบอ่อนโยนต่อผิวเด็ก ซึมซับดี และเคลื่อนไหวสบายตัว และอยากจะขอรีวิวคนที่เคยใช้ผ้าอ้อม MamyPoko Super Premium Organic แบบเทปด้วยค่ะ พอดีสนใจรุ่นนี้เป็นพิเศษค่ะ

สอบถามผ้าอ้อมที่ลูกไม่แพ้คร้า
34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

แนะนำเลยค่ะ MamyPoko Super Premium Organic ส่วนตัวแล้วลูกเคยใช้ตอนอยู่ โรงพยาบาลค่ะทางโรงพยาบาลเค้าแจกให้ เห็นน้องไม่แพ้แถมซึมดีไม่อับชื้นด้วยค่ะ เคยเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้อเบบี้เลิฟซึมไม่ค่อยดีแถมอับชื้นน้องแพ้เป็นผื่นเต็มก้น เลยต้องกลับมาใช้MamyPoko ห่อทองเหมือนเดิม ยิ่งตอนกลางคืนบางครั้งแม่หลับลืมแต่น้องไม่มีผื่นขึ้นเลยค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ส่วนบ้านเราใช้ทั้งผ้าอ้อมออร์แกนิคห่อทองแบบเทปและผ้านุ่มชุ่มชื่นแพ็กสีทองไปเลยค่า เพราะติดใจในความนุ่มเบาสบายที่การันตีว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวเด็กที่ไม่ทำให้ระคายเคืองและเกิดอาการแพ้ พร้อมซึมซับได้ดีเยี่ยม สบายตัวทุกการเคลื่อนไหว หมดปัญหาเรื่องการรั่วซึมไปได้เลยค่า

Thành viên VIP

ขอมารีวิวอีกหนึ่งเสียงให้กับมามี่ห่อสีทอง แบบเทปค่ะ ถ้าผิวลูกมีผื่นขึ้น แพ้ง่าย แนะนำตัวนี้เลยค่ะเป็นผ้าอ้อมออร์แกนิกทั้งนุ่ม อ่อนโยนกับผิวบอบบาง ไม่ระคายเคืองผิวลูก ยิ่งถ้าใช้คู่กับผ้านุ่มชุ่มชื่นแพ็กสีทองแล้วล่ะก็เป็นการจับคู่ที่ลงตัวที่สุดเลยค่า

เคยโดนป้ายยามาเหมือนกันค่า แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ผ้าอ้อมออร์แกนิคแพ็กทองแบบเทปแล้วรู้สึกประทับใจมากๆ ปกติผิวของลูกแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วผิวลูกปกติ ไม่มีผื่นและรอยแดงเลย และหมดกังวลเรื่องรั่วซึมไปได้เลยค่ะเพราะซึมซับได้เยอะมากยาวเลยจ้า

Post reply image
Influencer của TAP

MamyPoko Super Premium Organic แบบเทปค่า รู้สึกชอบและประทับใจมากตรงความออร์แกนิคที่อ่อนนุ่มและอ่อนโยนต่อเด็กแรกเกิด ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดอาการแพ้ ไม่ต้องพักผิว และไม่ต้องกังวลเรื่องการรั่วซึม ทำให้คุณแม่มือใหม่คนนี้อุ่นใจได้มากขึ้นเลยทีเดียวค่ะ

แม่ ๆ ทุกคนต้องเคยใช้แน่นอนค่ะเพราะมีแจกเกือบทุกรพ.เลย เราใช้มามีโพโคแล้วบางครั้งซึมออกด้านข้างค่ะ เลยเปลี่ยนเป็น Merries เพราะลูกขาค่อนข้างใหญ่ ส่วนตัวชอบ Merries มากกว่า เพราะขนาด, ความนุ่มอ่อนโยน โดยเฉพาะตรงยางยืด, ไม่เคยซึมออกด้านข้าง

แรกเกิดใช้ตัวนี้เหมือนกันค่ะ​ แล้วก็มาเบบี้เลิฟเหลือง​ กูน​ เบบี้เลิฟเขียว​ โมฟิก​ฟ้า​ มามี่ส้ม​ ส่วนตัวว่าซึมซับดีผิวสัมผัส​แห้งพอๆกับกันกับกูน​เน้นใส่ให้เวลาไปข้างนอกกับกลางคืน​ ตัวอื่นใส่กลางวันเปลี่ยนบ่อยๆค่ะ​

Thành viên VIP

ถ้าเป็นผ้าอ้อมที่เหมาะและอ่อนโยนต่อผิวเด็กแรกเกิด เรายกให้ MamyPoko Super Premium Organic Tape เลยค่ะ เป็นผ้าอ้อมที่ซึมซับได้ดี ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ และสบายตัวทุกการเคลื่อนไหว ทำให้คุณแม่หมดห่วงไปได้เยอะเลยค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นแฟนตัวยงของผ้าอ้อมแบรนด์นี้เลยค่า ถ้าให้ดีที่สุดต้องใช้แบบควบคู่กันเลยค่า ผ้าอ้อมออร์แกนิคห่อทองแบบเทปและผ่านุ่มชุ่มชื่นแพ็กสีทอง ทั้ง 2 แบบเป็นออร์แกนิคที่รับรองว่าปลอดภัยต่อลูกเราได้แน่นอนค่าาา

Post reply image
Thành viên VIP

เราเป็นคุณแม่มือใหม่และก็ใช้ผ้าอ้อม MamyPoko Super Premium Organic แบบเทปอยู่เหมือนกันค่ะ มันดีตรงที่ไม่ต้องพักผิวและอ่อนโยนกับเด็กแรกเกิดมากๆ ยิ่งใช้คู่กับผ้าเปียก MamyPoko แพ็กสีทองแล้วล่ะก็เป็รการจับคู่ที่ลงตัวที่สุดเลยค่ะ

Post reply image
Câu hỏi liên quan