ปวดท้องมาก😭

ตอนนี้23วีคแล้วค่ะ รู้สึกว่าปวดท้องบ่อยมากๆ ยิ่งตอนเช้ายิ่งปวดขยับแทบไม่ได้ แบบนี้หมายถึงอาการอะไรได้บ้างคะ ไปหาหมอมาแล้วก็ไม่มีอะไรให้ยามากินแต่ก็ยังไม่หาย😔 ควรจะไปหาหมออีกรอบใช่มั้ยคะ เมื่อวานก็พึ่งไปมา😭

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติค่ะ ปวดอุ้งเชิงกราน ปวดจิมิร้าวลงขา ขยับตัวคือร้องไห้ได้เลย เราก็เป็น แต่หมอบอกปกติ เกิดจากการขยายของอุ้งเชิงกรานรับหัวเด็กประมาณนี้ค่ะ ถ้ามีปวดหัว ตาพร่ามัว เลือดไหลจากช่องคลอด อาการพวกนี้แฝงมารีบไปหาหมอค่ะ และถ้าน้องดิ้นน้อย(ลองหาดูค่ะว่าแบบไหนเรียกว่าน้อยแม่จำไม่ได้) รีบไปหาหมอเหมือนกันค่ะ

1y trước

ไปหาหมอเลยค่า

เป็นเคยเหมือนกันค่ะตอนท้อง4วีค ไปหารพ.รัฐ..บอกเราท้องนอกมดลูก เลยไปหารพ.เอก .. เปนอาการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะค่ะ ต้องดื่มน้ำเยอะๆ ได้ยามะมอกซิลินกินติดต่อกัน5วัน และได้เติมน้ำเกลือ(ยาอะไรไม่รู้) ตอนนี้น้องได้5เดือนแล้ว

1y trước

อันนี้ก็จ่ายเต็มไม่ใช้สิทธิ์อะไรเลย เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนหมอดูค่ะขอบคุณค่ะ🙏🏻

นั่งทำงานตัวงอไหมคะ เราเป็นตอน 14-16 W หมอบอกเอ็นหน้าท้องยึด ให้ยืดท้องบ่อยๆ ตัวตรงไปก้ไม่ดี ให้หาที่รองหลัง นั่งเอน เราลองปรับ ก็ดีขึ้นค่ะ พอตอนนอน นอนตะแคงตัวงอไม่รู้ตัวก็เป็นใหม่ เช้ามานั่งนืดก็หาย

1y trước

เหมือนยิ่งยืดตัวยิ่งปวดอะค่ะ รู้สึกว่านอนตะแคงจะสะดวกกว่าปวดน้อยกว่านอนตรงๆ ตอนนี้23จะ24วีคแล้วคิดว่าไม่น่าปวดนานหลายๆวันติดแบบนี้งะ🥹

เราไปตรวจเลือดตรวจฉี่แล้วก็ตรวจอึด้วยค่ะ หมอให้ยาฆ่าเชื้อกับยาระบายยาแก้ปวดท้องมากิน หลังจากคลอดน้องคุณหมอให้ไปตรวจละเอียดอีกรอบ

เราปวดท้องข้างซ้ายบ่อยมากค่ะไปหาหมอหลายรอบแล้วสรุปคือลำไส้อักเสบบางครั้งปวดจนลุกไม่ไหว

1y trước

อันนี้กังวลมากค่ะกลัวจะเป็นอย่างอื่นด้วย

เปลี่ยนหมอนะคะดีสุดไม่งั้นอันตรายต่อเด็กในครรภ์ถ้าติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ

1y trước

ขอบคุณนะคะ🥹

ถ้าติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ จะมีแสบขัดดวลาฉี่นะแม่ ลองเปลี่ยนหมอดูค่ะ

1y trước

น่าจะแบบนั้นแหละค่ะแต่ให้ยาฆ่าเชื้อมาแต่ก็ไม่ได้หายปวดท้องเลย ตั้งใจจะบอกหมอว่าปวดท้องแต่ดูเหมือนหมอจะไม่ค่อยโฟกัสตรงนี้เท่าไหร่🥹

ลองไปที่คลีนิกดูค่ะเปลี่ยนหมอดูบ้างเผื่อจะวินิจฉัยต่างกัน

1y trước

ลองทานไปก่อนค่ะเผื่อดีขึ้น

Super Mom

ลองเปลี่ยนหมอดูค่ะแม่

1y trước

เดี๋ยวจะเปลี่ยนหมอดูค่ะขอบคุณค่ะ🥹

สู้ๆค่ะ

Câu hỏi liên quan