เพิ่งคลอดได้1 เดือน

ตอนก่อนคลอด นน ขึ้นมา15 กิโล หลังคลอด1 เดือนข้างอยู่ 6 โล รู้สึกแย่ตรงที่เดินไปไหนมีแต่คนทั้งว่าแบบอ้วนจัง นึกว่าคลอดแล้วจะผอม..บ้างทีก็รู้สึกแย่น่ะค่ะ ทำให้ไม่อยากไปไหน บ้างวันเจอคนทักแบบนี้ทำให้ไม่อยากทานอะไรเลยทั้งวัน?มีแม่ๆคนไหนเจอแบบนี้บ้างไหมค่ะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็เป็นก่อนคลอด92คลอดแล้วเหลือ89ผ่านมา3เดือน92เท่าเดิม เวลาไปมาไหนมักจะมีคนถามเสมอ คลอดลูกไม่ผอมเลย ดูอ้วนกว่าเดิมอีกนะ คำถามแบบนี้เจอประจำ เราจะยิ้มสวยๆแล้วบอกว่า ลงทุนไปเยอะแล้วถ้าผอมแล้วเสียดาย บางก็บอกว่าอ้วนแล้วโรคเยอะนะ เราจะยิ้มสวยๆแล้วบอกว่าคนผอมก็มีโรคป่วยตายก็มี ถึงเราจะอ้วนมันก็ตัวเรา แต่ทำไมมันไปหนักหัวคนอื่น😅😅😅😅😅😅

Đọc thêm

แม่บ้านนี้ก่อนคลอด72 ครบ7วันหมอนัดเปิดแผล ลองชั่ง น.น ดูเหลือ64 น.น ลงไป8โล ค่ะ กินของที่ย่อยง่ายๆ ค่ะ เอาผ้ารัดหน้าท้องด้วย ให้ลูกกินนม ทำงานบ้านเช่นกวาดห้อง ชักผ้า พยายามเดินบ่อยๆค่ะ ถ้าลูกกินนมแม่ น.น จะลงง่ายค่ะ ใครจะทักอะไร ชั่งมัน ไม่ต้องไปสนใจ ค่ะ ช่วงคลอดถึง6เดือน ระบบเผาผลานร่างกายจะดีมาก ถ้าแผลหายดีเราค่อยออกกำลังกายเอาค่ะ

Đọc thêm

ใจเย็นๆจ้าแม่ถ้าให้น้องทานนมเดี๋ยวก็ลดลงเรื่อยๆคะ😊 บ้านนี้น้องทานนมถึงแค่4เดือน​ เพราะทำงานด้วย​ น้ำหนักขึ้นมา33โล​ ลงไป27โล​ ค้าง6โล​ ยันท้อง2คะ🤣ห่างกัน5ปี​ ตอนนี้ท้อง2​ 36วีคแล้ว​ แต่​ น้ำหนักขึ้นมา20โลน้อยกว่าท้องแรกคะ​ ✌️✌️😊ใครจะว่าอะไรอย่าไปซีคะ​ นอลูกโตอีกซักนิดเข้าครอสทำสวยสะบัดใส่เลยคะ😁

Thành viên VIP

บ้านนี้จนคลอดน้ำหนักขึ้นมา 10 โลคะ พอน้องออกปุ๊บน้ำหนักเหลือเท่าตอนก่อนท้องเลยคะทตอนนี้เริ่มขึ้นมาอีกแล้วเพราะต้องกินบำรุงน้ำนมคะ

เหมือนกันค่ะ ท้องนี้ย้วย. ท้องมันไม่ลงแถมแตกลายอีก. จะลดก็ยากเพราะให้น้องกินนมอยู่

Thành viên VIP

ของเราน้ำหนักเหลือน้อยกว่าก่อนท้องอีก แต่ว่าท้องย้วย แตกลายน่าเกียดมากๆเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan