😥ขอคำเเนะนำทีค่ะ

ตรวจทีไรเเบบนี้ทุกที XXตอนไข่ตกก้เเล้ว ไม่ใส่ถุงก็เเล้ว มาสักทีเถอะลูก รอเเล้วรออีก 😥😥😥

😥ขอคำเเนะนำทีค่ะ
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราใช้วิธีนับวันไข่ตกเหมือนกัน ถ้าปจด.มาตรงทุกเดือน ก็จะนับง่ายหน่อย 14 วัน นับจากวันแรกที่มี ปจด. เช่น ปจด.มาวันที่ 1 นับตั้งแต่วันที่ 1 -14 วัน เราใช้วิธีตรวจไข่ตกตั้งแต่วันที่ 12 ขึ้นสองขีดจางๆแสดงว่าไข่จะตกภายใน 48 ชม. วันที่ 13 ตรวจอีกรอบ ขึ้น 2 ขีดเหมือนเดิม แสดงว่าอีก 24 ชม.ไข่จะตกแน่นอน จัดการปั้มคืนนี้ชัวร์ จำไว้นะคะคุณแม่ (สเปิร์มต้องไปรอไข่)วันที่ 14 ตรวจอีก ขึ้นสองขีดสีเข้มเลย วันนี้ไข่ตกแน่นอน อาจจะจัดการปั๊มคืนนี้อีกก็ได้ค่ะ กันพลาด เมื่อไข่ตกลงมาแล้ว ไข่จะฝ่อภายใน24 ชม. ถ้านับพลาด ก็ต้องเริ่มใหม่แบบนี้ทุกเดือน เรานับพลาดไปหลายรอบ เดือนสุดท้ายที่ติดคือไปซื้อที่ตรวจวันไข่ตกมา1 ชุดในร้านขายยา แถมที่ตรวจครรภ์มาด้วยในกล่อง ปรากฏว่า น้องมาจริงๆ😄 สู้ต่อไปค่ะคุณแม่

Đọc thêm
3y trước

เดี๋ยวจะลองทำตามคำเเนะนำนะคะขอบพระคุณมากๆจ่า🙏🙏🙏💗💗💗💗

อันนี้หมอแนะนำเรามาว่าให้มีก่อนวันที่จะไข่ตก (เพราะช่วงที่เว้นว่างรอจะให้สเปิร์มไปเจอกับไข่ที่ตก สเปิร์มพวกนั้นจะแก่เกินไป ไม่แข็งแรงแล้วจ้า ให้มีก่อนล่วงหน้าไข่ตก สัก2วัน(วันที่เช็คแล้วว่า high ปกติจะ high ประมาณ2 วันก่อนไข่ตก) เพื่อให้ได้สเปิร์มที่ผลิตใหม่และแข็งแรง ) แล้วก็มีอีกทีวันไข่ตก(peak)และหยุดพักผ่อน 1 วันและมีอะไรกันอีก1 วันค่ะ (ต้องใช้เครื่องดิจิตอลตรวจวันไข่ตกนะค่ะ ถึงจะทำแบบนี้ได้) เราทำแบบนี้แล้วก็ติดน้องเลยค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่า เราและสามีไปตรวจความแข็งแรงของไข่และสเปิร์มก่อนใช้วิธีนี้แบบแต่คุณยังไม่ต้องไปตรวจแบบเราก็ได้ ลองดูค่ะ เผื่อจะติดถ้าไม่คิดว่ามันจะยุ่งยากไปนิด

Đọc thêm
3y trước

ขอบพระคุณมากๆนะคะจะลองใช้วิธีนี้ตามคำเเนะนำจ้า

แม่เคยไปตรวจสุขภาพกับแฟนแม่ไหมค่ะ ถ้าไม่เคยแนะนำให้ไปตรวจสุขภาพดูทั้งคู่ค่ะ บางทีตรวจแล้วอาจไม่ได้เป็นที่แม่แต่เป็นที่แฟน คือ อาจเป็นเพราะน้ำอสุจิไม่แข็งแรงก็ได้ค่ะ แต่ถ้าตรวจแล้วสุขภาพดีแข็งแรงทั้งคู่ แม่แนะนำให้แม่พักผ่อนเยอะๆค่ะ กินอาหารที่มีประโยชน์เช่น นม,ไข่,ผัก,ผลไม้,เมล็ดฝักทอง ออกกำลังกายบ้างค่ะ ที่สำคัญแม่ห้ามเครียดน่ะค่ะ ปล่อยวาง เดียวสักพักน้องก็มาเองค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ😊✌

Đọc thêm
3y trước

ขอบคุณมากๆนะจะลองทำตามคำเเนะนำจ้า. นมกินเเทบทุกวัยอ่ตัวเอง 🙏🙏

ปล่อยถึงปียังคะ? ถ้าไม่ถึงปีอย่าเครียดค่ะ เราปล่อยแรกๆ ก็กังวลกะเกณฑ์ไปหมด เครียด เลยปล่อยใจสบายๆ อย่ากังวล ปล่อยมา5 เดือน มาเฉยเลย จำได้ว่าเดือนนั้นมีอะไรกะสามีหลังเมนกำลังจะหมด หลังจากวันนั้นก็ทำอีก 2-3 ครั้ง ติดเลยทีนี่ อย่าลืมกินโปรตีน อาหารให้ครบห้าหมุ่ด้วยนะคะ ออกกำลังกายด้วย อย่าเครียดค่ะ

3y trước

ขอบคุณมากๆจ้าสำหรับคำเเนะนำจะทำตามนะคะ ปล่อยมา 8เดือนละจ้า

ออกกำลังกายค่ะ ทำให้ไม่เครียด ไม่ต้องไปให้ความสำคัญมากนัก เราปล่อยคนแรก เกือบปีตอนแรกตั้งใจมากไม่มาสักทีเลยกลับไปวิ่งออกกำลังกาย จากที่พักไม่หักโหมซ้อมวิ่งเพื่อไปแข่ง มาเฉยเลย สรุปพาลูกวิ่งวันละ เกือบ 10 กม.😅😅พอรู้ว่ามีถึงงดวิ่ง

3y trước

ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับคำเเนะนำจะลองทำตามจ้า💗💗✌🙏

หลังจากเมนหมดวันที่9 นับจากวันที่เมนมาวันแรกนะ ก็เริ่มจัดเลยค่ะวันเว้นวัน วันละครั้งพอนะค่ะถ้าหลายครั้งเกินสเปิร์มจะไม่แข็งแรงค่ะลองทำดูนะค่ะเราก็ทำแบบนี้ติดเลยค่ะ

3y trước

ขอบคุณมากๆนะจะลองทำตามคำเเนะนำจ้า. 💗💗

ลองยาราก30แบบกระปุกดูน่ะคะ บำรุงมดลูก ส่วนตัวเรากินแค่กระปุกเดียวลูกมาเลยค่ะจากทีปล่อยมา2ปีไม่ท้องสักทีกินยาตัวนี้ตัวเดียวลูกมาเลยคะ เอาใจช่วยน่ะคะ

3y trước

ขอบคุณมากๆนะจะลองทำตามคำเเนะนำจ้า. ต้องลองเเล้วเเหละ ✌💗🙏🙏

สู้ๆค่ะแม่ เมื่อก่อนโหลดแอฟเวลาไข่ตกมา ไม่ได้ผลเหมือนกันจ่ะ พอปล่อยว่าง ไม่คิดไรมากไม่เครียด น้องก้อมาค่ะ ถึงเวลาน้องจะมาเองจ่ะ

3y trước

ขอบคุณมากๆนะค่ะ💗💗✌🙏

เปลี่ยนบรรยากาศค่ะแม่ ไม่ได้ทะลึ่งนะ มันช่วยได้จริงๆ มันจะไม่มีความกังวลทั้งคุณพ่อและคุณแม่ ก่อนนั้นก็ชนแก้วกันสักนิด 😁

3y trước

ประเด็นคือเค้าเป็นคนเเพ้เเอกอฮอล์จ้าตัวเอง💗💗

นี่เราไม่คุมเลยปล่อยมาเกือบ5ปีแล้ว เพิ่งติดคนแรกเลยค่ะ ตอนนี้กำลังได้7เดือนแล้ว รอใจเย็นๆนะคะถึงเวลาเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ😊

3y trước

เดี๋ยวน้องก็มานะคะ😊

Câu hỏi liên quan