สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

ช่วงคลอดใหม่ๆยังไม่พาไปผูกแขนกับหลวงพ่อลูกไม่มีร้องไห้ทุกวันโกนหรือคืนวันพระเลยค่ะ ถึงเดือนกว่าๆพอไปผูกแขน ทุกวันโกนหลัง1ทุ่มจะร้องไม่หยุดเลย ยิ่งพอถึงคืนวันพระร้องไม่หยุด สงสารลูกมากๆ แต่พอให้แม่เราอุ้มซึ้งแม่เราชอบทำบุญทุกวันพระมากๆ หยุดร้องเลยค่ะ แม่ท่านไหนมีประสบการณ์แบบนี้มั้ยคะ หรือว่าเราจะคิดไปเองคนเดียว#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ถ้าลูกร้องสันนิฐานได้เลยว่าปวดท้องเพราะกินนมแม่ ป้อนไกร์ปวอเตอร์ ทามหาหิงคุ์นวดท้องลูกเดียวสักพักก็ดีขึ้น แต่ๆๆๆเรื่องแปลกคือเดือนแรกนางก็นอนบ้านหลับได้ปกติเลี้ยงง่ายม๊ากกก พอพ้นเดือนกลางวันไม่ยอมนอนเลย เปิดเสียง กล่อมทุกทาง ติดแอร์เปิดแอร์ก็ไม่นอน ต้องหอบไปนอนบ้านป้า 5 นาทีหลับเฉยจ้า😩 งงมาก จนป้าต้องมาผูกข้อมือรับเป็นลูกแล้วบอก รับเป็นลูกแล้วนะแต่ฝากเราเลี้ยงนะ อยู่กับเรานี่นะ ไม่กี่วันก็นอนกลางวันที่บ้านได้ปกติ คอนนี้จะขวบละ รักยายมาก กับยายเลี้ยงง่ายอยู่ง่ายอารมณ์ดี กับแม่หยุมหัวทุกเรื่อง 🤣 เกิดผิดท้องแหละนี่ว่า 55555 ป.ล.ป้าบอกลูกเราเหมือนพ่อเรามากกกเชื่อว่าเป็นพ่อเรากลับมาเกิดค่ะ

Đọc thêm
1y trước

ง่ายจนงงว่าตอนอยู่กับเราคนเดียวกันไหม 5555

เราว่าไม่เกี่ยวนะ ตอนคลอดมาใหม่ก็เป็นเหมือนกันให้ยายอุ้มก็หยุดร้องปกติ เป็นเพราะน้องได้กลิ่นนมแม่ด้วยค่ะเลยงอแง จะติดยายตอนแรกเกิดถึง3เดือนเลยค่ะ