เหนื่อยที่สุด😭

จะเกิดยุแล้วแต่แฟนยังรักเที่ยวรักสนุก ไม่นึกถึงเราเลย😭😭😭

เหนื่อยที่สุด😭
49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตั้งแต่ท้องจนคลอดแฟนก็เหมือนเดิมแต่พอคลอดมาก็เริ่มปรับตัวนะคะ คือมีแต่คนบอกต้องรอให้ปรับตัว แต่ในใจคิดมันน่าจะปรับตั้งแต่รู้ว่าตัวเองเป็นพ่อ เป็นเสาหลักครอบครัวแล้ว พอเราคลอดมาก็ต้องรอแฟนกับบ้าน อาจเป็นเพราะการมีลูกไวกันด้วยวัยรุ่นทั้งคู่ ยังคงติดเที่ยว อยากสังสรรกะเพื่อน บางทีพยายามจะเข้าใจนะคะ แต่เค้าน่าจะใจเขาใจเราบ้าง แต่ทำไงได้ต้องอดทนเพื่อลูกค่ะ เครียดไปก็ไม่ดีมีผลต่อลูกอีก ยังไงสะก็สู้ๆนะคะ แล้วจะเชื่อคำว่าพอเห็นหน้าลูกทุกอย่างจะดีขึ้น เพราะลูกคือทุกอย่างของเราจริงๆ เป็นกำลังใจให้จ้า❤️❤️

Đọc thêm
Thành viên VIP

เจอเหมือนกันค่ะ ไม่ถึงกับทุกวัน แต่อาทิตย์ละ 1-2ครั้งค่ะ พอได้ออกนอกบ้านไปแล้วเหมือนลืมคนที่รออยู่ที่บ้านไปเลย ติดต่อก็ยาก หาข้ออ้างนู่นนี่ไปเรื่อย ทั้งๆที่ก่อนท้อง เราก็เที่ยวบ่อยกว่าเขาแต่พอมีลูกเราทนได้ แต่เขาจะบอกกับเราเสมอว่าเขามีสังคมของเขา แต่เราแค่ขอไปนั่งเล่นบ้านเพื่อนที่พึ่งคลอดลูกอ่อน ช่วงกลางวันเขายังไม่ให้ไปเลย นี่ก็นอนร้องไห้มาทั้งคืนแล้วเหมือนกันค่ะ เขาไม่สนใจแถมยังมาหาว่าเรางี่เง่าไม่มีเหตุผลอีก .. ตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ค่ะ หมดแรง

Đọc thêm
4y trước

เหมือนกันไม่มีผิดเลยค้ะ😭

สู้ๆนะคะบ้านนี้ตั้งแตท้องแฟนก็ไม่ค่อยเข้าบ้านเลยเดือนนึงเข้าบ้านนับได้ประมาน4วันที่เหลือไปนอนบ้านแม่เค้าตอนแรกๆเราก็เครียดนะนอนร้องไห้ทุกคืน แต่ก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยปล่อยค่ะจะเป๋นยังไงก็เรื่องของเค้าค่ะนึกถึงลูกในท้องไว้ค่ะอย่าเครียดเดี๋ยวลูกคลอดแล้วเค้าอาจจะดีขึ้นค่ะแต่บ้านนี้เตรียใจไว้แล้วถ้ายังเป็นเหมือนเดิมยอมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวดีกว่าต้องมาเจ็บซ้ำๆค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ

Đọc thêm

ไม่ต้องร้องไห้จ้า บ้านนี้นี่พ่อของลูก ทั้งเที่ยวทั้งนัดผู้หญิงเป็นสิบ+หนักกว่า มีคลิปด้วยดังในทวิต เข้มแข็งค่ะมองข้ามไปเลย แม่บ้านนี้ท้อง33wแล้วใกล้คลอดเหมือนกันสู้ๆนะค่ะเด๋วมันก็ผ่านไปค่ะบ้านนี้นี่อยู่ตัวคนเดียวด้วยค่ะเช่าห้องอยู่คนเดียวทำงานจนถึงคลอด ทรมานมากน้ำหนักแม่เยอะ

Thành viên VIP

เรื่องแบบนี้คุยกันได้คะแม่ แนะนำลองคุยกันดูก่อนเนาะ แต่ถ้าคุยแล้วเขาก็ยังทำตัวเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แม่ก็เลิกใส่ใจ เลิกสนใจเลยคะ คิดถึงแค่ลูกพอนะคะ แม่เครียดมากๆส่งผลถึงน้องนะคะ สู้ๆนะคะแม่ กำลังที่ดีคือเจ้าตัวเล็กในน้องคะ

ให้นึกถึงว่ายังมีคนที่ต้องเจอสภาพที่ต้องอดทนกว่าเราอีก แล้วจะสบายใจขึ้นค่ะ พี่ไม่ได้เจอกับพ่อของลูกตั้งแต่ตั้งครรภ์ นี่จะคลอดแล้วจะยังไม่ได้เจอเลยค่ะ อยู่คนเดียวมาตลอด ต้องไปคลอดเอง ให้น้องอย่าคิดมากดูแลตัวเองให้มากมากค่ะ

เรื่องในครอบครัว คุยกันก่อน อย่าเพิ่งโพสต์ ในสังคมออนไลน์ บางทีเขาก็ไปปกติ แต่เราท้องจึงอยากให้คนดูแลจึงน้อยใจ เชื่อว่า ไม่มีพ่อคนไหน ทิ้งแม่ที่ท้องไปเที่ยวโดยไม่สนใจ คุยกันก่อนเนอถ

Đọc thêm

เราเคยมีความคิดว่า คนเราจะเปลี่ยนได้ค่ะ แต่พอมาตอนนี้รู้เลยว่าเขาไม่ยอมเปลี่ยน ไม่ว่าจะมีลูกหรือไม่มี แต่เป็นที่เขาเองไม่ยอมเปลี่ยน เลิกเอาใจไปผูกกับคนแบบนั้นเถอะค่ะ

คุณแม่สู้ๆน๊า คิดถึงลูกที่กำลังจะเกิดให้มากๆ รักลูกรักตัวเองให้มากๆก่อน ถ้าคนเป็นพ่อยังรักเที่ยวรักสนุกก็ช่างแม่ง ถึงแม้จะทำยากก็ตามแต่แม่ต้องเลือกนะค่ะ สู้ๆนะ

เรื่องแบบนี้ปล่อยวางได้ก็ดีนะคะคุณแม่ ไม่ได้มีผลดีแค่ตัวเรานะคะแต่มีผลดีต่อเด็กในท้องด้วย สู้ๆนะคะบ้านนี้ก็ผ่านปัญหาหลายๆอย่างมาเหมือนกัน✌