อยากทราบว่าถ้าไม่ได้กินยาตัวนี้

จะมีผลกระทบกับลูกเรามั้ย ตอนนี้14w ได้กินยาบ้างไม่ได้กินบ้าง แพ้ท้องกินอะไรก็อ้วกเลยไม่ได้กินยานี้มา3-4วันแล้วจะเป็นยังไงบ้างคะ

อยากทราบว่าถ้าไม่ได้กินยาตัวนี้
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เราไม่ได้กินเลยคะ ค่าเลือดปกติ เรากินเเล้วหน้ามืด เวียนหัว คลื่นใส้ เปลี่ยนเวลากิน จากเช้า ไปกินเที่ยง จากเที่ยงไปเย็น ก็ไม่หาย หมอเปลี่ยนยาให้ก็เหมือนเดิม เราท้อง16 w5 ไม่กินมาสักพักเเล้วคะ ว่าจะเริ่มไปกินอีกครั้ง ตอน 7 เดือนคะ

มีผลต้องกินยาทุกวันห้ามขาด นะค่ะ ถ้าอยากให้ลูกแข็งแรง ยาวิตามินห้ามขาด โฟเรกห้ามขาด ไม่งั้นลูกจะผิดปกติไม่แข็งแรง อันนี้ขึ้นอยู่กับร่างกายแม่ด้วย แม่บางคน ไม่กินเราก็ไม่ควรไปทำตามเขาค่ะ

บ้านนี้ก็แพ้หนักคะ แต่ฝืนกินทุกวัน เพื่อลูกคะ ยาที่หมอให้มา เรามองว่ามันสำคัญต่อการพัฒนาเจ้าตัวน้อยในครรภ์ ปกติเราไม่ชอบกินยาคะ แต่เพื่อลูก คนเป็นแม่อย่างเราทำได้คะ

ยานี้หมอให้เรากินก่อนนอนค่ะ เป็นวิตามินรวม ธาตุเหล็ก โฟลิก และไอโอดีน ควรทานนะคะ คนที่ไม่ทานแล้วเขาปกติดี เพราะเขาโชคดีค่ะ ถ้าแพ้มากลองแจ้งหมอขอเปลี่ยนยาดูนะคะ

Post reply image

เป็นเหมือนกันคะเเม่ กินตอนเช้าเวียนหัวอ้วก หมอที่บ้านเเนะนำกินตอนเย็นพร้อมยาอีกตัวเลยคะ ดีกว่าเราไม่กินเลย ทุกวันนี้กิน3เม็ดพร้อมกันก่อนนอนตลอด

บ้านนี้กินก่อนนอนเอาค่ะ พอง่วงๆกินยาเลย ถ้ากินเร็วแล้วอยากจะอาเจียนตลอด 😅 ในตัวยามีวิตามินและหลายๆอย่างที่ดีต่อลูกพยายามเข้าน๊า

มีจ้า ต้องฝืนกินน๊าถ้ากินตอนเช้าไม่ได้เเนะนำตอนเย็นจ้า กินเเล้วอย่าพึงนอนนะคะ จะทำให้อ้วกได้ เคยเป็นเหมือนกันจ้า

ถ้าไม่ได้มีเลือดจางก็ไม่มีปัญหาตอนนี้ค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะสางให้เป็นเลือดจางตอนท้องแก่หรือตกเลือดหลังคลอด

ลองเปลี่ยนไปทานก่อนนอนดูนะคะ ทานแล้วก็นอนเลยน่าจะช่วยได้

2y trước

ตอนนี้ท้อง14w ยังมีอาการแพ้ท้องอยู่ถ้าทานไม่ได้จริงๆก็ทานพวกตับบำรุงเยอะๆนะคะ แล้วก็ลองทานหลังจาก16wไปแล้วค่ะเพราะ16wคนส่วนใหญ่จะดีขึ้นจากอาการแพ้ท้องค่ะ อันนี้คุณหมอบอกเรามานะ

บ้านนี้แพ้ค่ะ บอกหมอ หมอก็เปลี่ยนยาให้จ้าแม่