จริงหรือไม่

จริงมั้ยคะที่คนแก่ๆ แถวๆบ้าน เขาบอกว่าถ้าตั้งครรภ์ ให้ดูรูปเด็ก น่ารักๆ ลูกจะออกมาน่ารักแต่ถ้าดูอะไรที่น่าเกียดไม่น่ารักลูกก็จะออกมาหน้าแบบนั้น บ้านไหนมีความเชื่อแบบนี้บ้างคะ

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้คิดว่า อาจจะเป็นการเลี่ยงไม่ให้แม่คิดมากเรื่องรูปร่างน่าตาน้องมากกว่าค่ะ แบบกลัวว่าถ้าเเม่เห้นรูปเด็กเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เเล้วเเม่เอาจะเอามาเคลียดเองว่ากลัวว่าลูกเราจะเป็นแบบนั้น ... แต่บ้านนี้เวลาเห้นก็เคลียดจริงๆค่ะ คิดในหัวเยอะมากกลัวลูกเป้นแบบนั้นแบบนี้ เลยพยายามเลี่ยง หาดูแต่รูปเด็กน่ารักๆค่ะ

Đọc thêm

เราว่าไม่น่าใช่นะ ทางบ้านแฟนก็พูดแบบนี้แหละ เราก็ขำอะ อีกเรื่องคือ อย่ากินของดำ555555555 เราบอกมันไม่เกี่ยวหรอก ถ้ากินฟักทอง หรือผักสีเขียว ลูกก็เหลือง เขียวดิ เรากลับถูกด่าซะงั้น 😂😂😂😂😂😂 เพลียกับความคิดโบราณ

5555ความเชื่อนี้มีไปหมดจริงๆนะ คุณแม่ค่ะ หน้าพ่อแม่เป็นแบบไหนลูกออกมาก็เหมือนพ่อแม่อยู่ดีจร้าไม่ใช่พ่อแม่คนไทยตัวดำลูกออกมาเป็นเกาหลีขาวจั๋วเลยคงไม่ใช่ลูกต้องได้กรรมพันธ์เราจร้า

ถ้าตัวเองลูกหน้าตาน่ารักเหมือนลูกคนอื่นจริง ๆ เตรียมตัวโดนสามีดุเลยค่ะ 55555 (เดี๋ยวเค้าหาว่าไม่ใช่ลูกเค้า) หน้าตาลูกจะดีหรือไม่ดี น่ารักหรือไม่น่ารักก็อยู่ที่พ่อแม่เลยค่ะ

หน้าตาขึ้นอยู่กับพ่อแม่เลยจ้า แหมถ้าเราดูเด็กลูกครึ่งตาฟ้าน่ารักหน้าตาดี​ แล้วลูกออกมาเป็นงั้น​ สามีคงกระทืบเราตาย​555+ ขำขันนะคะแม่😁

พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย หน้าตาแบบไหน ก็จะมีส่วนคล้ายค่ะ เพื่ิอนเรามีแฝด 3 ผู้ชาย เหมือนคุณตา ผู้หญิง 1 เหมือนคุณพ่อ ผู้หญิง 2 เหมือนคุณแม่

Đọc thêm

ตอนท้องแรก ซื้อรูปเด็กฝรั่งมาติดในห้องนอนดูทุกวัน พอลูกคลอดออกมา จมูกบาน ๆ หน้าเหมือนพ่อเป๊ะเลย😀

ไม่จริงจ๊ะ ไม่เกี่ยวอะไรเลย ลูกจะหน้าตายังไง มันขึ้นกับพันธุกรรมของพ่อแม่ปู่ย่าตายายลุงป้าน้าอาค่ะ

ไม่เกี่ยวค๊าาาาาาาา DNA ไม่ต้องคิดเยอะค่ะ มองหน้าสามีและตัวเองไว้เลยค่ะ นั้นแหละหน้าลูก 😂😂

ไม่ค่ะ อยู่ที่พันธุกรรม งี้เรามองหน้าคิมเบอรี่ทุกวัน ลูกเราจะหน้าเหมือนคิมเบอรี่มั้ยอะ 😂